svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

คืบหน้า ผัวก่อเหตุยิงเมียเจ็บ ยอมมอบตัวแล้ว

คืบหน้า ผัวเจ้าอารมณ์ คว้าปืนยิงเมียได้รับบาดเจ็บ ล่าสุด ยอมมอบตัวกับตำรวจแล้ว หลัง จนท.ปิดล้อมบ้านพัก พร้อมให้ญาติเจรจาผ่านทางโทรศัพท์

17 กันยายน 2566 จากกรณีนายกฤษฎา (สงวนนามสกุล) หรือ "เหน่ง" สามีอารมณ์ร้อน ได้ใช้อาวุธปืนยิงภรรยา จนได้รับบาดเจ็บ โดยหลังเกิดเหตุได้หลบซ่อนตัวอยู่ภายในบ้าน ต.อุทัย อ.อุทัยจ.พระนครศรีอยุธยา  ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา ได้ทำการปิดล้อมบ้านพักเป็นเวลานานกว่า 4 ชั่วโมง พร้อมทั้งให้ญาติโทรศัพท์เข้าเจรจา เพื่อให้ออกมามอบตัว ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คืบหน้า ผัวก่อเหตุยิงเมียเจ็บ ยอมมอบตัวแล้ว  
จนท.นำตัวภรรยาของนายเหน่งส่งโรงพยาบาล

ต่อมา เวลา 18.58 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ใช้ความพยายามในการเจรจากับนายเหน่ง ทั้งนี้ จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบว่า ยังคงปิดไฟเงียบ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่ควบคุมสถานการณ์ ต้องใช้ความระมัดระวังเป็นพิเศษ กระทั่งเวลาผ่านไปกว่า 4 ชั่วโมง พี่สาวของ นายเหน่ง ได้เดินทางเข้ามาที่บริเวณหน้าบ้าน โดยเจ้าหน้าที่ให้สวมเสื้อเกราะ เพื่อทำการเจรจากับน้อยชาย ให้ออกมามอบตัว 

นายเหน่ง ได้พูดคุยกับพี่สาว ผ่านทางโทรศัพท์ โดยระบุว่า ตนเองไม่คิดที่จะทำร้ายใครแล้ว และจะออกมามอบตัว แต่เนื่องจากยังคงมีอาการเครียดอยู่ และกลัวว่าภรรยาจะไม่คืนดีด้วย ซึ่งต่อมาเจ้าหน้าที่ฯ ได้เจรจาขอให้เปิดไฟภายในบ้าน โดย นายเหน่ง ได้ยอมเปิดไฟภายในบ้าน ที่บริเวณชั้น 2 

นอกจากนี้ นายเหน่ง ยังได้บอกกับพี่สาวด้วยว่า ตนเองได้ใช้อาวุธปืนยิงที่ขาของตัวเอง จนได้รับบาดเจ็บ  เพราะอยากรู้ว่าความเจ็บปวดเป็นอย่างไร ที่แรกตั้งใจจะยิงตัวเอง เพื่อจบชีวิต แต่เนื่องจากไม่กล้า จึงไม่ได้ลงมือฆ่าตัวตาย 

คืบหน้า ผัวก่อเหตุยิงเมียเจ็บ ยอมมอบตัวแล้ว
ล่าสุด เมื่อ 20.10 น. ได้มีฝนตกโปรปรายลงมาในบริเวณที่เกิดเหตุ ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ต้องใช้พื้นที่ใกล้เคียงหลบฝน ซึ่งจากการสังเกตสถานการณ์ในเบื้องต้น พบว่า นายเหน่งปิดไฟภายในบ้านทั้งหมด ในขณะที่ฝนยังตกลงมาอย่างหนัก 
จนท.นำตัวนายเหน่ง ผู้ก่อเหตุ ขึ้นรถ

จากนั้นเวลา 20.30 น. นายเหน่ง ได้ลงมาจากชั้นบนของบ้าน และเดินไปเปิดประตูหน้าบ้าน พร้อมกับชูมือขึ้นเหนือศีรษะ เพื่อแสดงตัวในการขอมอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทันทีที่ นายเหน่ง ยอมมอบตัว กำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้เข้าไปรับตัว พร้อมกับนำตัวนายเหน่ง ขึ้นรถตู้ผู้ต้องหา ที่ได้จัดเตรียมไว้ โดยมีฝนตกลงมาอย่างหนักตลอดเวลา