svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว 3 คนร้าย ฆาตกรรมโหดนักธุรกิจจีน คารีสอร์ต จ.ตรัง

17 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รวบทันควัน! แก๊งคนร้ายฆาตกรรมเสี่ยชาวจีน เจ้าของโรงงานไม้ยางพาราแปรรูป หมกรีสอร์ต จ.ตรัง คาดใช้นางนกต่อลวงมาเปิดห้องพัก เพื่อชิงทรัพย์ เตรียมคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพบ่ายนี้

จากกรณีฆาตกรรมโหดนักธุรกิจชาวจีน โดยคนร้ายใช้อาวุธมีดปลายแหลมกระหน่ำแทง 20 แผล  นายซีรุย ลี (Mr.Zhirui Li) อายุ 40 ปี สัญชาติจีน นักธุรกิจส่งออกไม้ยางพาราแปรรูปพื้นที่ภาคใต้ จนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ภายในห้องน้ำของห้องพักในรีสอร์ตแห่งหนึ่ง อ.เมือง จ.ตรัง ก่อนที่จะมีพนักงานรีสอร์ตไปพบศพเมื่อช่วงบ่ายวานนี้ (16 พฤษภาคม)

รวบแล้ว 3 คนร้าย ฆาตกรรมโหดนักธุรกิจจีน คารีสอร์ต จ.ตรัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :


17 พฤษภาคม 2566 หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.กฤษฎา แก้วจันดี รอง ผบช.ภ.9 สั่งระดมฝ่ายสืบสวนหลายหน่วย แกะรอยติดตามรถของผู้ตายที่ถูกคนร้ายขโมยไป จนทราบว่าคนร้ายได้ขับรถออกจาก จ.ตรัง ไป จ.พัทลุง แล้วเข้าสู่ จ.สงขลา ก่อนขับรถต่อไปที่ อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล 

กระทั่งเมื่อคืนที่ผ่านมา ตำรวจสามารถจับกุมคนร้ายได้ที่ อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล รวม 3 คน เป็นหญิง 1 คน ซึ่งเป็นคนไปเปิดห้องพักกับผู้ตา และ ชายอีก 2 คน เป็นเยาวชน 1 คน ทั้งหมดถูกตำรวจควบคุมตัวไปสอบปากคำเข้มที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 9 คาดว่าในช่วงบ่ายจะคุมตัวกลับมาที่ จ.ตรัง เพื่อทำแผนประกอบคำรับสารภาพ พร้อมทั้งแถลงข่าว

รวบแล้ว 3 คนร้าย ฆาตกรรมโหดนักธุรกิจจีน คารีสอร์ต จ.ตรัง

เบื้องต้น ทางตำรวจยังไม่เปิดเผยรายละเอียดมากนัก คาดว่าคนร้ายทั้งหมดคงหวังชิงทรัพย์ โดยมีหญิงสาวที่ผู้ตายติดต่อมาค้างคืนด้วยเป็นนางนกต่อ เพราะก่อนหน้านั้นทราบว่า มีชายวัยรุ่น ติดต่อขอเช่าห้องพักรวม 4 ห้อง แต่หลังเกิดเหตุได้หายตัวไปด้วย เชื่อว่าคงเป็นผู้ร่วมแก๊ง

รวบแล้ว 3 คนร้าย ฆาตกรรมโหดนักธุรกิจจีน คารีสอร์ต จ.ตรัง รวบแล้ว 3 คนร้าย ฆาตกรรมโหดนักธุรกิจจีน คารีสอร์ต จ.ตรัง

logoline