svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หดหู่! ด.ญ.วัย 8 และ 10 ขวบ ถูกตาขืนใจ จนกระดูกสะโพกหลุด ต้องกุมความลับนาน 2 ปี

19 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หดหู่! หนูน้อยวัย 8 และ 10 ขวบ ถูกตาที่เป็นญาติข้างบ้าน ล่วงละเมิดจนกระดูกสะโพกหลุด กุมความลับนานกว่า 2 ปี ครอบครัวพาไปผ่าตัด จึงยอมปริปากพูดความจริง

19 พฤษภาคม 2566  ที่ จ.สุรินทร์ เกิดเรื่องราวสุดหดหู่ขึ้น เมื่อผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียน จากชาวบ้านว่า หลานสาว 2 คน วัย 8 และ 10 ขวบ ถูกญาติ 2 คน ที่อยู่บ้านติดกัน ล่วงละเมิดทางเพศ จนหลานวัย 8 ขวบ กระดูกสะโพกหลุด ต้องเข้ารับการผ่าตัด

โดยหลานกุมความลับ และทนอาการบาดเจ็บมานานกว่า 2 ปี เพราะถูกข่มขู่จะเอาชีวิต หากนำเรื่องไปเปิดเผย กระทั่งครอบครัวรู้สึกเอะใจ กับอาการที่หนูน้อยวัย 8 ขวบ ที่เริ่มเดินกะเผลกหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนต้องพาไปพบแพทย์ จึงทำให้หนูน้อยวัย 8 ขวบ ยอมปริปากบอกว่า “ตาข้างบ้านข่มขืนหนู” 
เด็กหญิงเอ ผู้เสียหาย
 

จากนั้น ผู้สื่อข่าวจึงได้รุดลงพื้นที่ พบกับนางอี (นามสมมุติ) ยายของเด็กหญิงเอ (นามสมมุติ) หนูน้อยวัย 8 ขวบ เล่าว่า ตนเริ่มรู้สึกผิดสังเกต ตั้งแต่เมื่อประมาณกลางปี 64 ตอนนั้นตนรู้สึกว่า อวัยวะเพศของหลานมีกลิ่นเหม็น ตนก็พยายามจะล้างให้ แต่หลานไม่ให้ล้าง หลานบอกตนว่า “หนูเจ็บหนูไม่ให้ล้าง” และหลานมีอาการเจ็บที่โคนขาหนีบ มีรอยเขียวช้ำ รวมถึงมีอาการเดินกะเผลก หลานบอกแค่ว่า เดินชนโต๊ะที่โรงเรียน ตนก็ไม่คิดอะไร

จนกระทั่งเวลาผ่านมา จนถึงเมื่อช่วงกลางเดือน มี.ค. 66 หลานก็ยังมีอาการ เดินกะเผลกไม่หายเสียที ซ้ำยังอาการหนักขึ้นเรื่อย ๆ ตนจึงได้พาไปหาหมอ ทีแรกหมอตรวจพบเพียงว่า มีเนื้อเยื้อเป็นก้อนบริเวณสะโพก แต่เมื่อเข้ารับการเอกซเรยก็พบว่า กระดูกช่วงบริเวณสะโพก มีการเคลื่อนตัวจากการถูกกระแทก และปล่อยทิ้งไว้เป็นเวลานาน จนเกิดเป็นก้อนเนื้อ ต้องเข้ารับการผ่าตัดด่วน ไม่อย่างนั้นอาจจะต้องเสียขา และเดินกะเผลกแบบนี้ตลอดชีวิต

ตนจึงพาหลานเดินทางไปที่โรงพยาบาลใน จ.นครราชสีมา เพื่อเข้ารับการผ่าตัดตามที่หมอแนะนำ และหลักจากผ่าตัดเสร็จแล้ว หลานก็มากระซิบบอกกับตนว่า “หนูเคยโดนข่มขืน และพี่บี (นามสมมุติ) วัย 10 ขวบ ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องกัน ก็โดนด้วย” 
นางอี ยายของเด็กผู้เสียหายทั้งสอง

นางอี กล่าวว่า พอได้ยินแบบนั้น ตนถึงกับเข่าทรุด จากนั้นจึงได้เรียกหลานทั้ง 2 คนเข้ามาถาม ตนจึงทราบเรื่องทั้งหมด และยังบอกกับหลานว่า ทำไมถึงไม่บอกยายตั้งแต่ตอนนั้น ไม่งั้นยายคงไม่ปล่อยให้เรื่องยืดเยื้อมาถึงขนาดนี้ แต่หลานทั้ง 2 คน บอกกับตนว่า หนูไม่กล้าบอก เพราะถูกขู่ไว้ว่า ถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร จะถูกฆ่า หนูกลัวว่าเขาจะฆ่ายายฆ่าน้อง 

นางอี กล่าวอีกว่า ช่วงระยะเวลา 2 ปีที่ผ่านมา ตนงเกตว่า หลานมีอารมณ์รุนแรง หงุดหงิด และก้าวร้าวขึ้น จากที่เป็นเด็กว่านอนสอนง่าย ยายพูดอะไรก็จะโต้เถียงตลอด ชอบเก็บตัวอยู่คนเดียวในห้อง ไม่ค่อยออกมาเล่นกับน้อง ๆ และหลังจากที่ตนรู้เรื่องราวทั้งหมด ก็ได้บอกพ่อกับแม่ของหลาน ให้พาหลานไปตรวจที่โรงพยาบาล เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งหมตรวจพบว่า หลานทั้ง 2 มีร่องรอยการฉีกขาดที่อวัยวะเพศ ตนจึงรีบนำไปรับรองแพทย์ เข้าแจ้งความที่ สภ.ลำดวน 
ผลการตรวจร่างกายเด็กจากทางแพทย์

ด้าน เด็กหญิงบี เล่าว่า ตอนเกิดเหตุ ตาข้างบ้านที่ชื่อนายดี (นามสมมุติ) เรียกตนให้เข้าไปที่บ้าน เพื่อจะเอาเงินให้ 20 บาท พอเข้าไปเขาก็ล็อกประตู แล้วก็สั่งให้ตนถอดเสื้อผ้า ตอนนั้นตนเข้าไปพร้อมกับน้องเอ และตอนนั้นเขาอยู่ในบ้านคนเดียว พอตนถอดเสื้อผ้าเสร็จ นายดี พยายามล่วงละเมิด

ตนก็พยายามร้องขอไม่ให้เขาทำ แต่เขาก็ไม่หยุด และก็ขู่ตนว่า ถ้าเอาเรื่องนี้ไปบอกใคร เขาจะฆ่าคนในครอบครัวให้หมด ตนรู้สึกกลัวมาก ๆ ตอนนั้นเขาทำตนสลับกับน้องสาว ทั้งหมด 3 ครั้ง พอเขาทำตนเสร็จแล้ว เขาก็ปล่อยตนกับน้องออกมา
เด็กหญิงบี หนึ่งในผู้เสียหาย  

ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าไปสอบถาม ข้อมูลทางคดี จากพนักงานสอบสวน สภ.ลำดวน ได้ความว่า ผู้เสียหายได้นำหลักฐาน เข้าแจ้งความไว้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตอนนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐาน เนื่องจากผู้เสียหายเป็นเยาวชน จึงต้องรอส่งตัวเข้าไปให้ปากคำ ที่ศูนย์สืบสวนสอบสวนเด็ก และถ้าการสืบสวนเห็นว่า เด็กทั้ง 2 ถูกล่วงละเมิดจริง ทางตำรวจจะออกหมายจับคนร้ายในทันที
หดหู่! ด.ญ.วัย 8 และ 10 ขวบ ถูกตาขืนใจ จนกระดูกสะโพกหลุด ต้องกุมความลับนาน 2 ปี

logoline