svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

อวสานต้มหมูให้เจ้าตูบ เกือบไฟไหม้บ้าน โชคดีปิดเตาแก๊สทัน

07 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

อุทาหรณ์! เตือนภัย สาวต้มหมูให้ "มินิ" กับ "มีตังค์" น้องหมาที่เลี้ยงไว้ แล้วลืมสนิท โชคดีแฟนได้กลิ่นเหม็น จึงรีบวิ่งไปปิดเตาแก๊สไว้ได้ทัน

7 สิงหาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ได้มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ต่อมาทราบชื่อคือ น.ส.นฤมล ชาว จ.เพชรบูรณ์ ได้โพสต์คลิปวีดีโอขณะที่ตนต้มหมูไว้ในครัว แล้วเกิดลืมสนิทชนิดที่นึกไม่ออกออกเลยว่าต้มหมูไว้ จนไฟไหม้ก้นหม้อเกรียม จนเกิดควันฟุ้งกระจายไปทั่วบ้าน จนมองไม่เห็น  พร้อมระบุข้อความว่า "อวสานต้มหมูให้ มินิ กับ มีตังค์ ได้กลิ่นก็ว่าใครจุดขยะ ที่ไหนได้ ควันทั้งบ้าน แม่ทำเอง" หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่า มีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก
อวสานต้มหมูให้เจ้าตูบ เกือบไฟไหม้บ้าน โชคดีปิดเตาแก๊สทัน

อวสานต้มหมูให้เจ้าตูบ เกือบไฟไหม้บ้าน โชคดีปิดเตาแก๊สทัน
ขณะที่ น.ส.นฤมล ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า เมื่อวานในช่วง 18.35 น. ตนจะต้มหมู ให้กับ มินิ และ มีตังค์ สุนัขที่เลี้ยงไว้ โดยที่ในคลิปทั้ง 2 ตัว ก็นั่งรอด้วยความดีใจ ว่าได้กินหมูอร่อยๆ แต่เหตุการณ์ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้น หลังจากต้มหมูไว้ ตนก็เดินไปทำอย่างอื่นจนลืมสนิทว่าต้มหมูไว้ จนแฟนได้กลิ่นเหม็น แฟนจึงรีบวิ่งไปดูปรากฏว่าครัวลอยเต็มบ้านแล้ว โชคดีที่ยังอยู่บ้านกัน ตนจึงขอฝากคลิปนี้ไว้เป็นอุทาหรณ์ แค่แป๊บเดียวของเรา คิดว่าจะไม่ลืม แต่พอไปทำอย่างอื่นแล้วลืมไปเลย ดีที่ยังอยู่ในบ้าน ถ้าออกไปนอกบ้านคงเกิดเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านแน่ๆ ส่วนนิมิกับมีตังค์ ก็อดกินต้มหมูไปโดยปริยาย

มินิกับมีตังค์

logoline