svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หึงเป็นเหตุ ลูกเขย จะยิงเมีย แม่ยายโดดขวางรับลูกปืนแทน สุดท้ายไม่เหลือใคร

17 มกราคม 2567
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หึงเป็นเหตุ จบชีวิต 3 ศพ ลูกเขย จะยิงเมีย แม่ยายโดดขวางรับลูกปืนแทน แต่สุดท้ายเมียก็ไม่รอด ด้านผู้ก่อเหตุปลิดชีวิตตัวเองตามไป

17 มกราคม 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 00.00น. พ.ต.อ.นำชัย ศรีเวียง ผกก.สภ.โคกโพธิ์ไชย พร้อมด้วย พ.ต.ท.ยุทยา เติมผล สารวัตร(สอบสวน) สภ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต ที่บ้านหนองทุ่ม ต.บ้านโคก อ.โคกโพธิ์ไชย จ.ขอนแก่น ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตภายในบ้านจำนวน 3 รายนอนเรียงกัน ทราบชื่อต่อมาคือ นางมณี เหล่าคนค้า อายุ 52 ปี, นางชนัดดา ชารีชัย อายุ 35 ปี และนายไกรภพ ชารีชัย หรือ บอย อายุ 39 ปี ที่เกิดเหตุพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. พร้อมปลอกกระสุน 6 ปลอก ตกอยู่ที่พื้นบ้าน ตำรวจพิสูจน์หลักฐาน 4 ได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการตรวจสอบสภาพศพ นางมณี เหล่าคนค้า ถูกยิงเข้าที่อกซ้าย ขา และด้านหลัง ส่วน นางชนัดดา ชารีชัย ถูกยิงเข้าที่หน้าอกข้างซ้ายและขา ขณะที่ นายไกรภพ ชารีชัย ถูกยิงเข้าที่หน้าอกซ้ายกระสุนตัดขั้วหัวใจ

พ.ต.อ.นำชัย ศรีเวียง ผกก.สภ.โคกโพธิ์ไชย เปิดเผยว่า จากการสืบสวนเบื้องต้น นายไกรภพและนางชนัดดา ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน ระยะหลังทั้งคู่มักจะมีปัญหาทะเลาะกัน เพราะทางฝ่ายชายคิดว่าฝ่ายหญิงแอบไปคบชายคนใหม่ จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุ นายไกรภพ ได้โพสต์เฟซบุ๊กข้อความระบุว่า “ภรรยาของตนมีชู้” จนทำให้ทั้งสองคนมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง

จนกระทั่งถึงวันเกิดเหตุ ทั้งสองคนได้ทะเลาะกัน ฝ่ายชายได้ไปหยิบปืนมาขู่ ขณะนั้นนางมณี ซึ่งเป็นแม่ของฝ่ายหญิงอยู่ด้วย นายไกรภพได้ใช้ปืนจ่อยิงมาทางนางชนัดดา แต่นางมณีได้เอาตัวมาขวางทางปืน กระสุนเข้าที่ลำตัวจนล้มลงเสียชีวิต และนายไกรภพ ได้หันไปยิงนางชนัดดา แล้วใช้ปืนกระบอกเดียวกันยิงตัวเองเสียงชีวิต

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

logoline