svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

บุฟเฟ่ต์อินเตอร์อิ่มคุ้ม 20 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี กินฟรี

11 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชาวสุพรรณบุรีสุดว้าว อาหารเกรดพรีเมี่ยม ถูกและดีมีอยู่จริง บุฟเฟ่ต์อินเตอร์ ไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง จ่ายหลักสิบ กำเงินมา 20 บาท กินได้ไม่อั้น เจ้าของเผยต้องการส่งเสริมชาวบ้านได้ออกกำลังกาย และรับประทานอาหารดีมีประโยชน์

สุพรรณบุรี วันที่ 11 กันยายน  2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บริษัท ชมเดือนคอมเพล็กซ์ จำกัด เลขที่ 168 ถนนเณรแก้ว ต.ท่าระหัด อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี ทุกวันเสาร์  ตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นต้นไปจะเห็นชาวบ้านจำนวนมากมายืนรอต่อแถวยาวเหยียด เพื่อเข้าไปรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์นานาชาติเกรดพีเมี่ยม ไทย จีน ญี่ปุ่น ฝรั่ง  ในราคา 20 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี กินฟรี รวมถึงเข้าไปออกกำลังกายภายในโครงการฯได้ด้วย  โดยรายการอาหารบุฟเฟต์มีให้เลือกมากกว่า 20 รายการ ทั้งแกง ผัด ทอด ต้มยำ น้ำพริกปลาทู ซูชิ สเต็กเนื้อ หมูเกรดเอ ปลาแซลมอล ส้มตำ คอหมูย่าง ก๋วยเตี๋ยวรสเด็ด ผลไม้รวม ขนมครกสูตรโบราณไทยแท้ ไอศรีม น้ำผลไม้  ซึ่งจะผลัดเปลี่ยนเมนู ทุกสัปดาห์ ทั้งอาหารหวาน-คาว
บุฟเฟ่ต์อินเตอร์อิ่มคุ้ม 20 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี กินฟรี  นายอุดม โปร่งฟ้า อดีตที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เล่าว่า บจก.ชมเดือน คอมเพล็กซ์  ไม่ได้ทำมาเพื่อแสวงหากำไร หรือผลประโยชน์ใดๆ กับพี่น้องชาวจังหวัดสุพรรณบุรี แต่ทำมาเพื่อให้ชาวจังหวัดสุพรรณบุรีเข้ามาใช้บริการ หรือเป็นสถานที่เพื่อมาออกกำลังกาย ฟิตเนส ว่ายน้ำ สถานที่เอ็นเตอร์เทน ต่างๆ ในโซนกีฬาทุกโซนในราคา 20 บาท เท่านั้น สามารถเข้ามาใช้บริการได้ในวันพฤหัสบดี ศุกร์ เสาร์ วันอาทิตย์ และวันจันทร์ 

สำหรับอาหารบุฟเฟ่ต์ มีเฉพาะวันเสาร์วันเดียว เนื่องจากถ้ามีอาหารบุฟเฟ่ต์ทุกวัน ร้านค้าต่างๆในจังหวัดสุพรรณบุรีจะขายไม่ได้ จึงจัดให้มีแค่วันเดียว แต่ก็มีชาวบ้านหลายคน ขอให้เพิ่มวันอาหารบุฟเฟ่ต์ 20 บาท อย่างน้อยช่วยลดค่าใช้จ่ายและผู้ปกครองได้มีโอกาสพาลูกหลานมารับประทานอาหารดีๆมีประโยชน์บ้าง ซึ่งต้องขอขอบคุณ เราซาบซึ้งในน้ำใจของชาวบ้านหลายท่าน ที่มาทานบุฟเฟ่ต์ บางคนนำพืชผัก ผลไม้ ที่ปลูกไว้ตามบ้านมาฝาก มาให้กำลังใจ เพราะทาง บจก.ชมเดือนฯ มีนโยบาย ในการสนับสนุนพืชผลการเกษตรของคนในชุมชนเป็นหลักอยู่แล้ว นอกเหนือจากวัตถุดิบพรีเมียมอื่นๆที่ต้องสั่งมาโดยตรงจากผู้ผลิต
บุฟเฟ่ต์อินเตอร์อิ่มคุ้ม 20 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี กินฟรี  นายอุดม กล่าวอีกว่า ที่มาของ บริษัท ชมเดือนฯ จัดตั้งขึ้นเพื่อรับรองแขกที่เป็นสมาชิกของเราเอง แต่เมื่อหลายสิ่ง หลายอย่างผ่านไป เราอยากให้ชาวสุพรรณบุรีได้ใช้ เช่น ด้านกีฬา เรามีสระว่ายน้ำ ฟิตเน็ต สนามฟุตซอล  การใช้บริการคือ ต้องเป็นสมาชิกเท่านั้น ดังนั้น คนที่อยากจะมาใช้บริการจะไม่มีโอกาส เราจึงริเริ่มโครงการช่วยเหลือประชาชนที่ไม่โอกาสได้สัมผัสกับอาหารดีๆ เลยทำโครงการให้เข้ามารับประทานอาหาร ตอนแรกเริ่มต้นด้วยการทานอาหารฟรีเลย 3 วัน ศุกร์ เสาร์ และวันอาทิตย์ แต่ปรากฏว่าได้รับเสียงสะท้อนจากผู้ค้าทั่วไปที่อยู่ในเมือง เพราะว่าคนมาใช้บริการเราประมาณ 1,000 กว่าราย เราเลยปรับมาเป็นจัดเก็บคนละ 20 บาท และเด็กต่ำกว่า 12 ปี ทานฟรี เพื่อให้เขาได้มีโอกาสสัมผัสสิ่งดีๆ และลดปัญหาค่าใช้จ่ายในครัวเรือน เราไม่สามารถทำ 3 วันได้ เพราะว่าเสียงสะท้อนที่กลับมา เกี่ยวกับเรื่องเศรษฐกิจ เพราะร้านค้าที่ทำธุรกิจค้าขายก็จะมีปัญหา เราก็เลยจัดทำโครงการนี้แค่ 1 วันก่อน แต่ก็ยังมีเสียงตอบรับกลับมาอีกว่าอยากให้เราเป็น 2 วันได้ไหม กำลังพิจารณา ถ้าเราทำได้ก็อยากจะทำ ต้องฟังเสียงจากพี่น้องประชาชนก่อน

บุฟเฟ่ต์อินเตอร์อิ่มคุ้ม 20 บาท เด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี กินฟรี อย่างไรก็ตาม ต้นทุนทำอาหาร 20 บาท เราไม่ได้กำไร แต่ก็ไม่ขาดทุน ถือว่าขายในราคาที่เหมาะสม เพียงแต่ว่าวัตถุดิบของเราเป็นวัตถุดิบพรีเมี่ยม เป็นวัตถุดิบค่อนข้างเกรดเอ คุณภาพอาหารต่างๆ เราคัดสรร คัดกรองมาหลายๆอย่าง ส่วนรสชาติของอาหาร ตนเป็นคนชิมด้วยตัวเอง 

logoline