svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คนร้ายป่วน สถานการณ์ชายแดนภาคใต้ พ่นสี-วางวัตถุคล้ายระเบิด รับนายกฯเศรษฐา

23 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายป่วน สร้างสถานการณ์ชายแดนภาคใต้ พ่นสีบนถนน แขวนวัตถุคล้ายระเบิด ในพื้นที่นราธิวาสและปัตตานี คาดเคลื่อนไหวรับได้ "นายกฯ" เศรษฐา ทวีสิน

23 สิงหาคม 2566 เกิดการสร้างสถานการณ์ ในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ เมื่อเวลา 06.15 น. ร้อย.ทพ.4512 ได้รับแจ้งจากลูกจ้างเร่งด่วนในพื้นที่รับผิดชอบ ซึ่งทำการตรวจเส้นทางรถไฟประจำวัน ว่า พบการแขวนป้ายผ้า พ่นสีสเปรย์บนถนนและวัตถุต้องสงสัยสีดำผูกติดไว้กับเสาไฟฟ้า ก่อนถึงถนนพาดรถไฟประมาณ 20 เมตร เหตุเกิดพื้นที่บ้านบ่อทอง ม.13 ต.ตันหยงมัส อ.ระแงะ จ.นราธิวาส 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างร่วมกับกำลังภาคประชาชน ปิดกันพื้นที่ทำพื้นที่ปลอดภัยก่อน รอเจ้าหน้าที่ ชุด EOD เข้าตรวจสอบ
คนร้ายป่วน สถานการณ์ชายแดนภาคใต้ พ่นสี-วางวัตถุคล้ายระเบิด รับนายกฯเศรษฐา

นอกจากนี้ เกิดเหตุในพื้นที่บ้านยานิง ม.2 ต.จวบ อ.เจาะไอร้อง จ.นราธิวาส เมื่อเวลาประมาน 07:00 น. ประชาชนในพื้นที่พบ การพ้นสีบนท้องถนน มี้อควาว่า “สันติภาพที่ยันยืน” ด้วยสเปรย์สีแดง

ในส่วนของเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ จ.ปัตตานี ยังรับแจ้งจากกำลังในพื้นที่ รอยต่อโคกโพธิ์ รอยต่อหนองจิก และ รอยต่อทุ่งยางแดง มีการพ้นสีบนถนนอีกด้วย เจ้าหน้าที่เชื่อว่าคนร้ายป่วนเพื่อต้องการสร้างสถานการณ์ รับการได้นายกรัฐมนตรีคนที่ 30 "เศรษฐา ทวีสิน"

คนร้ายป่วน สถานการณ์ชายแดนภาคใต้ พ่นสี-วางวัตถุคล้ายระเบิด รับนายกฯเศรษฐา คนร้ายป่วน สถานการณ์ชายแดนภาคใต้ พ่นสี-วางวัตถุคล้ายระเบิด รับนายกฯเศรษฐา คนร้ายป่วน สถานการณ์ชายแดนภาคใต้ พ่นสี-วางวัตถุคล้ายระเบิด รับนายกฯเศรษฐา

logoline