svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ที่แท้ยิงกันเอง สมาชิก "แก๊งหงส์ซิ่ง" ดวลปืนสนั่นท่าอิฐ

24 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ที่แท้ "แก๊งหงส์ซิ่ง" ลูกน้องนักการเมืองท้องถิ่น เคลียร์ปัญหาไม่ลงตัว ยิงกันเองในร้านก๋วยเตี๋ยว ย่านท่าอิฐ ด้าน ผบช.ภ.1 เผย รู้ตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมด ขู่ไม่มามอบตัว เตรียมออกหมายจับ

ความคืบหน้าวัยรุ่นท่าอิฐดวลปืนสนั่น ภายในร้านก๋วยเตี๋ยว ริมถนนใหญ่ เยื้องตลาดท่าอิฐ หมู่ 2 ต.ไทรม้า อ.เมือง จ.นนทบุรี เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย คือ นายมานพ (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี ถูกยิงเข้าที่ศีรษะ, นายไพรัตน์ (สงวนนามสกุล) อายุ 49 ปี ถูกยิงที่สะโพกขวา และ นายสิริพงษ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 37 ปี  ถูกยิงที่เข่าซ้าย และกลางหลัง ถูกช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

ที่แท้ยิงกันเอง สมาชิก "แก๊งหงส์ซิ่ง" ดวลปืนสนั่นท่าอิฐ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


24 พฤษภาคม 2566 พล.ต.ท.จิรพัฒน์ ภูมิจิตร ผบช.ภ.1 พร้อมด้วย พล.ต.ต.ไพศาล วงศ์วัชรมงคล ผบก.ภ.จว.นนทบุรี และ เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบจุดเกิดเหตุ และร้านค้าที่โดนลูกหลงจากกระสุนปืน พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เข้ามาตรวจสอบและเก็บหลักฐานเพิ่มเติม

พล.ต.ท.จิรพัฒน์ กล่าวว่า ตนเองขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวผู้เสียชีวิต ซึ่งจากการสอบสวนเหตุการณ์ครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมือง แต่ตำรวจไม่ได้ตัดประเด็นเรื่องนี้ทิ้ง เบื้องต้นตำรวจทราบตัวผู้ก่อเหตุแล้วจำนวนหลายคน หากยังไม่มามอบตัว จะดำเนินการออกหมายจับทั้งหมด ขณะเดียวกันได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งจุดสกัดบริเวณพื้นที่เกิดเหตุ ตั้งแต่ก่อนเที่ยงคืน ไปจนถึงหลังเที่ยงคืน เพื่อป้องกันเหตุซ้ำซ้อนที่อาจเกิดขึ้นอีก

ที่แท้ยิงกันเอง สมาชิก "แก๊งหงส์ซิ่ง" ดวลปืนสนั่นท่าอิฐ ที่แท้ยิงกันเอง สมาชิก "แก๊งหงส์ซิ่ง" ดวลปืนสนั่นท่าอิฐ
 

มีรายงานว่า ก่อนเกิดเหตุดวลปืนสนั่น นายไพรัตน์ สมาชิกแก๊งหงส์ซิ่ง และเป็นลูกน้องนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดัง ได้นัดเคลียร์ปัญหากับเพื่อนสมาชิกในแก๊ง ภายในร้านก๋วยเตี๋ยวเรือของตนเอง มีการนั่งดื่มกินกันตั้งแต่ช่วงเย็น แต่ไม่สามารถเคลียร์ปัญหากันได้

นายไพรัตน์ จึงโทรนายมานพ ซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ให้มาช่วยเจรจา แต่ก็ไม่สามารถตกลงกันได้ ทั้งหมดเกิดการโต้เถียงและรุมทำร้ายไล่ตีกัน ก่อนจะเปิดฉากดวลปืนใส่กันจนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บดังกล่าว 

ที่แท้ยิงกันเอง สมาชิก "แก๊งหงส์ซิ่ง" ดวลปืนสนั่นท่าอิฐ

logoline