svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

นักมวยชาวสวีเดน ขี่ จยย.ออกจากซอย ถูกรถบรรทุกปูนชน ดับ 1 เจ็บ 1

13 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุสลด นักมวยชาวสวีเดน บินมาซ้อมมวยที่ไทย ขี่จยย.ออกจากซอย ถูกรถบรรทุกปูนชนเสียชีวิต 1 บาดเจ็บ 1 ก่อนกลับประเทศ 24 ก.ค.นี้

13 กรกฎาคม 2566 เมื่อเวลา 16.00 น. ร.ต.อ.วรภัค ศุภสวัสดิ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.สามโคก ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถสิบล้อบรรทุกปูนซีเมนต์ชนกับรถ จยย. บริเวณถนนเลียบคลองเปรมประชากร ม.4 ต.เชียงรากน้อย อ.สามโคก จ.ปทุมธานี มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และบาดเจ็บ1ราย จึงรีบไปตรวจสอบ พร้อมด้วยแพทย์นิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู และตำรวจจราจร สภ.สามโคก
นักมวยชาวสวีเดน ขี่ จยย.ออกจากซอย ถูกรถบรรทุกปูนชน ดับ 1 เจ็บ 1
ที่เกิดเหตุพบรถสิบล้อบรรทุกปูนซีเมนต์ ยี่ห้ออีซูซุ ด้านหน้าพังเสียหาย และใต้ท้องรถสิบล้อพบรถ จยย.ยี่ห้อ honda สีเขียว สภาพรถพังยับเยินทั้งคัน ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อคือ Mr.MOHAMED NOUR  ABDURRAH MAAN OMER ABDELATIF สัญชาติสวีเดน สภาพศพนอนอยู่ข้างถนน และมีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชายอีก 1 ราย เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลสามโคก  

นักมวยชาวสวีเดน ขี่ จยย.ออกจากซอย ถูกรถบรรทุกปูนชน ดับ 1 เจ็บ 1
จากการสอบถาม คนขับรถสิบล้อ เล่าว่า ขับรถไปรับปูนมาจากแพลนปูน และกำลังจะนำไปส่งที่ไซต์งานย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถจักรยานยนต์คันดังกล่าวได้ขับออกมาจากซอยและหลบรถปูนอีกคันหนึ่ง ซึ่งขับสวนกันมาแล้วมาตัดหน้ารถของตนแบบกระชั้นชิด ตนเบรกรถไม่อยู่ จึงชนเข้าเต็มแรงทำให้มีผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ  

ขณะที่ นายปิยะพันธ์ ชินานัด อายุ 32 ปี หัวหน้าค่ายมวย ท.แสงเทียนน้อย เปิดเผยว่า ผู้ตายกับผู้ได้รับเจ็บ เป็นนักมวยสัญชาติสวีเดน  มาซ้อมมวยอยู่ที่ค่ายได้เกือบเดือนแล้ว โดยจะกลับไปประเทศสวีเดนในวันที่ 24 กรกฎาคมนี้  ซึ่งผู้เสียชีวิตถือเป็นนักมวยดาวรุ่งของประเทศสวีเดน ตนตกใจเหมือนกันที่มีนักมวยต่างชาติซึ่งมาซ้อมอยู่ที่ค่ายฯ มาประสบอุบัติเหตุจนเสียชีวิต
นักมวยชาวสวีเดน ขี่ จยย.ออกจากซอย ถูกรถบรรทุกปูนชน ดับ 1 เจ็บ 1

ด้าน ร.ต.อ.วรภัค กล่าวว่า หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุและบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน ได้ให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์โรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อตรวจสอบอีกครั้ง และได้นำตัวคนขับรถสิบล้อไปสอบสวนเพิ่มเติมที่สภ.สามโคกอีกครั้ง เพื่อสอบสวนดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline