svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เจอตัวแล้ว "หลวงตาซาดิสม์" ดอดปรึกษาพระผู้ใหญ่ ยันไม่ได้อนาจารเด็กสาว

05 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจอตัวแล้ว "หลวงตาซาดิสม์" ย่องเงียบไปปรึกษาพระผู้ใหญ่ ปฏิเสธไม่ได้ซาดิสม์และทำอนาจารเด็ก อ้างถูกใส่ความเพื่อไล่ให้พ้นวัด

5 กันยายน 2566 ความคืบหน้าจากกรณี ชาวบ้านร้องเรียนว่า ด.ญ.เอ อายุ 11 ขวบ ถูกเจ้าอาวาส วัดป่าแห่งหนึ่งใน ต.สร้างก่อ อ.กุดจับ จ.อุดรธานี ชื่อ "หลวงตาแหว" อายุ 75 ปี กระทำอนาจารในวัด แถมยังมีพฤติกรรมซาดิสม์ กัดอวัยวะเพศ หัวนม และกัดตามร่างกาย มีหลานสาวของหลวงตา รวมเพื่อน 3 คน ล่อลวงผู้เสียหาย ไปที่กุฏิหลวงตา แล้วหลวงตาบังคับทำอนาจาร แลกกับเงิน 120 บาท เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่เดือน เม.ย. ต่อเนื่องถึงปัจจุบัน 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

ภายหลังเรื่องแดง ครูประจำชั้นจึงแจ้งผู้ปกครอง และไปแจ้งความที่ สภ.กุดจับ โดยวานที่ผ่านมา (4 ก.ย.) เจ้าหน้าที่หลายหน่วยงาน บุกไปวัดป่าโนนฐานะ แต่ปรากฏว่า "หลวงตาแหว" ได้หายตัวไปจากวัด 
เจอตัวแล้ว \"หลวงตาซาดิสม์\" ดอดปรึกษาพระผู้ใหญ่ ยันไม่ได้อนาจารเด็กสาว
 

ล่าสุดวันนี้ ผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่วัดที่เกิดเหตุอีกครั้ง ก็ไม่พบ "หลวงตาแหว" มีเพียง นายละมุน แก้วสว่าง อายุ 78 ปี พี่ชายของหลวงตาแหว เฝ้าวัด แจ้งกับนักข่าวว่า ไม่รู้ว่า "หลวงตาแหว" ไปไหน

กระทั่งเวลา 11.30 น. ผู้สื่อข่าวรับแจ้งจากแหล่งข่าวว่า "หลวงตาแหว" ย่องเงียบ ไปปรึกษาพระผู้ใหญ่ และจะไปสึกที่วัดป่าแห่งหนึ่งใน อ.กุดจับ จึงเดินทางไปที่วัดดังกล่าว พบกับหลวงตาแหว อยู่กับพระชั้นผู้ใหญ่ในกุฏิพอดี 
เจอตัวแล้ว \"หลวงตาซาดิสม์\" ดอดปรึกษาพระผู้ใหญ่ ยันไม่ได้อนาจารเด็กสาว  

เมื่อหลวงตาแหว เห็นผู้สื่อข่าวก็ตกใจ โดยเล่าให้นักข่าวฟังคร่าว ๆ ว่า เรื่องที่มีคนกล่าวหาว่า ตนไปกระทำอนาจารเด็กสาว ไม่เป็นความจริง มีคนอยากไล่ตนออกจากวัด จึงสร้างเรื่องขึ้นมา ยืนยันไม่ได้ซาดิสม์ กระทำอนาจารเด็กอย่างแน่นอน ขอยืนยันความบริสุทธิ์ของตนเอง
หลวงตาแหว พระที่ถูกกล่าวหา  
 

เมื่อถามว่า จะสึกออกมา ต่อสู้คดีก่อนหรือไม่ หลวงตาแหว บอกว่า ยังไม่สึก จะยังอยู่ที่วัดอยู่ เพราะตนไม่ผิด ส่วนจะสึกหรือไม่ ขอรอผลพิสูจน์จากตำรวจก่อน น่าจะอีก 2 วัน แต่หากผลออกมาว่าตนผิด ก็พร้อมสึกให้ดำเนินคดีได้เลย 

หลวงตาแหว กล่าวตอนท้ายว่า ตนมีลูกศิษย์ลูกหาทั้งอำเภอ เพราะมีชื่อเสียงในเรื่องสะเดาะห์ ไปเมืองนอกเมืองนาได้ หรือผัวเมียเลิกกัน ก็ทำพิธีกลับมาให้คืนดีกันได้ โดยหลวงตาย้ำว่า มีคนอยากให้ตนออกจากวัด จึงทำเรื่องขึ้นมา
หลวงตาแหว พระที่ถูกกล่าวหา

ตร.มั่นใจดำเนินคดีหลวงตาได้แน่แม้ยังปากแข็ง 

ส่วนที่ สภ.กุดจับ น.ส.วาสนา (ขอสงวนนามสกุล) แม่ของน้องเอ ด.ญ.ผู้เสียหาย เข้าพบกับ พ.ต.อ.อติเมธ พลมุข ผกก.สภ.กุดจับ โดยทาง ผกก.สอบถามเรื่องที่เกิดขึ้น และยืนยันว่า ตร.ทำคดีอย่างตรงไปตรงมา ให้สบายใจได้ และดูรูปของคดีแล้ว น่าจะดำเนินคดีกับ หลวงตาแหว ผู้ถูกกล่าวหาได้

ส่วนจะแจ้งข้อกล่าวหาใดบ้าง ต้องรอผลตรวจร่างกายของเด็ก และผลสอบของสหวิชาชีพด้วย เพื่อประกอบในสำนวนคดี ขณะเดียวกัน ผกก.ได้เน้นย้ำให้ดูแลเด็กอย่างใกล้ชิด เพราะเรื่องแบบนี้ เด็กจะอ่อนไหว ควรปรึกษาทางนักจิตวิทยาของ พมจ.ตลอดเวลา
เจอตัวแล้ว \"หลวงตาซาดิสม์\" ดอดปรึกษาพระผู้ใหญ่ ยันไม่ได้อนาจารเด็กสาว  

ทางด้านแม่ของเด็ก เปิดเผยว่า วันนี้ทางเจ้าหน้าที่ พมจ.ได้นัดให้ไปสอบปากคำ ที่สำนักงานในศาลากลางจังหวัดฯ และกรอกข้อมูล เพื่อให้เงินช่วยเหลือและเยียวยา ตอนนี้ก็รู้สึกดีใจระดับหนึ่ง ที่มีหลายหน่วยงานยื่นมือเข้ามาช่วยลูกสาว

ตอนแรกห่วงลูกสาวไม่ได้รับความเป็นธรรม เพราะหลวงตาแหว เป็นคนมีชื่อเสียง มีลูกศิษย์ลูกหาเยอะ ส่วนกรณีที่ หลวงตาแหว ออกมาให้ข่าวว่า ยังไม่ยอมสึก และไม่ยอมรับว่า ได้ทำอนาจารลูกสาวของตน  ก็อยากจะฝากถึงหลวงตาแหว ว่า จิตใจทำด้วยอะไร กล้าทำก็กล้ารับ แมน ๆ แบบลูกผู้ชายไปเลย ทำผิดก็ต้องออกมารับโทษ ไม่ใช่ยังปากแข็งแบบนี้ สึกออกมาเลย อย่าทำให้มัวหมองศาสนา ยืนยันจะดำเนินคดีหลวงตาแหว ให้ถึงที่สุด
แม่ของเด็กหญิงผู้เสียหาย
 

 

logoline