svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

กู้ภัยนครปฐมฯ ไลฟ์สดช่วยหญิงสาวถูกแฟนหนุ่มตีหัวเลือดอาบ

28 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กู้ภัยพรานพิทักษ์ฯ ไลฟ์สดลงพื้นที่ช่วยหญิงสาว ถูกแฟนทำร้ายต่อเนื่อง 2 วัน ก่อนหนีออกมา พบบาดแผลถูกทำร้ายหลายแห่ง หัวแตกยับ ต้องรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลสามพราน

28 ตุลาคม 66 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิกู้ภัยพรานพิทักษ์ อ.สามพราน จ.นครปฐม ได้มีการไลฟ์สดผ่าน เฟสบุ๊ก "ศูนย์วิทยุมูลนิธิกู้ภัยพรานพิพักษ์ อ.สามพราน จ.นครปฐม สำนักงานใหญ่" ได้ไลฟ์สด การเข้าไปช่วยเหลือหญิงสาวรายหนึ่ง (สงวนชื่อ-สกุล) หลังถูกสามีทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดที่ป้อมยาม หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรสาย7 หมู่ 10 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม 

 

กู้ภัยนครปฐมฯ ไลฟ์สดช่วยหญิงสาวถูกแฟนหนุ่มตีหัวเลือดอาบ

เบื้องต้น ได้สอบถามเจ้าหน้าที่กู้ภัยพรานพิทักษ์ เล่าว่าได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ไปรับผู้บาดเจ็บถูกทำร้ายร่างกาย ป้อมยาม หน้าหมู่บ้านเอื้ออาทรสาย7 จึงไปช่วยเหลือ พบผู้บาดเจ็บเป็นผู้หญิง อายุ 25-30 ปี ได้รับบาดเจ็บมีแผลฉีกขาดศรีษะ ปูดบวมที่ใบหน้า จึงปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนส่งโรงพยาบาลสามพราน 

 

กู้ภัยนครปฐมฯ ไลฟ์สดช่วยหญิงสาวถูกแฟนหนุ่มตีหัวเลือดอาบ


โดยผู้บาดเจ็บบอกว่าถูกแฟนทำร้ายร่างกายมาจากห้องพักชั้น 4 ภายในตึกเอื้ออาทร และถูกทำร้ายต่อเนื่องมา 2 วันแล้ว จนวันนี้ได้แอบหนีเดินมาขอความช่วยเหลือจาก รปภ.และตำรวจพร้อมกู้ภัยมาช่วย โดยบอกว่าสามีได้ใช้ไม้ตีที่ศรีษะ และที่แขนปูดบวม ซึ่งจับใจความได้ว่าสามีเป็นลูกของทหาร ก่อนนำส่งโรงพยาบาลสามพราน อยู่ในความดูแลของแพทย์แล้ว 

 

 

logoline