svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ม.3 หนีตาย วิ่งขึ้นโรงพัก ถูกเด็กช่างไล่ฟันหัวเลือดอาบ

14 พฤศจิกายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักเรียน ม.3 หนีตาย วิ่งขึ้นโรงพัก ร้องตำรวจช่วย ถูกวัยรุ่นเด็กช่างขี่รถ จยย.ไล่ฟันหัวเลือดอาบ หาว่า "เบิ้ลเครื่องใส่หน้า"

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อวานนี้ (13 พ.ย.2566) เวลา 17.30 น.  ขณะที่ พ.ต.ต.ไพรัช นวลตะครุ สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองนนทบุรี กำลังปฏิบัติหน้าที่เข้าเวรอยู่บนโรงพัก ได้มีนายชัยชนะ หรือน้องเจ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนวัดเขมาภิรตาราม พร้อมกับเพื่อนขี่จักรยานยนต์มาจอดรถหน้าโรงพัก ก่อนวิ่งหน้าตื่นขึ้นมาบนโรงพัก พร้อมกับขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่

โดย น้องเจ เล่าว่า ขณะที่ตนซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายเอก เพื่อนนักเรียนร่วมชั้นโดยมีแฟนของนายเอกนั่งกลาง ก่อนจะถึงท่าน้ำหอนาฬิกานนทบุรี ได้มีวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ Honda รุ่น Click สีขาว ซ้อนท้ายกันมา 3 คน โดยคนขับขี่ใส่เสื้อนักเรียนวัดทินกรนิมิตร ส่วนคนซ้อนท้ายคนที่ 2 และคนที่ 3 ใส่เสื้อช็อปช่างกล ขับขี่สวนตนมา พร้อมทั้งตะโกนว่า “มึงเบิ้ลเครื่องใส่หน้ากูเหรอ”

จากนั้นคนที่ซ้อนท้ายทั้งสองคนได้ควักมีดคล้ายมีดดายหญ้าออกมาคนละเล่ม ขับไล่ฟันพวกเรา โดย น้องเจ ถูกมีดฟันเข้าที่ศีรษะ และแขนซ้าย อย่างแรงจนเลือดไหลอาบ จึงรีบขับรถเข้ามาขอความช่วยเหลือตำรวจ

ม.3 หนีตาย วิ่งขึ้นโรงพัก ถูกเด็กช่างไล่ฟันหัวเลือดอาบ

ทั้งนี้ เมื่อถึงสถานีตำรวจ เจ้าหน้าที่ได้ประสานอาสามูลนิธิปอเต็กตึ้งเดินทางมาที่โรงพัก เพื่อปฐมพยาบาลบาดแผลในเบื้องต้น ซึ่งพบว่าทั้งศีรษะและแขนต้องเย็บหลายเข็ม จึงรีบนำตัวน้องเจส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้าให้แพทย์ทำการรักษาบาดแผลอย่างเร่งด่วน

ม.3 หนีตาย วิ่งขึ้นโรงพัก ถูกเด็กช่างไล่ฟันหัวเลือดอาบ

ขณะที่ นางน้อย แม่ค้าขายของชำบริเวณจุดเกิดเหตุ เล่าว่า เห็นคู่กรณีทั้งสองฝ่ายขี่รถไล่กันมาตั้งแต่แยกศรีพรสวรรค์ จนมาถึงจุดเกิดเหตุก่อนถึงท่าน้ำหอนาฬิกา ตนเห็นฝ่ายนักเรียนช่างกล ซึ่งมากัน 3 คน ใช้มีดไล่ฟันฝ่ายนักเรียนขาสั้น ตอนนั้นตกใจมากรู้สึกสงสารคนที่ถูกฟันซึ่งซ้อนท้ายมากับรถจักรยานยนต์สีแดง โชคดีที่เป็นช่วงเย็นๆคนพลุกพล่านมาก หลังฟัน และทำร้ายเด็กนักเรียนขาสั้นแล้วคนก่อเหตุทั้งหมดก็รีบขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปทันที 

"อยากฝากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งปกติก็ตรวจตราเข้มอยู่แล้วให้หมั่นตรวจตาถี่มากขึ้นโดยเฉพาะในช่วงเย็นๆ เด็กนักเรียนชอบมามั่วสุมบริเวณท่าน้ำ อยากให้กำลังสายตรวจตรวจตราให้มากกว่านี้ชาวบ้านจะได้อบอุ่นใจ"  นางน้อย กล่าว

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนได้เชิญตัวนายเอกเพื่อนคนเจ็บที่ เป็นผู้ขี่จยย Honda PCX มาสอบปากคำหารายละเอียด พร้อมทั้งจะได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อนำตัวนักเรียนนักเลงที่ก่อเหตุครั้งนี้มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
 

logoline