svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มใหญ่เมืองสุพรรณ เครียดหนี้สิน-ปัญหาครอบครัว รมควันลาโลก

05 กรกฎาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มใหญ่สุพรรณบุรี วัย 50 ปี รมควันลาโลกในรถเก๋ง คาดเครียดเรื่องหนี้สินที่กู้จากธนาคารและปัญหาครอบครัว ด้านลูกชายมาพบเข้าช่วยเหลือแต่เสียชีวิตแล้ว

4 กรกฎาคม 2566 เหตุรมควันปลิดชีพตัวเองครั้งนี้ ร.ต.อ.ศรัณญ์ วิทยาธรลิขิต รองสารวัตรสอบสวน สภ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุหนุ่มใหญ่ ผู้เสียชีวิต รมควันตนเองภายในรถ บริเวณเล้าเป็ดร้าง ตรงข้ามบ่อน้ำมันท่าไชย หมู่ 6 ต.หัวโพธิ์ อ.สองพี่น้อง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.เกียรติชัย เกิดโชค ผู้กำกับการ สภ.สองพี่น้อง , แพทย์เวรโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี 

ที่เกิดเหตุภายในลานจอดรถของเล้าเป็ดร้าง เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เก๋งมิตซูบิชิ สีเทา ทะเบียน กบ 4718 สุพรรณบุรี จอดติดเครื่องอยู่ บริเวณที่นั่งคนขับพบศพ นายรังสันต์ แสงหิรัญ อายุ 50ปี ชาว อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี เจ้าของรถ อยู่ในสภาพสวมเสื้อยืดแขนยาวสีเขียว กางเกงยีนส์ขาสั้นสีน้ำเงิน

ที่พื้นด้านหลังห้องโดยสารฝั่งซ้าย พบเตาอั้งโล่ถูกจุดจนไฟมอดดับไปแล้ว 1 ใบ สันนิษฐานว่าผู้ตายรมควันตนเองเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 10 ชั่วโมง จึงเก็บรวบรวมรายละเอียดที่พบไว้เป็นหลักฐาน
หนุ่มใหญ่เมืองสุพรรณ เครียดหนี้สิน-ปัญหาครอบครัว รมควันลาโลก

จากการสอบสวน นายธนพัฒน์ แสงหิรัญ อายุ 21 ปี ลูกชายผู้เสียชีวิต ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุช่วง 3 ทุ่มเมื่อคืน ยังมีคนเห็นพ่อขับรถอยู่ในหมู่บ้าน  กระทั่งช่วงเช้าก่อนไปทำงานเห็นรถพ่อจอดติดเครื่องอยู่ที่เล้าเป็ดร้างซึ่งเป็นที่ของพ่อเอง จึงเข้าไปดู เห็นพ่อนอนหลับอยู่ในรถจึงเปิดประตู เห็นเตาถ่านอยู่ด้านหลังรถจึงรีบเปิดประตูทุกบานและเรียกพ่อ  พบว่าเสียชีวิตแล้ว จึงรีบแจ้งตำรวจและญาติๆ มาตรวจสอบ 
หนุ่มใหญ่เมืองสุพรรณ เครียดหนี้สิน-ปัญหาครอบครัว รมควันลาโลก

ด้าน พ.ต.อ.เกียรติชัย เกิดโชค ผู้กำกับการ สภ.สองพี่น้อง กล่าวว่า จากการตรวจค้นทรัพย์สินในรถไม่พบว่ามีสิ่งใดสูญหาย และไม่พบร่องรอยการต่อสู้

เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะเกิดความเครียดรุมเร้าจากปัญหาหนี้สินและปัญหาครอบครัว อย่างไรก็ตามจะให้พนักงานสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้ง 
หนุ่มใหญ่เมืองสุพรรณ เครียดหนี้สิน-ปัญหาครอบครัว รมควันลาโลก

logoline