svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สยอง! "ซูเปอร์คาร์เชิงพาณิชย์" ซิ่งชนท้ายอีแต๋น ชาวบ้านดับสลด 5 ราย (มีคลิป)

16 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สยอง! "ซูเปอร์คาร์เชิงพาณิชย์" ซิ่งแข่งพุ่งชนท้ายรถอีแต๋น ที่ขนชาวบ้านไปซื้อปุ๋ย ร่างกระเด็นเกลื่อนถนน ดับสลด 5 ราย ญาติร้องไห้ระงมรับร่างไปประกอบพิธีตามศาสนา

16 สิงหาคม 2566 ได้เกิดอุบัตุเหตุสยองขึ้นที่ จ.ชัยภูมิ โดยเมื่อเวลา 10.00 น. ตำรวจ สภ.หนองบัวโคก รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถยนต์กระบะตู้ทึบ พุ่งชนกับรถอีแต๋นชาวบ้าน ที่บริเวณแผงขายผลไม้แตงโม หมู่บ้านโนนตะโก ต.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส ช่วงริมถนนหมายเลข 201 สายชัยภูมิ-สีคิ้ว หลัก กม.ที่ 72-73 จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมแพทย์โรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส และหน่วยกู้ภัยสว่างคุณธรรมอำเภอจัตุรัส 
วงจรปิดจับภาพนาทีเกิดเหตุ  

ในที่เกิดเหตุ พบร่างผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต นอนเกลื่อนถนน เจ้าหน้าที่จึงช่วยกันปฐมพยาบาล ผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลอำเภอจัตุรัส ทั้งหมด 3 ราย ซึ่งทั้ง 3 ราย อาการสาหัส ซึ่งมี 1 ราย อาการหนักขั้นโคม่าเป็นตายเท่ากัน แพทย์ได้เร่งช่วยเยื้อชีวิต ด้วยเครื่องช่วยหายใจต่อเนื่อง 

และในที่เกิดเหตุ ยังพบร่างผู้เสียชีวิต จำนวน 3 ราย ซึ่งเป็นผู้หญิง เป็นผู้โดยสารที่นั่งมากับรถอีแต๋น สีน้ำตาล ป้ายทะเบียน XX510 หมวดจังหวัดนครราชสีมา จากทั้งหมด 6 ราย

ห่างออกไปอยู่บริเวณไหล่ทาง ยังพบรถกระบะตู้ทึบ ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ป้ายทะเบียน 3 XX 4900 หมวดจังหวัดกรุงเทพมหานคร มี นายจีรศักดิ์ กล้าหาญ อายุ 41 ปี เป็นคนขับรถกระบะ มีอาการได้รับบาดเจ็บสาหัสหนักเช่นกัน 
สยอง! \"ซูเปอร์คาร์เชิงพาณิชย์\" ซิ่งชนท้ายอีแต๋น ชาวบ้านดับสลด 5 ราย (มีคลิป)
 

สอบถามญาติ ของผู้เสียชีวิตทั้งหมด เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิต และผู้ได้รับบาดเจ็บ ที่นั่งมาด้วยกันในรถอีแต๋น รวม 6 คน ได้นั่งรถอีแต๋น เพื่อที่จะมาซื้อปุ๋ยที่ อ.จัตุรัส เมื่อมาบริเวณดังกล่าว เพื่อที่จะยูเทิร์นเลี้ยวรถกลับเข้าไปในเขต อ.จัตุรัส 

ระหว่างที่กำลังจะเข้ายูเทิร์นรอเลี้ยวกลับรถ ได้มีรถกระบะตู้ทึบขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนอัดท้ายรถอีแต๋น จนทำให้ทุกคนกระเด็นออกจากตัวรถ มีทั้งได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต 
รถกระบะคันก่อเหตุ
รถกระบะคันก่อเหตุ  



 

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นผ่านมา ได้มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 2 ราย รวมเป็น 5 ศพ เป็นคนขับรถอีแต๋นและผู้โดยสารรถอีแต๋น ส่วนนายจีรศักดิ์ คนขับรถกระบะตู้ทึบ ยังคงรรักษาตัวอยู่ที่ รพ. ให้การเบื้องต้นว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ขับรถกระบะตู้ทึบส่งสินค้า ออกจากตัวเมืองชัยภูมิ มุ่งหน้าไปจังหวัดนครราชสีมา

พอถึงจุดเกิดเหตุ ซึ่งเป็นทางลงเนิน ได้ขับรถมา และมีรถขับตีคู่มาด้วยความเร็ว รถที่ตีคู่มาหักหลบรถอีแต๋นได้ทัน แต่รถกระบะตนหักหลบไม่ทัน ทำให้พุ่งชนท้ายรถอีแต๋นเข้าอย่างจัง จนมีผู้เสียชีวิตมากถึง 5 ราย 
สยอง! \"ซูเปอร์คาร์เชิงพาณิชย์\" ซิ่งชนท้ายอีแต๋น ชาวบ้านดับสลด 5 ราย (มีคลิป)  

ร.ต.อ.เกรียรติภูมิ ภูผาลินิน รอง สว.(สอบสวน) สภ.หนองบัวโคก ระบุว่า เบื้องต้นได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน อีกทั้งยังได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณใกล้เคียงพบว่า รถกระบะตู้ทึบขับมาด้วยความเร็ว ก่อนที่จะพุ่งชนอัดท้ายรถอีแต๋นอย่างจัง อย่างไรก็ตามทาง จนท.จะได้เชิญตัวคนขับกระบะตู้ทึบรายนี้ มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังมีอาการดีขึ้น 

ขณะที่ร่างผู้เสียชีวิต ทางญาติได้ติดต่อทางโรงพยาบาลจัตุรัส เพื่อขอรับกลับบ้านเกิดที่ อ.จัตุรัส เพื่อประกอบพิธีตามศาสนา ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติ ๆ และชาวบ้านหมู่บ้าน ที่ทั้งหมดส่วนใหญ่เป็นญาติกัน และกำหนดที่จะตั้งศพไว้บำเพ็ญกุศล เป็นเวลา 3 วัน และทำพิธีเผาศพผู้เสียชีวิตทั้งหมดพร้อมกันต่อไป
สยอง! \"ซูเปอร์คาร์เชิงพาณิชย์\" ซิ่งชนท้ายอีแต๋น ชาวบ้านดับสลด 5 ราย (มีคลิป)
สยอง! \"ซูเปอร์คาร์เชิงพาณิชย์\" ซิ่งชนท้ายอีแต๋น ชาวบ้านดับสลด 5 ราย (มีคลิป)

ชมคลิปวินาทีเกิดเหตุ 

logoline