svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

สาวร้อง ตร.พัทยา ช่วย ถูกแฟนเก่า "มาเฟียเงินกู้" เมืองลิง บุกบ้านยิงอุ้ม

14 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โหดจัด! สาวร้อง ตร.พัทยา ช่วย หลังถูกแฟนเก่า "มาเฟียเงินกู้" เมืองลิง บุกบ้านยิงอุ้มขึ้นรถไปกักขัง ทำร้าย เผยพฤติกรรมสุดโหด ทั้งใช้หนังสติ๊กยิง ทุบ ตี ปืนจ่อ ขู่ฆ่ายกครัว เท้าเหยียบหน้า บังคับสักหน้า ถ่ายคลิปลับ ขู่ปล่อยทำลายอนาคต หากแฉธุรกิจสีเทา

14 พฤษภาคม 2566 ที่ จ.ชลบุรี เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (13 พ.ค.) ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุข รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งขอความช่วยเหลือจาก น.ส.สุณัญญา ไม้สวัสดิ์ หรือ แบม อายุ 29 ปี ชาวจังหวัดมหาสารคาม หลังหลบหนี จากกลุ่มมาเฟีย เมืองลพบุรี ซึ่งเป็นแฟนเก่า ที่ก่อเหตุลักพาตัวมาจากบ้านใน จ.มหาสารคาม เมื่อวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา แล้วพาไปกักขังไว้ในห้องพักรีสอร์ท ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี แล้วทำร้ายร่างกายอย่างทารุณ

น.ส.สุณัญญา เผยว่า ตนหนีเอาชีวิตรอดออกมาได้ จึงเดินทางเข้าแจ้งความเอาผิด อดีตแฟนเก่ารายนี้ โดยได้แจ้งชื่อ รูปพรรณสันฐาน ไว้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา แล้ว โดยตนไม่กล้าที่จะขอความช่วยเหลือ จากเจ้าหน้าที่ในพื้นที่จังหวัดลพบุรี เนื่องจากผู้ก่อเหตุรู้จักนายตำรวจเยอะ และมีคนค่อยช่วยเหลือ จนหลุดพ้นในเรื่องการถูกดำเนินคดี จึงทำให้ตนเองรู้สึกไม่ปลอดภัย หากยังอยู่ในพื้นที่ดังกล่าว
น.ส.สุณัญญา สาวเหยื่อแฟนมาเฟียเงินกู้

น.ส.สุณัญญา กล่าวว่า ตนรู้จักกับนายกอล์ฟ อายุ 39 ปี ซึ่งทำอาชีพปล่อยเงินกู้รายใหญ่ ในพื้นที่อำเภอเมืองลพบุรี จะปล่อยเงินกู้ดอกเบี้ยโหด ในนาม "เสือ" ขณะที่คบกันมาได้ประมาณ 1 ปี และเริ่มมีการทำร้ายร่างกายตน ในช่วง 2 - 3 เดือนหลังที่ผ่านมา ในวิธีการที่ทารุณ คือใช้สายยาง สายชาร์จแบตรัดคอ ทุบตี ปืนจ่อ จนถึงขั้นจับกดน้ำ ทั้งยังมีพฤติกรรมหึงหวงผิดมนุษย์ คือเวลานอน จะใช้กุญแจมือพันธนาการกันไว้ ตนทนรับพฤติกรรมไม่ไหว จึงขอเลิกลา ได้ประมาณ 1 เดือน แล้วย้ายไปอยู่ที่บ้านเกิดจังหวัดมหาสารคาม

กระทั่งวันที่ 6 พ.ค. ที่ผ่านมา นายกอล์ฟ เจ้าพ่อเงินกู้ ขาใหญ่เมืองลพบุรี อดีตแฟนเก่า พร้อมพวก 4 - 5 คน บุกมาที่บ้าน พร้อมกับอาวุธปืนครบมือ แล้วเรียกให้ออกมา แต่ตนเองไม่ออกไป นายกอล์ฟจึงยิงใส่ประตูบ้าน บังคับให้เปิดประตู ก่อนจะบุกเข้ามาใช้ปืนตบเข้าที่หัว จนล้มลงไปกองกับพื้น แล้วจิกหัวกระชากผม พามาในพื้นที่เมืองลพบุรี โดยข่มขู่กับที่บ้านว่า หากแจ้งความจะยิงตนทิ้ง สร้างความหวาดผวาให้กับครอบครัว และชาวบ้านในละแวกใกล้เคียง ถึงความป่าเถือน ของกลุ่มนายกอล์ฟ เป็นอย่างมาก
สาวร้อง ตร.พัทยา ช่วย ถูกแฟนเก่า \"มาเฟียเงินกู้\" เมืองลิง บุกบ้านยิงอุ้ม
 

จากนั้น นายกอล์ฟ พาตนเองมาขังไว้ในรีสอร์ทของเพื่อนในเมืองลพบุรี ก่อนจะทำร้ายร่างกาย สอบถามว่า ในระยะเวลา 1 เดือน ที่เลิกกัน ไปคบกับใครบ้าง พร้อมกับใช้รองเท้าตบหน้าหลายสิบที แล้วสั่งให้ไปยืนกลางห้อง แล้วใช้หนังสติ๊ก ยิงลูกเหล็ก ใส่ตามร่างกาย เพื่อพิสูจน์ความแม่นยำของตัวเอง

โดยนายกอล์ฟยังบอกว่า หากจะเลิกกันต้องสักที่ใบหน้า ตนไม่ยินยอม ทั้งไหว้ร้องขอไม่ให้ทำ แต่นายกอล์ฟไม่สนใจ กระชากหัวลงไปนอนกับพื้น แล้วใช้เท้าเหยียบที่ใบหน้า บังคับให้สักที่ใบหน้า คำว่า STOP LOVE

กระทั่งเมื่อวันที่ 12 พ.ค. ที่ผ่านมา นายกอล์ฟ ได้พาตนนั่งรถมา กทม. โดยบังคับว่า ถ้าไม่มาก็จะต้องถูกขังไว้ในห้อง ตนไม่มีทางเลือกจึงยอมมาด้วย และใช้จังหวะที่นายกอล์ฟและพวกเผลอหลบหนี แล้วขอความช่วยเหลือจากคนขับแท็กซี่ ให้มาส่งที่เมืองพัทยา ก่อนจะตัดสินใจเข้าแจ้งความ เพราะเชื่อว่า ตำรวจพัทยาจะต้องช่วยเหลือได้

น.ส.แบม เปิดเผยอีกว่า นายกอล์ฟ ยังเคยบังคับให้ตน ถ่ายคลิปขณะที่มีเพศสัมพันธ์ด้วยหลายครั้ง หากไม่ยอมก็จะทำร้ายร่างกาย ส่วนสาเหตุในการถ่ายคลิปนั้น เพราะว่าหาก น.ส.แบม นำความลับเกี่ยวกับธุรกิจผิดกฎหมาย ที่ทำไปแฉ จะนำคลิปลับเหล่านี้ไปเผยแพร่ ในโลกออนไลน์ ให้เกิดความอับอาย ไม่มีที่ยืนในสังคม ซึ่งนายกอล์ฟ นั้นจะพกปืนติดตัวตลอดเวลา และยังมีประวัติ กระทำผิดหลายครั้ง แต่ก็สามารถเคลียคดีจบได้อย่างง่ายดาย ยิ่งทำให้ตนเองเกิดความหวาดกลัว

ซึ่งในภายหลัง นายกอล์ฟยังให้ ผู้ใหญ่ ซึ่งเป็นคนคอยเคลียร์คดีที่เคยก่อขึ้น ให้ติดต่อมาขอไกล่เกลี่ย ไม่ให้แจ้งความโดยเสนอเงินให้ แต่ตนยืนยันที่จะแจ้งความดำเนินคดี เพราะเป็นห่วงความปลอดภัยของทุกคนในครอบครัว เนื่องจากนายกอล์ฟ ค่อนข้างเป็นผู้มีอิทธิพลในพื้นที่จังหวัดลพบุรี และมีพฤติกรรมที่โหดเหี้ยม
น.ส.สุณัญญา ผู้เสียหายถูกบังคับสักใบหน้า
 

logoline