svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สุดช้ำ! สาว 16 ถูกแรงงานเขมรขืนใจ ต่อหน้าลูกวัยขวบเศษ บอกแม่ช่วยก็ไม่สนใจ

27 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สุดช้ำ! สาว 16 ถูกแรงงานเขมรขืนใจ ต่อหน้าลูกวัยขวบเศษ บอกแม่ช่วยก็ไม่สนใจ พบชีวิตสุดเลวร้าย ถูกคนใกล้ชิดล่วงละเมิดทางเพศตั้งแต่ 5 ขวบจนถึงอายุ 14 ตั้งครรภ์ ต้องระหกระเหินมาใช้ชีวิตตามลำพัง

27 มิถุนายน 2566 ที่ จ.ชลบุรี ผู้สื่อข่าวพื้นที่ อ.สัตหีบ ได้รับการประสานขอความช่วยเหลือจาก นายสมชาย ทับทิม อายุ 54 ปี วิน จยย. รับจ้าง หน้า รพ.บางละมุง ว่า ได้ให้การช่วยเหลือนำ น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ซึ่งไปตรวจร่างกายที่ รพ.

หลังถูกแรงงานชาวกัมพูชา ล่วงละเมิดทางเพศ โดยมาส่งยังบ้านพักใน ต.ห้วยใหญ อ.บางละมุง ขอให้ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ เพื่อหาทางช่วยเหลือ เด็กสาวรายนี้ ซึ่งใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพัง กับลูกสาววัยขวบเศษ 
สุดช้ำ! สาว 16 ถูกแรงงานเขมรขืนใจ ต่อหน้าลูกวัยขวบเศษ บอกแม่ช่วยก็ไม่สนใจ

ผู้สื่อข่าว จึงลงพื้นที่ตรวจสอบ พบว่าบ้านพักเด็กสาวรายนี้ ลักษณะเป็นเพิงพัก ก่อด้วยปูน ชั้นเดียว ใช้เป็นที่เก็บของ พื้นที่รอบเป็นทุ่งนา และเปลี่ยว โดยเด็กสาวอายุ 16 ปี ต้องผจญชะตาชีวิต อยู่กับลูกน้อยเพียงลำพัง ท่ามกลางข้าวของที่กระจัดกระจายเกลื่อนบ้าน
น.ส.เอ ผู้เสียหาย

น.ส.เอ ผู้เสียหายเปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุช่วงเช้าเวลา 06.00 น. ของวันที่ 25 มิ.ย. ที่ผ่านมา ระหว่างที่นอนหลับอยู่ภายในห้องกับลูก นายนะ อายุประมาณ 20 ปี ชาวกัมพูชา ลูกน้องของพ่อเลี้ยง ที่นับถือเสมือนพี่ชาย แอบเข้ามาในห้อง แล้วโอบกอดก่อนจะเริ่มล่วงละเมิด ตนพยายามดิ้นต่อสู้ร้องให้คนช่วย แต่ก็ไม่มีใครได้ยิน โดยนายนะใช้มืออุดปาก และออกอุบายใช้เงินมาหลอกล่อ จะจ่ายค่าโทรศัพท์ให้  ซึ่งตนก็ไม่ยอม แต่สุดท้ายสู้แรงไม่ไหว ถูกขืนใจจนสำเร็จความใคร่ 2 ครั้ง (ไม่มีการป้องกัน) ต่อหน้าลูกน้อย ที่กำลังตกใจกลัวจนส่งเสียงร้อง  

น.ส.เอ กล่าวว่า หลายเดือนก่อน นายนะ เคยก่อเหตุล่วงละเมิดตนมาครั้งหนึ่งแล้ว จึงนำเรื่องบอกกับแม่ แต่แม่ก็ปล่อย ไม่สนใจ จนมาถูกก่อเหตุซ้ำอีกครั้ง เมื่อบอกแม่  แม่กลับบอกว่าโตแล้ว มีเรื่องอะไรก็ให้ไปเคลียร์เอาเอง จึงตัดสินใจแจ้งความ เพราะไม่อยากถูกกระทำเช่นนี้อีก 
น.ส.เอ ผู้เสียหาย

หลังจาก นายนะ ออกจากห้องไป ได้รีบโทรศัพท์แจ้ง 191 จำนวน 2 ครั้ง แต่ไม่มีคนพูด จึงหาเบอร์โทรศัพท์ สภ.ห้วยใหญ่ จากในอินเตอร์เน็ต โทรแจ้งขอความช่วยเหลือ ก่อนจะมีตำรวจ เดินทางมารับตัวไปสอบสวน และส่งตัวเข้ารับการตรวจร่างกาย ส่วนคนร้าย ทางตำรวจแจ้งว่า ขณะนี้ (27 มิ.ย.) ยังไม่สามารถจับกุมได้ 
สุดช้ำ! สาว 16 ถูกแรงงานเขมรขืนใจ ต่อหน้าลูกวัยขวบเศษ บอกแม่ช่วยก็ไม่สนใจ
 

น.ส.เอ ยังเล่าชีวิตสุดเศร้าว่า ตั้งแต่อายุ 5 ขวบ จำความได้ ก็ถูกล่วงละเมิดจากคนใกล้ชิด ทั้งทางร่างกายและจิตใจ จนมาอายุ 14 ปี ก็ถูกคนใกล้ชิดที่นับถือเป็นพ่อเลี้ยง ขืนใจจนตั้งครรภ์ มีลูกน้อยวัยขวบเศษคนนี้ เรื่องเป็นคดีความอยู่ในศาลจังหวัดระยอง 

ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า ในเรื่องของคดี ขณะนี้ตำรวจกำลังติดตามจับกุมคนร้าย ส่วนการช่วยเหลือเด็กสาวและลูกน้อย เบื้องต้นได้ประสานไปยังบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดชลบุรี ซึ่งให้การตอบรับในการช่วยเหลือ นำเด็กทั้งสองไปอยู่ในความดูแล เพื่อให้อยู่ในที่ปลอดภัย และมีคุณภาพชีวิตที่ดี สามารถออกมาใช้ชีวิตอย่างเป็นปกติสุขต่อไป
สุดช้ำ! สาว 16 ถูกแรงงานเขมรขืนใจ ต่อหน้าลูกวัยขวบเศษ บอกแม่ช่วยก็ไม่สนใจ
 

logoline