svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มร้องสื่อ ถูกหมอนายพล ที่รู้จักผ่านแอปฯ ทุบตี-มีสัมพันธ์แบบซาดิสม์

23 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่ม อ.สะเดา ร้องขอความเป็นธรรม รู้จักหมอยศนายพล ผ่านแอปหาคู่ ก่อนนัดเจอที่โรงแรม ถูกทำร้ายทุบตีขณะมีสัมพันธ์ จนเขียวช้ำไปทั้งตัว และหวาดกลัว หวังคู่กรณีเยียวยา กลับจ่ายแค่ 2 พันบาท

23 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องทุกข์จากนายนัท ชาวอำเภอสะเดา ว่า ได้ถูกทหารระดับยศ นายพล ตำแหน่ง ผอ.โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ทำร้ายและทุบตีขณะมีเพศสัมพันธ์กัน จนได้รับบาดเจ็บเป็นรอยเขียวช้ำไปทั่วทั้งร่างกาย หวังสื่อช่วยเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับตนเองด้วย

นายนัท เล่าว่า ตนได้รู้จักนายพลรายนี้ เมื่อวันที่ 22 เมษายน ช่วงเวลา 21.00 น. โดยรู้จักผ่านแอปพลิเคชันหาคู่ในกลุ่มชายรักชาย ตอนนั้นตนยังไม่ทราบว่านายพลคนนี้เป็นทหารยศระดับนายพลและเป็นถึง ผอ.โรงพยาบาล จากนั้นตนและนายพลก็ได้คุยกันผ่านแชตส่วนตัว ก่อนจะมีการนัดเจอกันกับตนที่โรงแรม ในช่วงเวลา 23.00 น. หลังตนเดินทางไปถึงห้องพักก็ได้มีการพูดคุยตามปกติ

หนุ่มร้องสื่อ ถูกหมอนายพล ที่รู้จักผ่านแอปฯ ทุบตี-มีสัมพันธ์แบบซาดิสม์

ช่วงแรก ๆ นายพล มีนิสัยเหมือนคนปกติทั่วไป หลังอาบน้ำเสร็จนายพลก็เริ่มออกลาย ได้ชวนตนเสพยาไอซ์ โดยการฉีดเข้าเส้นเลือดและมีเพศสัมพันธ์กัน แต่ตนได้ปฎิเสธ จากนั้นนายพลเริ่มนำอุปกรณ์เซ็กซ์ทอยมาใช้กับตนแบบซาดิสม์ และเริ่มมีการเฆี่ยนตี กัดกระชากไปทั่วร่างกายตน และยังมีเลือดไหลออกมาจากทวารอีกด้วย เวลานั้นตนรู้สึกตกใจและกลัว ได้แต่อดทนเพื่อให้เสร็จจะได้รีบกลับบ้าน 

หลังเสร็จภารกิจพบว่าร่างกายของตนมีรอยเขียวช้ำและมีอาการบาดเจ็บไปทั่วทั้งร่างกาย จากนั้นตนจึงได้มีการพูดคุยกับนายพลให้รับผิดชอบเยียวยากับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย เนื่องจากตนไม่คิดว่านายพลจะมีนิสัยรักร่วมเพศแบบแนวซาดิสม์ขนาดนี้ จากนั้นตนและนายพลก็ได้ทะเลาะมีมีปากเสียงกันภายในห้องพัก ก่อนที่นายพลจะพูดกับตนว่า ถ้าน้องเอารูปพี่ไปปล่อย หรือ ไปให้สำนักงานข่าว ก็จะฟ้องดำเนินคดี พร้อมกับควักเงิน 2 พันบาท แล้วพูดว่า "พี่ให้แค่นี้แหละ จบ ๆ ไปซะ"

หนุ่มร้องสื่อ ถูกหมอนายพล ที่รู้จักผ่านแอปฯ ทุบตี-มีสัมพันธ์แบบซาดิสม์

 

ถ้าถามว่าตนอยากได้เงินไหม ตนไม่อยากได้ และรู้สึกว่า ตนไม่น่ามาโดนทุบโดนตี ทำเหมือนกับว่า จ่ายเงินแค่ 2 พัน แล้วเราจะตีใครก็ได้ อย่างนั้นมันไม่โอเค หลังเกิดเหตุตนได้พยายามติดต่อนายพลคนดังกล่าว โดยการพิมพ์ข้อความไป นายพลอ่านแต่ไม่ตอบกลับ ส่วนสาเหตุที่ตนเดินทางมาร้องสื่อให้ช่วยเหลือนั้น ตนต้องการได้รับความยุติธรรม ตนเจ็บตัวและรู้สึกว่า คุณมีอำนาจ จะใช้เงินแค่ 2 พัน ซื้อใครมาทุบตี ซึ่งมันไม่ใช่ อย่างน้อยเยียวยาจิตใจเราสักนิด เราไม่ใช่หมูใช่หมา

logoline