svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"แอน นภาพร" นักร้องหมอลำดาวรุ่ง ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

30 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครูหนุ่มขับกระบะพาแฟนสาวเดินทางไปร้องเพลงที่ จ.นครราชสีมา เกิดวูบหลับในจนรถพลิกคว่ำหงายท้องล้อชี้ฟ้า "แอน นภาพร" นักร้องดาวรุ่ง หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ ซึ่งเป็นน้องสาวแฟน เสียชีวิต

30 สิงหาคม 2566 เมื่อเวลา 06.10 น. ร.ต.อ.ชัยรัต บุญชู รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.เฉลิมพระเกียรติ รับแจ้งมีรถกระบะพลิกคว่ำบนถนนสาย 24 บริเวณกิโลเมตรที่ 134/400มุ่งหน้าอำเภอนางรอง ห่างจากแยกตะโก 1.3 กิโลเมตร มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายใน จึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ เดินทางไปตรวจสอบ

\"แอน นภาพร\" นักร้องหมอลำดาวรุ่ง ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 4 เลน พบรถกระบะฟอร์ด 4 ประตู สีดำ พลิกคว่ำหลายท้องล้อชี้ฟ้า เจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรหนึ่งช่องทาง ตรวจสอบภายในรถพบมีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 2 ราย ในจำนวนนี้มีหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 1 ราย กู้ภัยต้องเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเพราะชีพจรต่ำ หัวใจหยุดเต้น และมีบาดแผลฉกรรจ์ที่บริเวณศีรษะ 

นายรณชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี อาชีพข้าราชการครู ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะ เล่าว่า ขับรถมาส่งแฟนสาว คือ น.ส.สุดารัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 22 ปี มาร้องเพลงที่ผับแห่งหนึ่ง จ.บุรีรัมย์ หลังจากร้องเพลงเสร็จ ได้ตีรถกลับถึงที่จังหวัดสุรินทร์ เวลาประมาณ 03.00 น. แล้วเตรียมตัวจะออกไปร้องเพลงต่อที่ จ.นครราชสีมา โดยมี น.ส.นภาพร หรือแอน อายุ 18 ปี น้องสาวแฟนที่เป็นนักร้องหมอลำดาวรุ่ง ของคณะประถมบันเทิงศิลป์ ขอเดินทางมาด้วย

\"แอน นภาพร\" นักร้องหมอลำดาวรุ่ง ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุเวลาประมาณ 04.00 น.เกิดอาการวูบ ไม่รู้สึกตัว ก่อนรถจะหมุนพลิกคว่ำดังกล่าว คาดว่าเป็นเพราะพักผ่อนไม่เพียงพอ หลังทราบว่าน้องสาวแฟนเสียชีวิต ก็รู้สึกเสียใจมาก โดยเฉพาะแฟนสาวได้แต่ร้องไห้เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และคิดว่าไม่น่าพาน้องสาวเดินทางมาด้วย 

สำหรับ น.ส.นภาพร หรือ แอน เป็นนักร้องอิสระ โด่งดังมากในพื้นที่บุรีรัมย์ สุรินทร์ และนครราชสีมา โดยล่าสุดวงดนตรีหมอลำ "ประถมบันเทิงศิลป์" ได้รับมาเป็นนักร้องประจำวง อยู่ระหว่างการปรับ และซ้อมให้เข้ากับวง

ขณะเดียวกัน ทางเพจของคณะหมอลำ "ประถมบันเทิงศิลป์" ได้โพสต์ไว้อาลัยต่อการจากไปของ แอน นภาพร ด้วยว่า "หมอลำประถมบันเทิงศิลป์ ขอแสดงความเสียใจกับการจากไปของน้องเเอน (ดาวรุ่ง ประถมบันเทิงศิลป์)"

logoline