svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่ว่าที่ นศ.เภสัชฯ ไม่รู้ถูกฟ้อง 50 ล้าน ของดสัมภาษณ์ทุกกรณี

31 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ว่าที่ นศ.เภสัชฯ เข้ามอบตัวตามกำหนดการ หลังผลตรวจร่างกายไม่พบสารเสพติด ด้าน คุณแม่ เผย ไม่ทราบถูกเจ้าของผลิตภัณฑ์กลูต้า ฟ้องเรียกค่าเสียหาย 50 ล้าน ตอนนี้อยากให้ลูกโฟกัสกับการสอบสัมภาษณ์ และของดให้ข่าวทุกกรณี

ความคืบหน้ากรณีคุณแม่รายหนึ่งออกมาร้องเรียนสื่อมวลชนว่า ลูกสาวไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล เพื่อนำเอกสารประกอบการเข้ามอบตัวศึกษาต่อ คณะเภสัชศาสตร์ ม.ขอนแก่น ปรากฎว่าพบสาร "เมทแอมเฟตามีน" ในปัสสาวะ ทั้งที่ไม่เคยเสพยา ทำให้สงสัยว่าสาเหตุมาจากลูกทานอาหารเสริมผิวขาวหรือไม่

ต่อมาว่าที่นักศึกษาเภสัชฯ ได้เข้าตรวจร่างกายซ้ำที่โรงพยาบาลศูนย์บุรีรัมย์ ผลปรากฎไม่พบสารเสพติดในร่างกาย และล่าสุด เจ้าของผลิตภัณฑ์กลูต้าที่ตกเป็นข่าว เตรียมฟ้องกลับ 2 แม่ลูก เรียกค่าเสียหาย 50 ล้านบาท ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

เจ้าของกลูต้า เตรียมฟ้อง 50 ล้าน 2 แม่ลูกว่าที่ นศ. เภสัชฯ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

31พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวโทรศัพท์สอบถาม น.ส.นันท์นภัส (สงวนนามสกุล) อายุ 45 ปี แม่ของว่าที่นักศึกษาเภสัชฯ บอกว่า วันนี้พาลูกมามอบตัวตามกำหนดการของคณะเภสัชศาสตร์ ส่วนที่มีข่าวว่าผลิตภัณฑ์กลูต้าฟ้องเรียกค่าเสียหาย 50 ล้าน นั้น ทางบริษัทยังไม่มีการติดต่อมาพูดคุยแต่อย่างใด ตอนนี้อยากให้ลูกโฟกัสกับการสอบสัมภาษณ์ให้เสร็จก่อน พร้อมขอความร่วมมือนักข่าวงดสัมภาษณ์ทุกกรณี เพราะลูกเครียด และหลังสอบสัมภาษณ์เสร็จจะต้องเข้าพบคณบดีฯ จากนั้นจะเดินทางกลับทันทีเพราะต้องรีบกลับบุรีรัมย์ทันที ไม่สะดวกพบสื่อมวลชน

แม่ว่าที่ นศ.เภสัชฯ ไม่รู้ถูกฟ้อง 50 ล้าน ของดสัมภาษณ์ทุกกรณี

แม่ว่าที่ นศ.เภสัชฯ ไม่รู้ถูกฟ้อง 50 ล้าน ของดสัมภาษณ์ทุกกรณี

logoline