svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

"เหน่ง"ผัวอารมณ์ร้อนยิงเมีย เปิดปากหลังมอบตัว "ใจไม่ถึงพอ ปลิดชีพตัวเอง"

"เหน่ง" ผัวอารมณ์ร้อน เปิดปากหลังยอมมอบตัวตำรวจ ก่อคดียิงเมียปมขอคืนดี ระบุตั้งใจจะปลิดชีพตัวเอง แต่ไม่กล้า จึงยิงที่ขา เพื่อสื่อถึงเมียว่าผัวก็เจ็บ

18 กันยายน 2566 จากกรณี นายกฤษฎา แผ่วพลวง หรือ "เหน่ง" ผัวอารมณ์ร้อน ได้ใช้อาวุธปืนยิงเมียจนได้รับบาดเจ็บ หลังพยายามขอคืนดี หลังเกิดเหตุได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน ต.อุทัย อ.อุทัยจ.พระนครศรีอยุธยา ตำรวจสภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ปิดล้อมบ้านเป็นเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง นำญาติโทรศัพท์เข้าเจรจา เพื่อให้ออกมามอบตัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

\"เหน่ง\"ผัวอารมณ์ร้อนยิงเมีย เปิดปากหลังมอบตัว \"ใจไม่ถึงพอ ปลิดชีพตัวเอง\"

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังจากที่ พี่สาวของนายกฤษฎา หรือ "เหน่ง" ผัวอารมณ์ร้อน เดินทางเข้ามาที่บริเวณหน้าบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ให้สวมเสื้อเกราะ เพื่อทำการเจรจากับน้อยชาย ให้ออกมามอบตัว จนประสบความสำเร็จ
\"เหน่ง\"ผัวอารมณ์ร้อนยิงเมีย เปิดปากหลังมอบตัว \"ใจไม่ถึงพอ ปลิดชีพตัวเอง\"

ทั้งนี้ นายเหน่ง ได้พูดคุยกับพี่สาว ผ่านทางโทรศัพท์ ระบุว่า ไม่คิดที่จะทำร้ายใครแล้ว และจะออกมามอบตัว แต่เนื่องจากยังคงมีอาการเครียดอยู่ และกลัวว่าภรรยาจะไม่คืนดีด้วย

นอกจากนี้ นายเหน่ง ยังได้บอกกับพี่สาวด้วยว่า ใช้อาวุธปืนยิงที่ขาของตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บ เพราะอยากรู้ว่าความเจ็บปวดเป็นอย่างไร โดนตอนแรกตั้งใจจะยิงตัวเอง เพื่อจบชีวิต แต่เนื่องจากไม่กล้า จึงไม่ได้ลงมือปลิดชีพตัวเองอย่างที่ตั้งใจ
\"เหน่ง\"ผัวอารมณ์ร้อนยิงเมีย เปิดปากหลังมอบตัว \"ใจไม่ถึงพอ ปลิดชีพตัวเอง\" \"เหน่ง\"ผัวอารมณ์ร้อนยิงเมีย เปิดปากหลังมอบตัว \"ใจไม่ถึงพอ ปลิดชีพตัวเอง\" \"เหน่ง\"ผัวอารมณ์ร้อนยิงเมีย เปิดปากหลังมอบตัว \"ใจไม่ถึงพอ ปลิดชีพตัวเอง\"