svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

จับแล้ว มือแทงคอยายวัย 65 บนคอนโดเมืองทอง ก่อนกระโดดตึกลงหลังคาหลบหนี

09 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จับแล้ว มือแทงคอยายวัย 65 บนคอนโดเมืองทอง ก่อนกระโดดตึกลงหลังคาหลบหนี อ้างหลังก่อเหตุ หวังกระโดดตึกปลิดชีพหนีความผิด แต่ดันรอด เลยเดินเท้าไปกบดานบ้านแม่ แถวเคหะร่มเกล้า

9 กรกฎาคม 2566 ความคืบหน้ากรณี ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  ได้รับแจ้งเหตุ นางสุรฎี งามภู่ทัด อายุ 65 ปี ถูกคนร้ายปีนห้องเข้าไปแทงคอได้บาดเจ็บ ขณะเข้าห้องน้ำกลางดึก บนคอนโดเมืองทอง อาคาร T2 ชั้น 7 โชคดีที่หลานชายตื่นมาช่วยไว้ได้ทัน 

ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุ ได้กระโดดลงมาหน้าช็อป 31 ทำให้กันสาดได้รับความเสียหาย และวิ่งหลบหนีไป ทางตึกอาคาร T2-3 และปีนข้ามแพงไปทางบ่อพักขยะ หลบหนีไปทางบริเวณคลองประปา เหตุเกิดเมื่อวันที่ 2 ก.ค. ที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น       

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

จับแล้ว มือแทงคอยายวัย 65 บนคอนโดเมืองทอง ก่อนกระโดดตึกลงหลังคาหลบหนี

 

ล่าสุด เมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้แล้ว คือ นายพิเศษศักร์ บุญแผ้ว อายุ 26 ปี สามารถจับกุมได้ที่บ้านพัก ซึ่งเป็นบ้านแม่นายพิเศษศักร์ ภายในหมู่บ้านเคหะร่มเกล้า กทม. ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างนำตัว มาสอบสวนที่ สภ.ปากเกร็ด พร้อมกับแม่ของผู้ต้องหา 

เบื้องต้น ตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายพิเศษศักร์ ฐานบุกรุกเคสถานในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้ายทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุ ให้ได้รับอันตรายแก่กาย โดยมีอาวุธมีด และพกอาวุธไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุสมควร      
นายพิเศษศักร์ บุญแผ้ว ผู้ต้องหาพร้อมมารดา
 

สอบถาม นายพิเศษศักร์ ผู้ต้องหา อ้างว่า ตอนก่อเหตุ ตนคิดสั้นที่ทำลงไป ตนใช้มีดในการก่อเหตุ เป็นมีดสั้น แทงป้าไปกี่ครั้งจำไม่ได้ และขอรับสารภาพ กับสิ่งที่ทำลงไป และสำนึกผิดทุกอย่าง ขณะเกิดเหตุ ตนเพิ่งมาเสพยา ตอนที่มาอยู่ห้อง ย่านเมืองทอง

หลังจากก่อเหตุแล้ว จึงได้กระโดดลงมา เพราะว่าจะฆ่าตัวตาย แต่พอโดดลงมาพบว่า มีหลังคาอยู่ และไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก แค่ฟกช้ำ จึงไม่ได้ไปหาหมอ และเดินไปหลบ ที่ป่าข้างทาง นอนอยู่ในป่า 2 วัน ไม่ได้กินข้าว กลางคืนก็นอนปัดยุง ฝนตกก็หาของมาบัง เพื่อรอความตาย แต่ก็ไม่ตาย 

จึงลุกเดินทางด้วยเท้าเปล่า เดินไปเรื่อย ๆ ผ่านโรงเเรมร้าง ก็ไปนอนพักบ้าง ก่อนที่จะเดินต่อไปหาแม่ เพราะมีเงินติดตัวแค่บาทเดียว ทำให้ต้องอดกินข้าว ไม่ได้กินน้ำ ต้องอาศัยหาของกินตามข้างทาง กับแวะปั๊ม เพื่อหาน้ำดื่มประทังชีวิต        
สภาพร่องรอยที่ผู้ต้องหาตกลงมาจากคอนโด  

ส่วน นางเอ (นามสมมติ) แม่ผู้ต้องหา กล่าวว่า ตนไม่ได้ติดต่อกับลูกเลย แต่ตามหาลูกอยู่ตลอด ตั้งแต่ทราบข่าว ก็นั่งเฝ้าทั้งวัน กินนอนไม่ได้ มีทางญาติ ติดต่อมาว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเขา ตนทราบว่า ลูกทำผิด ก็รับสภาพ แต่ขออย่างเดียว ให้ลูกมีชีวิตรอดกลับมา

ยืนยันไม่เข้าข้างลูกตัวเอง เขาทำอะไร ก็ต่างคนต่างไป ถ้าลูกติดต่อมา ก็จะช่วยตลอด แต่ตนไม่เข้าใจว่า  ทำไมลูกถึงทำแบบนี้ จึงถามว่า โดดลงมาทำไม ลูกบอกว่า คิดสั้น แต่ไม่ตาย เลยไปนอนรอในป่า ตามหาลูกก็ไม่เจอ พอเจอก็ติดต่อตำรวจเลย      
นางเอ (นามสมุติ) แม่ของผู้ต้องหา

พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.สส.ภ.จว.นนทบุรี กล่าวว่า ได้ติดตามตัวคนร้าย ตามหมายจับ จนสามารถจับกุมได้ ที่บ้านของแม่ที่เคหะร่มเกล้า ผู้ต้องหารับสารภาพทุกข้อกล่าวหา หลังจากการก่อเหตุ  ได้ไปอาศัยอยู่ที่บ้านแม่ ที่ก่อเหตุเพราะประสงค์ต่อทรัพย์ แอบไปหลบอยู่ในห้องน้ำ หลังจากที่ป้าผู้เสียหายมาพบ จึงใช้มีดแทงไปที่ป้า 1 ครั้ง ก่อนวิ่งหลบหนีไป และนำเงินที่ได้จากการชิงทรัพย์ ไปใช้หนี้ และเสพยา 

หลังจากที่ก่อเหตุแล้ว คนร้ายได้โดดตึกจากชั้น 13 ลงมา พบว่า จะทำการคิดสั้นฆ่าตัวตาย แต่หลังจากที่กระโดดมา มีหลังคารองรับอยู่จึงรอด จากนั้นได้วิ่งหนีไปที่ป่าข้างทาง นอนอยู่ที่ป่า 2 วัน ก่อนเดินเท้าไปหาแม่ เบื้องต้นคนร้ายรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา พร้อมไปชี้จุดเกิดเหตุ และจะไปกราบขอขมาป้าผู้เสียหายที่ตึก ซึ่งตำรวจจะดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
นางสุรฎี งามภู่ทัด อายุ 65 ปี ผู้เสียหาย
 

logoline