svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เจ้าของสนาม ขอโทษทำชาวบ้านเดือดร้อน สั่ง พนง.ลดเสียง-ปรับเวลาปิดเร็วขึ้น

19 ตุลาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของสนามฟุตบอล ต้นตอทำป้าติดยานอนหลับ ขอโทษทำชาวบ้านเดือดร้อน ยอมรับผิด หลังตามใจลูกค้าเกินไป สั่งพนักงานลดเสียง ปรับเวลาให้บริการ ทุกโซนปิดเร็วขึ้นไม่เกินเที่ยงคืน

จากกรณีที่มีชาวบ้านร้องเรียนว่ามีสนามฟุตบอลหญ้าเทียมแห่งหนึ่งในชุมชนซอยเทอดพระเกียรติ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เปิดให้บริการในลักษณะมั่วสุมยามค่ำคืน ส่งเสียงดังสร้างความเดือดร้อนให้กับชาวบ้านในชุมชนมานานนับปี จนทำให้ชาวบ้านไม่เป็นอันหลับอันนอนในตอนกลางคืน บางรายถึงขั้นต้องหันไปพึ่งยานอนหลับแทน เพื่อให้สามารถหลับนอนได้ตามปกติ เจ้าของสนาม ขอโทษทำชาวบ้านเดือดร้อน สั่ง พนง.ลดเสียง-ปรับเวลาปิดเร็วขึ้น วันที่ 19 ตุลาคม 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบที่สนามฟุตบอลดังกล่าว โดยได้พบกับนางส้ม (นามสมมุติ) เจ้าของสนามฟุตบอล เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า หลังจากทราบเรื่องว่ามีชาวบ้านร้องเรียนเรื่องที่สนามฟุตบอลของตนส่งเสียงดัง ตนยอมรับว่าที่ผ่านมาทางสนามได้ปล่อยปละละเลยและตามใจกลุ่มลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการมากเกินไป เมื่อคืนที่ผ่านมา จึงได้สั่งให้พนักงานของร้านลดเสียงให้เบาลง และหยุดให้บริการในเวลา 23.30 น. ส่วนโซนพื้นที่ที่ทางสนามจัดไว้ให้ลูกค้านั่งดื่มกินต่อนั้น ตนก็สั่งปิดให้บริการไม่เกินเที่ยงคืน 

นอกจากนี้ ก่อนที่ตนจะกลับออกจากร้านเมื่อคืน ได้เก็บพวกรีโมตทั้งหมดในร้านไป เพื่อไม่ให้พนักงานไปเปิดเร่งเสียงเพลงตามใจกลุ่มลูกค้าได้อีก ตนยอมรับว่าต้องให้ความสำคัญกับชุมชนและเห็นใจซึ่งกันและกัน เจ้าของสนาม ขอโทษทำชาวบ้านเดือดร้อน สั่ง พนง.ลดเสียง-ปรับเวลาปิดเร็วขึ้น

เจ้าของสนาม ขอโทษทำชาวบ้านเดือดร้อน สั่ง พนง.ลดเสียง-ปรับเวลาปิดเร็วขึ้น นางส้ม กล่าวอีกว่า จากคลิปที่มีการเผยแพร่ออกไป ยอมรับว่าเป็นวันที่สนามเสียงดังมาก เพราะในวันนั้นเป็นวันที่ทาง อบต.ในพื้นที่อำเภอบางใหญ่ ได้ติดต่อมาขอเช่าเหมาสนาม เพื่อทำการแข่งขันฟุตบอล อบต.คัพ และในวันนัั้นเป็นวันแข่งรอบชิงชนะเลิศ หลังแข่งเสร็จจึงได้มีการจัดเลี้ยงฉลองกัน และเปิดเพลงจนเสียงดังล่วงเลยเวลาไปมาก ตอนนั้นตนก็ยังไม่รู้ว่ายังคงมีการนั่งดื่มกินกันอยู่ต่ออีก เพราะได้เดินทางกลับบ้านไปก่อนแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นต้องขอโทษชาวบ้านที่อยู่ในละแวกใกล้เคียงด้วยที่ทำให้เดือดร้อน จากนี้ต่อไปนี้จะปรับปรุงการมาใช้บริการในสนามให้ดีขึ้น เพื่อจะอยู่ร่วมกันได้อย่างปกติ

logoline