svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ย่าสาว 21 ร่ำไห้ หนุ่มใหญ่บอกรักจริงหวังแต่ง พอหลานเสียชีวิต กลับเผ่นหนี

26 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รู้ชื่อสาว 21 ปี ดับคารีสอร์ต ตำรวจเร่งตามตัวหนุ่มใหญ่-สาวทอม มาสอบสวน ด้าน พยานเล่า ได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน ผ่านไป 6 ชั่วโมง ชายหนุ่มแจ้งกู้ภัยฯ มีคนกินย่าฆ่าตัวตาย ก่อนเผ่นหนี

ความคืบหน้ากรณีสาวดับปริศนา ในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง ต.หนองคู อ.ลำปลายมาศ จ.บุรีรัมย์ ตรวจสอบมีบาดแผลฟกช้ำทั่วร่างกาย ส่วนแฟนหนุ่มที่โทรศัพท์แจ้งกู้ภัย ว่าแฟนสาวกินยาฆ่าตัวตาย กับสาวทอม ที่มาเปิดห้องพักด้วยกัน หายตัวไป

ย่าสาว 21 ร่ำไห้ หนุ่มใหญ่บอกรักจริงหวังแต่ง พอหลานเสียชีวิต กลับเผ่นหนี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


26 พฤษภาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ล่าสุดตำรวจทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ น.ส.จุฬารัตน์ หรือ อ้อ (สงวนนามสกุล) อายุ 21 ปี ส่วนชายหนุ่มที่โทรศัพท์แจ้งกู้ภัย คือ นายประมวน (สงวนนามสกุล) อายุ 47 ปี ทั้งคู่เป็นชาว จ.นครราชสีมา และ กำลังคบหาดูใจกัน ด้าน สาวทอม ที่มาเปิดห้องพักด้วยกัน ชื่อ น.ส.บีส อายุ 24 ปี เป็นหลานสาวของนายประมวน เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเชิญตัวมาสอบสวนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 

นางทอง (สงวนนามสกุล) อายุ 72 ปี ย่าของ น.ส.อ้อ ผู้เสียชีวิต บอกว่า เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม น.ส.บีส ขี่รถ จยย. มารับหลานสาว บอกว่าจะพาไปเล่นที่บ้าน กระทั่งมาทราบข่าวว่า หลานเสียชีวิต ส่วนตัวไม่รู้ว่าหลานกับนายประมวน มีความสัมพันธ์กันแบบไหน ก่อนหน้านี้นายประมวน เคยมาบอกกับตนว่า "รักจริงหวังแต่ง" ตนไม่ได้ว่าอะไร ตอนนี้ยังไม่รู้สาเหตุว่าหลานเสียชีวิตได้อย่างไร และอยากรู้ว่าทำไมนายประมวน ถึงทำกับหลานแบบนี้ ทั้งที่เคยบอกว่ารักกัน

ย่าสาว 21 ร่ำไห้ หนุ่มใหญ่บอกรักจริงหวังแต่ง พอหลานเสียชีวิต กลับเผ่นหนี

ด้าน พ.ต.อ สมชัย โสภณปัญญาภรณ์ ผกก.สภ.ลำปลายมาศ กล่าวว่าทั้ง 3 คน มาเปิดห้องพักเวลาประมาณ 23.30 น. วันที่ 24 พฤษภาคม ต่อมาเวลา 11.00 น. วันที่ 25 พฤษภาคม พนักงานรีสอร์ต ได้ยินเสียงมีคนทะเลาะกัน กระทั่งเวลา 17.00 น. เจ้าหน้าที่กู้ภัยได้รับแจ้งจากนายประมวน ว่า มีคนกินยาตาย ซึ่งจากการสอบถามแพทย์โรงพยาบาลลำปลายมาศ พบว่า เสียชีวิตมาไม่น้อยกว่า 5 ชั่วโมง และเป็นการเสียชีวิตผิดธรรมชาติ พบร่องรอยพกช้ำตามร่างกายหลายแห่ง ขัดกับสิ่งที่นายประมวน โทรแจ้งกู้ภัยว่า น.ส.อ้อ กินยาตาย จึงส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา สำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ย่าสาว 21 ร่ำไห้ หนุ่มใหญ่บอกรักจริงหวังแต่ง พอหลานเสียชีวิต กลับเผ่นหนี

โดยวันนี้ตำรวจจะเรียก น.ส.บีส หลานนายประมวน มาสอบสวน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน มาตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด ส่วนนายประมวน ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาสอบสวน เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป

logoline