svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ของแทร่! "แก๊งน้ำไม่อาบ" ป่วนเมืองกาญจน์ หน.แก๊งโชว์กร่างไม่สน ตร. (มีคลิป)

06 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ของแทร่! "แก๊งน้ำไม่อาบ" รวมตัวซิ่งเมืองกาญจน์ แว้นเต็มถนนทำรถติด ท่อเสียงดังหนวกหูชาวบ้าน หัวหน้าแก๊งโชว์กร่าง ไล่รถหน้าด่านตรวจ อ้างรวมตัวไปทำบุญ ทำเรื่องขอบิ๊กตำรวจแล้ว ทำไมยังจับ

6 สิงหาคม 2566 ที่ จ.กาญจนบุรี เพจเฟซบุ๊ก คนเมืองกาญจน์ 2 (รีเทิร์น) ได้มีการโพสคลิป กลุ่มนักซิ่งมอเตอร์ไซค์ในนาม "แก๊งน้ำไม่อาบ" ที่ได้รวมตัวขี่รถมอเตอร์ไซค์ซิ่ง อยู่ในพื้นที่ตัวเมืองกาญจนบุรี โดยขี่รถกระจายตัวเต็มท้องถนน ขี่รถฝ่าไฟแดง แถมเบิ้ลเครื่องรถเสียง สร้างความเดือดร้อนรำคาญ ให้กับชาวบ้านที่อยู่สองข้างทาง และผู้ใช้รถใช้ถนนเป็นอย่างมาก 

โดยมีอยู่คลิปหนึ่ง ที่ผู้ถ่ายคลิปได้เปิดกระจกรถ ถามหญิงสาวที่ขี่มอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ อยู่ภายในกลุ่มว่า จะเดินทางไปที่ไหนกัน ก็ได้รับคำตอบว่า จะเดินทางไปทำบุญ

โดยคนถ่ายคลิป ได้บอกกับกลุ่มแก๊งมอเตอร์ไซค์ว่า การขี่รถของแก๊งน้ำไม่อาบ สร้างเสียงรบกวนให้ผู้อื่น แถมยังขับรถอันตราย ฝ่าไฟแดง สร้างอันตรายให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน คนอื่นอย่างมาก แต่ก็ถูกหญิงที่ขี่บิ๊กไบค์ ต่อว่ากลับมา 

จากข้อมูลที่ผู้สื่อข่าวได้มา ทราบว่า แก๊งน้ำไม่อาบ ได้นัดหมายรวมตัวกัน เพื่อจะไปทำบุญที่โรงเรียนหมู่บ้านเด็ก ใน ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี ซึ่งสมาชิกในแก๊งนี้ จะเป็นผู้ที่นิยมขี่รถมอเตอร์ไซค์แต่งซิ่ง และมอเตอร์ไซค์บิ๊กไบค์ ที่กระจายตัวอยู่ตามจังหวัดต่าง ๆ ทั่วประเทศ

เมื่อนัดหมายรวมตัวกัน ก็จะมีกลุ่มสมาชิกที่ทราบข่าว ขี่รถจักรยานยนต์มาร่วมกิจกรรมเป็นจำนวนมาก  ทำให้การจราจรตามเส้นต่าง ที่กลุ่มแก๊งนี้ขี่รถผ่าน เกิดการจราจรติดขัด และเสียงดังอย่างมาก 
ของแทร่! \"แก๊งน้ำไม่อาบ\" ป่วนเมืองกาญจน์ หน.แก๊งโชว์กร่างไม่สน ตร. (มีคลิป)
ของแทร่! \"แก๊งน้ำไม่อาบ\" ป่วนเมืองกาญจน์ หน.แก๊งโชว์กร่างไม่สน ตร. (มีคลิป)
 

ล่าสุด ทางตำรวจจราจร ในแต่ละพื้นที่ที่ แก๊งน้ำไม่อาบ จะต้องขี่รถผ่าน ได้ดำเนินการตั้งจุดตรวจจุดสกัด ทั้งในพื้นที่ สภ.พนมทวน , สภ.เมืองกาญจนบุรี และ สภ.ลาดหญ้า เพื่ออำนวยความสะดวกด้านการจราจร และตรวจจับรถจักรยานยนต์แต่งซิ่งผิดกฏหมาย 

โดยที่บริเวณสี่แยกไฟแดงลาดหญ้า ต.ลาดหญ้า ตำรวจจราจร สภ.ลาดหญ้า ได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดขึ้น  สามารถจับกุมสมาชิกแก๊งน้ำไม่อาบ ที่ขี่รถแต่งซิ่งผิดกฏหมาย ได้หลายสิบคัน
ของแทร่! \"แก๊งน้ำไม่อาบ\" ป่วนเมืองกาญจน์ หน.แก๊งโชว์กร่างไม่สน ตร. (มีคลิป)  

แต่ในระหว่างที่ตำรวจ กำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ ได้มี หัวหน้าแก๊งน้ำไม่อาบ ขี่รถเข้ามาที่จุดตรวจ พร้อมต่อว่าตำรวจ ที่จับกุมรถของแก๊งพวกตน โดยอ้างว่า ได้มีการประสานงาน ขออนุญาตจากนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ ในจังหวัดกาญจนบุรีแล้ว แต่ทำไมยังถูกตรวจจับอีก ซึ่งทางตำรวจก็ไม่ได้โต้เถียงอะไร และยังคงปฏิบัติหน้าที่ไปตามปกติ 

โดยในจังหวะที่กลุ่มมอเตอร์ไซค์กลุ่มใหญ่ กำลังจะเข้ามาถึงจุดตรวจ หัวหน้าแก๊งคนดังกล่าว ได้โชว์ความกร่าง ด้วยการเดินไปตัดหน้าตำรวจ พร้อมตะโกนไล่ให้กลุ่มดังกล่าว ขี่รถย้อนศรหนีออกไป

ทำให้กลุ่มแก๊งที่ขี่รถ ตามกันมาหลายสิบคัน กลับรถและขี่รถย้อนศร อย่างกะทันหัน จนเกือบจะไปเฉี่ยวชนกับรถของชาวบ้าน ที่สัญจรผ่านไปมาหลายคัน โดยไม่สนใจตำรวจ ที่ปฏิบัติหน้าที่อยู่แต่อย่างใด 
ของแทร่! \"แก๊งน้ำไม่อาบ\" ป่วนเมืองกาญจน์ หน.แก๊งโชว์กร่างไม่สน ตร. (มีคลิป)  

ทั้งนี้ ทาง แก๊งน้ำไม่อาบ ที่ถูกจับ ได้มีการแจ้งข้อมูล ให้เพื่อนร่วมแก๊งทราบว่า มีการตั้งจุดตรวจจุดสกัดในบริเวณใดบ้าง ทางสมาชิกส่วนใหญ่ จึงเลือกขี่รถไปตามเส้นทางสายรอง เพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจจับของตำรวจ อย่างไรก็ตามทางตำรวจ ได้มีการจับกุมและออกใบสั่ง ให้กับรถจักรยานยนต์ ที่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถที่แต่งซิ่ง ได้จำนวนมากกว่า 70 คัน 
ของแทร่! \"แก๊งน้ำไม่อาบ\" ป่วนเมืองกาญจน์ หน.แก๊งโชว์กร่างไม่สน ตร. (มีคลิป)  

ขณะเดียวกัน ในกลุ่มเฟซบุ๊กเพจ คนเมืองกาญจน์2(รีเทิร์น) ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็น ต่อว่ากลุ่มมอเตอร์ไซค์ซิ่ง แก๊งน้ำไม่อาบนี้เป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่บอกว่า การที่กลุ่มนี้มารวมตัวกัน โดยอ้างว่ามาทำบุญ ก็เป็นเพียงการเอาเรื่องทำบุญมาบังหน้า แต่แท้จริงแล้วต้องการนำรถแต่งซิ่ง มาขับโชว์แข่งกันบนถนนหลวง สร้างความเดือดร้อนรำคาญให้ชาวบ้าน และยังสร้างอันตราย ให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนคนอื่น ๆ ด้วย 
ความคิดเห็นของชาวเน็ต
ความคิดเห็นของชาวเน็ต  

ชมคลิปพฤติกรรมของแก๊งน้ำไม่อาบ

 

logoline