svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

มือยิงญาติดับ 1 สาหัส 1 ปมทะเลาะหมากัดกัน มอบตัวแล้ว ตร.เร่งส่งฟ้องศาล

21 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

มอบตัวแล้วมือยิง 2 ผัวเมีย หลังทะเลาะเรื่องหมากัดกัน เผยสาเหตุแค้นใจโดนบูลลีเรียก"ไอ้เป๋" เวลาทะเลาะกัน เอ่ยปากขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำไปเพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตำรวจแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา เร่งทำสำนวนส่งฟ้องศาล

21 สิงหาคม 2566 จากเหตุการณ์สุดสลด ญาติลั่นไกยิงกันเอง ที่ ร.ต.ท.ณัฐพงษ์ วีระพันธ์ รอง.สว.สอบสวน สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้รับแจ้งเหตุช่วงเวลาประมาณ 17.30 น. วันที่ 20 สิงหาคมที่ผ่านมา ว่าเกิดเหตุยิงกันเสียชีวิต จากเหตุทะเลาะวิวาทของญาติที่ปลูกบ้านอยู่ติดกัน

ทั้งนี้ ก่อเกิดเหตุยิงได้มีการทะเลาะกันที่ตลาดจนประชาชนได้จับแยก แต่ความบาดหมางยังไม่ยุติ ผู้ก่อเหตุกลับบ้านมาลงมือทำร้ายอีกรอบ โดยนายกมล (สงวนนามสกุล) หรือติ๊ก อายุ 43 ปี ใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิง นายวิสุต (สงวนนามสกุล)  อายุ 38 ปี เข้าที่บริเวณหน้าอก จำนวน 4 นัด และนางสาวชาลินี (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ภรรยาของนายวิสุต เข้าที่บริเวณขา จำนวน 2 นัด เหตุเกิดภายในบ้านพักของนายวิสุต ซึ่งนายวิสุต เสียชีวิตในเวลาต่อมา

หลังเกิดเหตุ ตำรวจเร่งติดตามตัว นายกมล ผู้ก่อเหตุ ซึ่งได้ขับรถยนต์กระบะมิตซูบิชิ ไทรตัน สีดำ 4 ประตู หมายเลขทะเบียน กท XX14 ฉะเชิงเทรา หลบหนีไป โดยสาเหตุนั้นญาติของผู้บาดเจ็บ เปิดเผยว่า มีปัญหาเรื่องทั้งสองบ้านได้เลี้ยงหมาไว้ แล้วหมาหลุดมากัดกัน จนมีปากเสียงทะเลาะกันมาแรมปี จนเมื่อช่วงบ่ายวานนี้มีการทำร้ายร่างกายชกต่อยกัน จนมาถึงชั้นเข้ามายิงถึงบ้าน ตามข่าวที่เสนอไปก่อนหน้านี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

มือยิงญาติดับ 1 สาหัส 1 ปมทะเลาะหมากัดกัน มอบตัวแล้ว ตร.เร่งส่งฟ้องศาล

ความคืบหน้าล่าสุด เช้านี้ (21 ส.ค.66 ) พ.ต.อ.สาธิต มิตรรัก ผกก.สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เปิดเผยว่า นายกมล ผู้ก่อเหตุ เดินทางเข้ามามอบตัวที่ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เมื่อช่วงเวลาเที่ยงคืนครึ่งคืนที่ผ่านมา พร้อมนำอาวุธปืนที่ใช้ก่อเหตุนำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่

จากการสอบถามนายกมล ยอมรับสารภาพและให้การว่า สาเหตุเริ่มต้นมาจากเรื่องการเลี้ยงหมาแล้วหมาหลุดมากัดกัน จนเกิดปากเสียงกับนางสาวชาลินี ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้อง ก่อนจะมีปัญหากับนายวิสุต สามีของนางสาวชาลินี

ตลอดระยะเวลาที่มีปัญหากัน ก็จะมีการด่าท่อกันไปมา สองสามีภรรยาได้พูดจากเหยียดหยาม นายกมล ผู้ก่อเหตุ  ซึ่งเป็นผู้พิการขาขวาเป๋ ว่า "ไอ้เป๋" จึงเก็บความแค้นอัดอั้นตันใจไว้ ก่อนจะมีปัญหากันล่าสุด นำมาสู่การก่อเหตุดังกล่าว
มือยิงญาติดับ 1 สาหัส 1 ปมทะเลาะหมากัดกัน มอบตัวแล้ว ตร.เร่งส่งฟ้องศาล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา และควบคุมตัวนายกมลไว้ ให้พนักงานสอบสวนสรุปสำนนวน นำตัวส่งฟ้องศาลจังหวัดฉะเชิงเทรา ในวันนี้ (21 ส.ค.) โดยไม่มีการทำแผนประกอบคำรับสารภาพ เนื่องจากบ้านที่เกิดเหตุเป็นเครือญาติกันทั้งหมดจำนวนหลายหลังปลูกติดกัน อาจจะเกิดความรุนแรงที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้น 

พ.ต.อ.สาธิต กล่าวอีกว่า จากการพูดคุยกับนายกมลผู้ก่อเหตุ ได้สำนึกผิดที่ทำลงไปและขอโทษกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพียงเพราะอารมณ์ชั่ววูบ จึงตัดสินใจก่อเหตุดังกล่าวขึ้น
มือยิงญาติดับ 1 สาหัส 1 ปมทะเลาะหมากัดกัน มอบตัวแล้ว ตร.เร่งส่งฟ้องศาล
 

logoline