svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แฉสาวอ้างเป็นร่างทรงพระพิฆเนศ ซ้อมเพื่อน-ลูกวัย 8 ขวบ

25 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฉสาวอ้างเป็นร่างทรงพระพิฆเนศ ทำร้ายเพื่อนสาว-ลูกวัย 8 ขวบ สะบักสะบอม แถมกีดกันไม่ให้เด็กไปเรียน แม่ค้าขายไก่ย่างรู้เรื่อง เข้าช่วยพาหนี

25 มิถุนายน 2566 จากรณีมีเฟซบุ๊กโพสต์ภาพของเด็กชายรายหนึ่งที่ได้รับบาดเจ็บบริเวณใบหน้าปูดบวม ดวงตาเขียวช้ำ และรอยบาดแผลเต็มหลังและรูปภาพของแม่เด็กที่มีบาดแผลฟกช้ำที่บริเวณไหล่ซ้ายอีกด้วย พร้อมระบุข้อความว่า พาน้องมาหาหมอ เด็กโดนทารุณนกรรมทุกวัน วันนี้เห็นสภาพรับไม่ได้ อ้างว่าตัวเองเป็นร่างทรงแต่นิสัยแย่มาก

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวเดินทางไปยังห้องเช่าแห่งหนึ่ง ในต.หนองหงส์ อ.พานทอง จ.ชลบุรี พบกับ น.ส.พัชรพร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี สภาพมีรอยฟกช้ำบริเวณด้านหลัง และ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) อายุ 8 ปี ลูกสาว สภาพมีบาดแผลหัวแตก ตาขวามีรอยช้ำ คิ้วขวาแตก

แฉสาวอ้างเป็นร่างทรงพระพิฆเนศ ซ้อมเพื่อน-ลูกวัย 8 ขวบ
น.ส.พัชรพร กล่าวว่า ตนพักอาศัยอยู่กับเพื่อนที่สนิทกัน ที่บ้านเอื้ออาทรแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านบึง อ.บ้านบึง จ.ชลบุรี ตอนแรกลูกถูกตีหัวแตก แต่รอบ 2 ถูกตีเรื่องรองเท้า เพราะคนตีบอกให้ลูกของตนเอารองเท้ามาเก็บ แต่ลูกตนไม่ได้เอามาเก็บ จึงถูกเรียกไปตี แต่ลูกได้ไหว้ขอโทษแต่ผู้ก่อเหตุไม่ยอม ให้ลูกตนนอนคว่ำแล้วใช้เท้ากระทืบลูกและทำต่อหน้าตน

ตอนนั้น ตนสงสารลูกร้องไห้ แต่ตนก็ถูกตีเหมือนกัน โดยผู้ก่อเหตุอ้างว่ามีบุญคุณทั้งที่เป็นเพื่อนที่สนิทกันมากว่า 20 ปี ตนมาอาศัยอยู่ตั้งแต่ลูกอายุ 1 ขวบ 6 เดือน จนขณะนี้ ลูกอายุ 8 ขวบ ถูกกดขี่มาโดยตลอด ตนทำงานได้เงินวีคละ 6,000 บาท จะถูกหักหมด เขาจะบังคับให้เหลือติดตัวแค่ 300 บาท ตนอยากให้ลูกไปเรียนเหมือนคนอื่น แต่ก็ถูกกีดกันเหมือนบังคับให้อยู่แต่บ้าน เพื่อให้ลูกรับใช้เขา  จนปัจจุบันอายุ 8 ขวบ จะโดนตีหนัก และบ่อยขึ้น

น.ส.พัชรพร กล่าวต่อว่า  เพื่อนอ้างว่าตนติดหนี้ตั้งแต่มาอยู่ และอ้างว่าไปเซ็นสัญญากับคนชื่อ "ลักขณา" มาเป็นเงิน 9 หมื่นบาท ตนก็งงว่าไปเป็นหนี้ตอนไหน ทั้งที่ไม่เคยไปเอาอะไรเลย แต่ตนจะถูกบังคับเอาเงินไปจนหมดทุกรอบหลังเงินออกเป็นวีค วีคละ 6,000 บาท และขู่ว่าถ้าไปแจ้งความจะแจ้งความกลับว่าตนวางเพลิงบ้านเขา ทั้งที่ขณะเกิดเหตุไม่มีคนอยู่บ้าน และบอกว่าถึงแจ้งความก็ไม่กลัวขนาดผู้ว่าฯ เขาก็จัดการมาแล้ว เพราะเขาเป็นถึงร่างทรงพระพิฆเนศ
แฉสาวอ้างเป็นร่างทรงพระพิฆเนศ ซ้อมเพื่อน-ลูกวัย 8 ขวบ
น.ส.พัชรพร กล่าวด้วยว่า ตนดีใจที่มีเจ้าของร้านไก่ย่างช่วยตนออกมาจากบ้านหลังนั้นได้ แม้จะไม่มีอะไรติดตัวมาเลยก็ตาม และยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด ขอขอบคุณเจ้าของร้านไก่ย่างที่ช่วยตนออกมาอย่างปลอดภัย เบื้องต้นได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้แล้วกับทาง พ.ต.ท.เอกชัย ภาควัตร สว.(สอบสวน) สภ.บ้านบึง ว่า ถูกนางสาวศศิวิมล (ขอสงวนนามสกุล) ทำร้ายร่างกายได้รับบาดเจ็บทั้งตนและลูก เพื่อดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ด้าน นายคำรณ เกตุประยูร เจ้าของหอพักบ้านเกตุประยูร ซึ่งเป็นผู้ใจบุญ เล่าว่า เด็กในหอได้เห็นเรื่องราวในโชเชียลและประสานกันนำอุปกรณ์เครื่องครัวและอุปโภคบริโภคที่นอนข้าวสารอาหารแห้งมาช่วยเหลือเบื้องต้น และได้มอบเงินสดจำนวน 2,000 บาท ไว้ใช้จ่ายยามจำเป็นและซื้อของใช้สำคัญ ตนไม่คิดว่าจะมีเหตุการแบบนี้เกิดขึ้นในสังคมสมัยนี้ ตนสงสารเด็กที่มาเจอเรื่องแบบนี้ เป็นเรื่องกระทบจิตใจเด็กเป็นอย่างมาก และคงต้องรอให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงมาดูแลช่วยเหลือต่อไป

logoline