svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รพ.มหาราช นครราชสีมา ยืนยัน "ชลอ เกิดเทศ" ยังไม่เสียชีวิต แต่อาการวิกฤต

23 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รพ.มหาราช นครราชสีมา แจงข่าว "ชลอ เกิดเทศ" เสียชีวิต ยืนยัน ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล แต่อาการทรุด ติดเชื้อในกระแสเลือด และต้องใช้เครื่องช่วยหายใจ

จากกรณีมีการรายงานข่าวว่า พล.ต.ท.ชลอ เกิดเทศ หรือ "ป๋าลอ" เจ้าของฉายาทั้ง "มือปราบพระกาฬ" และ "สิงห์เหนือ เจ้าพ่อแห่งคุ้มพระลอ" เสียชีวิตหลังเข้ารับการรักษาอาการป่วยที่โรงพยาบาล จ.นครราชสีมา นั้น

23 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา ทราบว่า "ชลอ เกิดเทศ" ไม่ได้เสียชีวิตตามที่เป็นข่าว แต่อยู่ในอาการวิกฤต และอยู่ในห้องไอซียู ต้องใช้เครื่องช่วยหายใจตลอดเวลา

ทั้งนี้ เมื่อปี พ.ศ.2560 "ป๋าลอ" ได้ตัดสินใจบวชเป็นพระที่วัดแพร่ธรรมาราม จ.แพร่ และมาจำพรรษาที่วัดป่าทรัพย์ทวีธรรมาราม อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมาได้ 1 เดือนกับ 10 วัน ก่อนลาสิกขาบท และปฏิบัติธรรมอยู่ที่วัดป่าทรัพย์ทวีธรรมาราม อ.วังน้ำเขียวจ.นครราชสีมา โดยมีลูกสาวลาออกจากงานมาดูแลอย่างใกล้ชิด

รพ.มหาราช นครราชสีมา ยืนยัน \"ชลอ เกิดเทศ\" ยังไม่เสียชีวิต แต่อาการวิกฤต

ต่อมาอาการป่วยของ "ป๋าลอ" ก็เริ่มกำเริบทั้งจากโรคเส้นเลือดในสมองตีบ โรคชราและความดันโลหิตสูง โดยเมื่อกลางเดือนกันยายน 2566 "ป๋าลอ" มีอาการไข้สูง ติดเชื้อในกระแสเลือด จนต้องถูกส่งไปรักษาตัวที่ รพ.มหาราชนครราชสีมา และแพทย์ได้ทำการรักษาจนถึงปัจจุบัน

ชลอ เกิดเทศ หรือ "ป๋าลอ"

logoline