svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ข่าวทั่วไทย

สั่งย้าย "รอง ผกก." สามีมือวางยาเท้าแชร์ แม้ยังไม่เกี่ยวข้องทางคดี

ผู้การฯ ราชบุรี สั่งย้าย "รอง ผกก.ราชบุรี" สามีมือวางยาเท้าแชร์ ไปช่วยราชการ สภ.สวนผึ้ง และเตรียมเด้งเข้ากรุ ภ.จว.ราชบุรี หลังเมียถูกตำรวจกองปราบจับกุม ได้พร้อมขวดไซยาไนด์ แจงคดีล่าช้า เพราะรอผลตรวจจากแพทย์

ความคืบหน้ากรณีตำรวจกองปราบปรามเข้าจับกุม นางสรารัตน์ หรือ แอม ภรรยาของนายตำรวจ ระดับ รอง ผกก. นายหนึ่งในพื้นที่ จ.ราชบุรี หลังพบข้อมูลเกี่ยวพันการเสียชีวิตของ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ "ก้อย" วัย 32 ปี เท้าแชร์ ชาว จ.กาญจนบุรี ซึ่งไปปล่อยปลาด้วยกันที่บริเวณริมท่าน้ำ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี ก่อนเสียชีวิตเมื่อวันที่ 14 เมษายน 2566

สั่งย้าย \"รอง ผกก.\" สามีมือวางยาเท้าแชร์ แม้ยังไม่เกี่ยวข้องทางคดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

25 เมษายน 2566 พล.ต.ต.วชิรพงษ์ อมราพิทักษ์ ผบก.ภ.จว.ราชบุรี เปิดเผยว่า หลังจากทางญาติ ได้มาร้องเรียน เพราะกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากนางสรารัตน์ เป็นภรรยาของรอง ผกก. รายหนึ่ง พื้นที่ จ.ราชบุรี ตนเองจึงได้มีคำสั่งย้าย รอง ผกก. คนดังกล่าว ไปปฎิบัติหน้าที่ ที่ สภ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ตั้งแต่มีกระแสข่าวทันที

และวันนี้ (25เมษายน) ก็เตรียมเรียกตัว รอง ผกก. รายนี้ ให้มาประจำการที่ ตำรวจภูธรจังหวัดราชบุรี แม้ว่าจะยังไม่มีหลักฐานว่าเจ้าตัว มีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีนี้ด้วยหรือไม่

ส่วนเรื่องที่ทางญาติมองว่า คดีล่าช้า พล.ต.ต.วชิรพงษ์ ชี้แจงว่า เนื่องจากต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์ เพื่อระบุสาเหตุการตายเสียก่อน สำหรับกรณีที่มีคดีในลักษณะแบบนี้ และอาจมีการเชื่อมโยง ว่าจะเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีอื่น ๆ อีก 8 ราย ที่มีผู้ที่ตกเป็นเหยื่อนั้น เรื่องนี้ต้องดูว่า มีพื้นที่ใด หรือจังหวัดใดบ้าง ทั้งนี้ ต้องให้ทางพื้นที่นั้น ๆ ได้ทำการตรวจสอบก่อน

สั่งย้าย \"รอง ผกก.\" สามีมือวางยาเท้าแชร์ แม้ยังไม่เกี่ยวข้องทางคดี

สั่งย้าย \"รอง ผกก.\" สามีมือวางยาเท้าแชร์ แม้ยังไม่เกี่ยวข้องทางคดี