svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

"รพี" ไม่หวั่นถูก "แอม" ตั้งทนายฟ้อง เชื่อหวังปิดปากเรื่องคดี

17 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

"รพี" ไม่หวั่นถูก "แอม ไซยาไนด์" ตั้งทนายฟ้อง เชื่อหวังปิดปากไม่ให้พูดถึงเรื่องคดี พร้อมฝากบอกทนาย ทะเลาะกับตนขออย่าเลิกง่ายๆ ฝากถึงแอมเลิกโกหกสังคมได้แล้ว

17 พฤษภาคม 2566 ความคืบหน้าหลังจากที่ นางสาวสรารัตน์ หรือ "แอม ไซยาไนด์" ผู้ต้องหาในคดีฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน 14 คดี และพยายามฆ่าผู้อื่นอีก 1 คดี รวม 15 คดี ได้มอบหมายให้ทนายความ ฟ้องร้องดำเนินคดีกับนายรพี ชำนาญเรือ ผู้ซึ่งออกมาเรียกร้องขอความเป็นธรรมให้กับน้องก้อย และครอบครัวผู้เสียชีวิต ที่ตกเป็นเหยื่อของนางสาวแอมนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

แอม ไซยาไนด์  

"รพี" ไม่หวั่นถูก "แอม" ตั้งทนายฟ้อง เชื่อหวังปิดปากเรื่องคดี
ล่าสุด นายรพี กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า เบื้องต้น ทราบข่าวเรื่องการถูกฟ้องแล้ว แต่ยังไม่ได้เห็นเนื้อหาของการฟ้อง และโดยส่วนตัวแล้ว ไม่ได้หนักใจอะไร เพราะถูกสอนมา ให้ไม่เป็นคนปากกล้าขาสั่น และกล้าต่อสู้ ก็เพื่อความถูกต้อง ตลอดระยะเวลากว่าสิบปี ทำงานช่วยเหลือประชาชนในจังหวัดกาญจนบุรี มาโดยตลอด และที่ผ่านมา เคยผ่านเรื่องแบบนี้มาแล้วหลายครั้ง  ดังนั้น จึงไม่วิตกกังวลอะไร เชื่อว่าที่แอมตั้งทนายมาฟ้องร้องตน ก็เพราะหวังที่จะปิดปากตนเอง  ไม่ให้พูดถึง หรือไม่ให้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับคดี แต่เรื่องแค่นี้ไม่สามารถหยุดตนเองได้ 

นอกจากนี้ นายรพี ยังได้ฝากไปถึงทนายความของ "แอม" ด้วยว่า หากอยากที่จะทะเลาะกับตนเอง ก็ขอให้อย่าเลิกง่ายๆ  เพราะตนพร้อมจะทะเลาะด้วย และหากทนายความของแอม อยากที่จะเจอกับใคร ก็ขอให้บอก ไม่ว่าจะเป็นทนายเดชา ทนายสงกรานต์ ทนายแก้ว หรือคุณอัจฉริยะ ที่พร้อมช่วยเหลือตนเองเสมอ 

นายระพี กล่าวต่อว่า อยากบอกให้แอม ออกมาพูดความจริง เลิกพูดโกหกได้แล้ว เพราะสังคมและผู้ที่ติดตามคดี อยู่รู้แล้วว่า อะไรเป็นอะไร ตำรวจที่ทำคดีก็ไม่ได้โง่  ยิ่งแอมพูดจาเลอะเทอะ โกหกเปลี่ยนไปเปลี่ยนมา ก็ยิ่งจะเป็นผลเสียต่อตัวของแอมเอง 
 

logoline