svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ซ้ำรอยเสี่ยแป้ง? ตำรวจ-ราชทัณฑ์ เร่งล่านักโทษชาย ตัดโซ่ตรวนหนีออกจาก รพ.

09 ธันวาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ซ้ำรอย? "เสี่ยแป้ง นาโหนด" นักโทษชายตัดโซ่ตรวน หลบหนีจาก รพ.บางละมุงกลางดึก ตำรวจ-ราชทัณฑ์ กว่า 100 นาย ปูพรมไล่ล่า หิ้วภรรยาสอบปากคำ อ้างสามีคิดถึงลูกเมีย เลยแอบเอาคีมตัดเหล็กไปให้

9 ธันวาคม 2566 เมื่อเวลา 02.00 น. พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก สภ.บางละมุง ได้รับการประสานจากเจ้าหน้าที่กรมราชทัณฑ์ เรือนจำพิเศษพัทยา ว่า มีนักโทษชายได้หลบหนีออกจากโรงพยาบาลบางละมุง พื้นที่ ม.2 นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พร้อมขอกำลังสนับสนุน เนื่องจากมีผู้พบเห็นนักโทษชายรายนี้ ครั้งสุดท้าย วิ่งหนีเข้าไปในป่าด้านหลังโรงพยาบาล

ซ้ำรอยเสี่ยแป้ง? ตำรวจ-ราชทัณฑ์ เร่งล่านักโทษชาย ตัดโซ่ตรวนหนีออกจาก รพ.

สำหรับนักโทษชายที่หลบหนี ทราบชื่อ น.ช.ธนภัทร มายอด หรือต่อ อายุ 37 ปี นักโทษคคีลักทรัพย์ เหลือโทษจำคุก 1 ปี 10 เดือน เข้ามารับการผ่าตัด อวัยวะเพศ หลังฉีดเพิ่มขนาดแล้วเกิดการอักเสบติดเชื้ออย่างรุนแรง ที่ รพ.บางละมุง เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2566 หลังผ่าตัดเสร็จ หมอได้นอนพักฟื้นที่ห้องคนไข้ ศัลยกรรมชั้น 7 เตียง 32 มีผู้คุมนอนเฝ้าอยู่ 2 คน

จนกระทั่งเมื่อเวลาประมาณ 02.00 น. ที่ผ่านมา น.ช.ธนภัทร ใช้คีมตัดเหล็ก ตัดโซ่ตรวนที่ล่ามไว้กับเตียง แล้วลุกออกจากเตียง เดินเข้าลิฟต์ แล้ววิ่งหนีออกไปทางด้านหลังโรงพยาบาล โดยเจ้าหน้าที่ยืนยันว่า ยังมีโซ่ตรวนอยู่ที่ขาทั้ง 2 ข้าง และมีคราบเลือดติดอยู่ที่กางเกง ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่เรือนจำ กว่า 100 นาย อยู่ระหว่างปูพรมค้นหาด้านหลังโรงพยาบาล แต่ยังไร้วี่แววนักโทษชายรายนี้

น.ช.ธนภัทร มายอด

ขณะเดียวกันตำรวจได้เชิญตัวภรรยาของนักโทษชายรายนี้ มาทำการสอบสวน จนรับสารภาพว่า เป็นคนแอบนำคีมตัดเหล็กมาให้สามี เมื่อช่วงวันที่ 8 ธันวาคม ที่ผ่านมา และที่สามีหลบหนีเพราะคิดถึงลูกเมีย

ซ้ำรอยเสี่ยแป้ง? ตำรวจ-ราชทัณฑ์ เร่งล่านักโทษชาย ตัดโซ่ตรวนหนีออกจาก รพ. ซ้ำรอยเสี่ยแป้ง? ตำรวจ-ราชทัณฑ์ เร่งล่านักโทษชาย ตัดโซ่ตรวนหนีออกจาก รพ.

logoline