svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รถขนส่งไปรษณีย์เบรกไม่อยู่ ชนระนาว 4 คัน บาดเจ็บ 7 ราย

29 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รถขนส่งไปรษณีย์ไทย ชนท้ายกระบะ รับ-ส่งคนงาน บาดเจ็บ 7 ราย ด้าน คนขับเผย ขณะเกิดเหตุการจราจรติดขัด ประกอบกับรถหนัก จนคุมไม่อยู่ พุ่งเสยท้ายกระบะ กระเด็นไปโดนรถคันอื่น เสียหาย 4 คัน

29 สิงหาคม 2566 เมื่อเวลา 07.00 น. ร.ต.ท.เจษฎา สอนเมือง รองสารวัตร(สอบสวน)สภ.คูคต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันหลายคันมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้า ช่องทางด่วนเลนกลาง ใกล้กับศูนย์การค้าเซียร์รังสิต ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี จึงไปตรวจสอบพร้อมด้วยสมาคมอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูปทุมธานี ที่เกิดเหตุพบรถขนส่งไปรษณีย์ไทย ชนท้ายรถกระบะ อีซูซุ สีดำ สภาพพังยับ และยังกระเด็นไปชนท้ายรถเก๋ง 2 คัน กระบะอีก 1 คัน ได้รับความเสียหาย

รถขนส่งไปรษณีย์เบรกไม่อยู่ ชนระนาว 4 คัน บาดเจ็บ 7 ราย

นายกิตติศักดิ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี คนขับกระบะ กล่าวว่า ตนเองรับคนงานมาจากรังสิต เพื่อจะไปทำไซต์งานย่านดอนเมือง มีผู้นั่งท้ายกระบะ 7 คน และนั่งในแคปอีกจำนวนหนึ่ง มาถึงจุดเกิดเหตุก็ชะลอตามท้ายกันมาเรื่อย ๆ จู่ ๆ รถไปรษณีย์ก็มาชนท้ายอย่างจัง ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 7 ราย 

นายนิสัณห์ (สงวนนามสกุล) อายุ 41 ปี คนขับรถขนส่งไปรษณีย์ไทย กล่าวว่า ตนได้รับของมาจากทางภาคเหนือกำลังจะนำพัสดุเข้าศูนย์ใหญ่หลักสี่ เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุนั้นการจราจรติดขัด บวกกับรถหนักจึงทำให้ควบคุมรถไม่อยู่ และชนท้ายเข้าท้ายรถกระบะอย่างจัง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

รถขนส่งไปรษณีย์เบรกไม่อยู่ ชนระนาว 4 คัน บาดเจ็บ 7 ราย

เบื้องต้น ตำรวจ สภ.คูคต ได้มาตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมบันทึกภาพเก็บไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจราจรเร่งระบายการจราจรในช่วงเวลาเร่งด่วนก่อนจะแยกย้ายรถทั้งหมด 5 คัน เข้าข้างทางเพื่อนำไปเก็บรักษาไว้ที่สถานีตำรวจ และเชิญตัวผู้ขับขี่รถบรรทุกไปสอบสวนเพิ่มเติมและดำเนินการตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

logoline