svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ด่วน! ไฟไหม้ตลาดอินทร์บุรี เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำดับเพลิง

19 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุไฟไหม้ตลาดอินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี อายุกว่า 100 ปี เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงกว่า 10 คัน เข้าระงับเหตุอย่างเร่งด่วน

19 สิงหาคม 2566 เมื่อเวลา 20.00 น. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เกิดเหตุไฟไหม้ตลาดอินทร์บุรี ต.อินทร์บุรี อ.อินทร์บุรี จ.สิงห์บุรี ซึ่งเป็นชุมชนย่านการค้าเก่าแก่ของคนสิงห์บุรี มีอายุกว่า 100 ปี เจ้าหน้าที่ระดมรถดับเพลิงกว่า 10 คัน เข้าระงับเหตุในพื้นที่

เบื้องต้นเป็นอาคารพาณิชย์ ปลูกติดกันหลายหลัง เพลิงได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว ประกอบกับถนนมีความคับแคบ ทำให้รถดับเพลิงเข้าถึงพื้นที่ด้วยความยากลำบาก

ด่วน! ไฟไหม้ตลาดอินทร์บุรี เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำดับเพลิง

ด้าน น.ส.นงเยาว์ เทพศิริ หัวหน้าสำนักงานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.สิงห์บุรี ได้ระดมรถดับเพลิงของเทศบาลเมืองสิงห์บุรี เทศบาลเมืองบางระจัน , ทต.ทับยา, อบต.อินทร์บุรี, ทต.อินทร์บุรี, อบต.ท่างาม, แขวงทางหลวงจังหวัด และรถดับเพลิงทุกคันในอำเภออินทร์บุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ เข้าระงับเหตุ จำนวน 15 คัน

ขณะนี้ จนท.ได้ระดมฉีดน้ำ การไฟฟ้าฯ กำลังดำเนินการตัดไฟ ด้าน สำนักงาน ปภ.จังหวัด ได้ประสานขอรับการสนับสนุนรถน้ำ รถไฟส่องสว่าง รถกู้ภัยเล็ก และรถกระเช้า จาก ศ.ปภ.เขต 16 ชัยนาท พร้อมเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นคาดว่า มีบ้านเรือนได้รับความเสียหาย ประมาณ 12 หลัง หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไป

ด่วน! ไฟไหม้ตลาดอินทร์บุรี เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำดับเพลิง ด่วน! ไฟไหม้ตลาดอินทร์บุรี เจ้าหน้าที่เร่งระดมฉีดน้ำดับเพลิง

ขอบคุณภาพ : อ๊อฟป่อเต็กตึ้งสิงห์บุรี, ปลอดภัย 35

logoline