svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เศร้า สามี-ภรรยา นักธุรกิจต้นแบบผลิตภัณฑ์สุขภาพ คิดสั้นปลิดชีพคาบ้านพัก

23 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เศร้า สามี-ภรรยา นักธุรกิจต้นแบบผลิตภัณฑ์สุขภาพชื่อดัง สาขาโคราช ขาดการติดต่อ 4 วัน ไม่มีความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ ญาติมาหาที่บ้านพัก ตะโกนเรียก โทรศัพท์ก็ไม่รับ จึงแจ้ง จนท. ตรวจสอบ พบคิดสั้นรมควันเสียชีวิตแล้ว

23 กรกฎาคม 2566 เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.ท. ศิริวัฒน์ เทพรักษาฤทัย ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตในบ้านหลังหนึ่ง ต.หนองกระทุ่ม อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ
เศร้า สามี-ภรรยา นักธุรกิจต้นแบบผลิตภัณฑ์สุขภาพ คิดสั้นปลิดชีพคาบ้านพัก
ที่เกิดเหตุอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรหรู มีรถเบนซ์จอดลักษณะปกติ แต่เจ้าหน้าที่ไม่สามารถเข้าไปด้านในได้ เนื่องจากประตูทางเข้าล็อกอยู่ จึงช่วยกันเปิดออก เพื่อเข้าไปตรวจสอบบนห้องนอน ชั้น 2 พบร่าง นายกิตติพงศ์ อายุ 48 ปี และนางชนัสนันท์ อายุ 43 ปี สภาพนอนหงายขึ้นอืดบวมส่งกลิ่นอยู่บนเตียงนอน ด้านข้างมีเตาแก็สและเตาอั้งโล่วางอยู่ มีร่องรอยเศษวัสดุถูกเผาไหม้จนเป็นขี้เถ้า 

เศร้า สามี-ภรรยา นักธุรกิจต้นแบบผลิตภัณฑ์สุขภาพ คิดสั้นปลิดชีพคาบ้านพัก
ต่อมา พ.ต.อ.ประสิทธิ์ เปรมกลม ผกก.สภ.เมืองนครราชสีมา พร้อมเจ้าหน้าที่กลุ่มงานตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 3 ได้ตรวจสอบไม่พบร่องรอยบาดแผลและพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้องกับเหตุฆาตกรรมแต่อย่างใด จึงมอบหมายให้หน่วยกู้ภัยสว่างเมตตาโคราช นำร่างทั้งคู่ส่งโรงพยาบาลมหาราช นครราชสีมา เพื่อให้แพทย์นิติเวชชันสูตรพลิกศพตามกระบวนการต่อไป 

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองเป็นสามีภรรยา ประกอบธุรกิจผลิตภัณฑ์สุขภาพชื่อดัง สาขาโคราช มีโปรไฟล์เป็นผู้บริหารที่ผ่านบททดสอบชีวิตจากธุรกิจรับเหมาก่อสร้างของครอบครัวติดลบเป็นหนี้ 12 ล้าน ต้องขายทรัพย์สินชำระหนี้ หันไปทำร้านส้มตำและอีกหลายอย่าง แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จ

จนกระทั่งรู้จักกับ ธุรกิจผลิตภัณฑ์สุขภาพและความงามระดับพรีเมียม จึงได้เริ่มนับหนึ่งภายในเวลา 2 ปี รายได้หลักแสนบาทต่อเดือน ปัจจุบันสะสมรายกว่า 30 ล้านบาท สามารถพลิกชีวิตปลดหนี้มีทรัพย์สินและอสังหาริมทรัพย์ รวมทั้งได้รางวัลท่องเที่ยวต่างประเทศทั่วโลก 

ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า สามีภรรยาขาดการติดต่อเป็นเวลา 4 วัน แต่ไม่ได้สงสัยจะมีเหตุร้าย เนื่องจากคู่นี้มักเดินทางไปเที่ยวต่างประเทศค่อนข้างบ่อย พบความผิดปกติไม่มีความเคลื่อนไหวบนโลกออนไลน์ ได้พยายามติดต่อพร้อมสอบถามคนที่รู้จักมักคุ้นก็ไม่ได้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ จึงได้เดินทางมาหาที่บ้านพัก รถเก๋งก็จอดอยู่ ตะโกนเรียก โทรศัพท์ก็ไม่รับมีแต่เสียงสุนัขที่เลี้ยงไว้เห่าตลอด จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบ ทั้งนี้ หลังลูกชายเสียชีวิตจากปัญหาสุขภาพ ทำให้ทั้งคู่มีปัญหาซึมเศร้าและอาจเกิดจากการประกอบธุรกิจ จนเกิดเรื่องเศร้าขึ้น
 

logoline