svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หมอบอกให้ทำใจ แฟนเหยื่อดวลปืน เผยเศร้า กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ ส.ค. นี้

24 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนสาวเหยื่อดวลปืนท่าอิฐ เปิดใจ แฟนหนุ่มอาการโคม่า หมอบอกให้ทำใจ เผย รู้สึกเสียใจมาก เพราะกำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ ส.ค. นี้ ยืนยัน ดำเนินคดีผู้ก่อเหตุให้ถึงที่สุด

24 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้าวัยรุ่นท่าอิฐดวลปืนสนั่น ภายในร้านก๋วยเตี๋ยว ริมถนนใหญ่ เยื้องตลาดท่าอิฐ หมู่ 2 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 3 ราย คือ นายมานพ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ, นายไพรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ถูกยิงที่สะโพกขวา และ นายสิริพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี  ถูกยิงที่เข่าซ้าย และกลางหลัง ถูกช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


ล่าสุดเมื่อเวลา 14.20 น. น.ส.เอ (นามสมุติ) แฟนสาวนายมานพ พร้อมญาติ เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางศรีเมือง เพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับกลุ่มผู้ก่อเหตุ เนื่องจากนายมานพ อยู่ในอาการโคม่า โดยยืนยันว่า จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

น.ส.เอ กล่าวว่า ตอนนี้แฟนอาการค่อนข้างหนัก หมอบอกว่ารอได้อย่างเดียวคือรอแฟนจากไป เพราะแฟนโดนยิงบริเวณศีรษะ และหน้าผาก ยังไงก็ไม่รอด ตอนนี้ตนรู้สึกเศร้าและแค้น คนก่อเหตุไม่ควรยิงมั่ว ถ้ายิงคู่อริจะไม่ว่าอะไรเลย แฟนตนแค่ออกไปช่วยเพื่อนที่มีปัญหา พยายามช่วยเคลียร์เพราะทั้งสองฝ่ายรู้จักกัน

ครั้งสุดท้ายที่ได้คุยกับแฟนตอน 23.00 น. ตนกำลังจะเข้านอน กระทั่งเวลาประมาณ 23.30 น. มีคนโทรมาบอกว่าแฟนถูกยิง รู้สึกเสียใจมากกับเรื่องที่เกิดขึ้น เพราะตนกับแฟนกำลังจะเข้าพิธีแต่งงาน วันที่ 20 สิงหาคม นี้ 

หมอบอกให้ทำใจ แฟนเหยื่อดวลปืน เผยเศร้า กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ ส.ค. นี้ หมอบอกให้ทำใจ แฟนเหยื่อดวลปืน เผยเศร้า กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ ส.ค. นี้  

ด้าน น.ส.บี (นามสมมุติ) อายุ 41 ปี ญาตินายมานพ กล่าวว่า ไม่รู้ว่าฝั่งผู้ก่อเหตุกับฝั่งผู้บาดเจ็บ มีปัญหาอะไรกัน แต่มีการเรียกไปเคลียร์กันหน้าเทศบาลไทรม้า และชกต่อยกัน ก่อนจะแยกย้าย กลุ่มของตนที่โดนยิงมานั่งกินเหล้าอยู่ที่ร้านก๋วยเตี๋ยว ไม่คิดว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุจะเอาปืนมายิง อยากให้ตำรวจตามจับให้ได้ เพราะตนจำหน้าได้ทุกคน และรู้จักกันหมด ฝากบอกให้มามอบตัว ถึงจะมีอิทธิพลขนาดไหน ตนก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

หมอบอกให้ทำใจ แฟนเหยื่อดวลปืน เผยเศร้า กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์ ส.ค. นี้

logoline