svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สท.บ้านเพ ขับกระบะวูบพุ่งตกลงทะเล โชคดีรถติดคาบนท่อปูนกันคลื่นริมหาด

01 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สท.บ้านเพ วูบจากโรคประจำตัวกำเริบขณะขับรถกระบะ สุดท้ายรถพุ่งตกลงทะเล ติดคาบนท่อปูนกันคลื่นริมหาด เผยไม่ได้รับบาดเจ็บ โชคดีที่ขับมาช้า

1 กันยายน 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เพ ระยอง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถกระบะขับพุ่งตกลงไปในทะเล บริเวณหาดเภตรา ใกล้เคียงสวนเฉลิมพระเกียรติฯ ต.เพ อ.เมือง จ.ระยอง จึงพร้อมด้วยกู้ภัยสว่างพรกุศลจุดบ้านเพ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถกระบะสีขาว ค้างอยู่บนท่อปูนกั้นคลื่น ในลักษณะพุ่งตกลงไปริมชายหาด ท้ายรถหันขึ้นมาบนถนน มีนายศรีวิชัย ชุ่มเจริญ อายุ 70 ปี สมาชิกสภาเทศบาลตำบลเพ จ.ระยอง เป็นคนขับมา 

นายศรีวิชัย เปิดเผยว่า ตนเองขับรถมาจากบ้านในไร่ กำลังจะไปบ้านเพ พอมาถึงที่เกิดเหตุเป็นทาง 3 แยก ได้เกิดวูบจากโรคประจำตัว หลังจากวูบ รถจึงพุ่งตกลงไปในทะเล หลังจากตกลงไปตนเองจึงได้สติกลับมา พบว่าตัวเองปลอดภัย ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไร โชคดีที่ขับมาช้า

ผู้สื่อข่าวตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่า ช่วงเวลาดังกล่าวเป็นช่วงน้ำทะเลลง รถจึงไม่จมน้ำ แต่ถ้าเป็นช่วงน้ำขึ้นบริเวณที่รถตกลงไป รถคงจมน้ำมิดคันไปแล้ว และโชคดีที่รถไม่ไปชนกับรถคันอื่น หรือไปชนกับต้นไม้ริมทาง เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบทรัพย์สินของราชการ ไม่พบว่ามีสิ่งใดเสียหาย จึงได้ให้รถยกมานำรถขึ้นมาบนถนน โดยใช้เวลาประมาณ 30 นาที ก็สมารถนำรถขึ้นมาได้ 
 

logoline