svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

พายุพัดถล่มเมืองลพบุรี เสาไฟหักโค่น 50 ต้น ป้ายโฆษณาล้มทับชาวบ้านหัวแตก

29 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

พายุพัดกระหน่ำเมืองลพบุรี เสาไฟหักโค่น 52 ต้น ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าเร่งดำเนินการแก้ไข นอกจากนี้ยังมีเหตุการณ์ ป้ายโฆษณาล้มดับชาวบ้านหัวแตก กู้ภัยฯ ช่วยเหลือนำส่ง รพ.

29 เมษายน 2566 เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ได้เกิดฝนตกและลมกระโชกแรง หลายพื้นที่ในจังหวัดลพบุรี ต่อมา ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี รับแจ้งเหตุเสาไฟฟ้าโค่นหลายสิบต้น ไฟฟ้าดับเป็นวงกว้าง หลังสำนักงานขนส่งจังหวัดลพบุรี หมู่ที่ 3 ตำบลถนนใหญ่ อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี จึงพร้อมด้วย นายรัชพล เกียรติวินัยสกุล นายกเทศมนตรีตำบลถนนใหญ่ และ เจ้าหน้าที่จากการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค จ.ลพบุรี เดินทางไปตรวจสอบ

พายุพัดถล่มเมืองลพบุรี เสาไฟหักโค่น 50 ต้น ป้ายโฆษณาล้มทับชาวบ้านหัวแตก พายุพัดถล่มเมืองลพบุรี เสาไฟหักโค่น 50 ต้น ป้ายโฆษณาล้มทับชาวบ้านหัวแตก

ที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าล้มลงมา 52 ต้น ภายในหมู่บ้านถนนแคทาวน์เฮ้าส์ หลังสำนักงานขนส่งจังหวัดลพบุรี เบื้องต้นเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลพบุรี อยู่ระหว่างทำการกู้เสาไฟฟ้าที่หักโค่นและสายไฟฟ้าจำนวนมากที่พาดพังลงมา เพื่อติดตั้งเสาและสายไฟฟ้าใหม่ คาดว่าคงต้องใช้เวลาหลายชั่วโมงกว่าที่จะจ่ายไฟฟ้าให้กับชาวบ้านในหมูบ้านได้ 

นอกจากนี้ ยังมีเหตุการณ์ป้ายโฆษณาหักโค่นล้มทับชาวบ้านบริเวณ หน้า ตรอ. ตรงข้ามโลตัสหนองบัวขาว มีผู้ได้รับบาดเจ็บเป็นชาย 1 ราย มีแผลฉีกขาดที่ศีรษะทราบชื่อนายสายชล (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญูลพบุรี ให้การช่วยเหลือ นำส่ง ร.พ.พระนารายณ์ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บแล้ว

พายุพัดถล่มเมืองลพบุรี เสาไฟหักโค่น 50 ต้น ป้ายโฆษณาล้มทับชาวบ้านหัวแตก

logoline