svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ฝนถล่มถนนลื่น กระบะเข้าโค้งเสียหลัก ชนประสานงาเก๋งกลับจากวัด เจ็บระนาว 7 ราย

22 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตรังฝนถล่ม กระบะเข้าโค้งเสียหลัก ชนประสานงาเก๋งกลับจากวัด บาดเจ็บระนาว 7 ราย 1 รายเป็นหญิง สาหัสติดคาซากเก๋ง กู้ภัยเร่งตัดถ่างช่วยชีวิตนำส่งโรงพยาบาล

22 เมษายน ศูนย์วิทยุสื่อสารมูลนิธิกุศลสถานตรัง (บ้วนเต็กเซี่ยงตึ้ง) รับแจ้งเหตุให้ออกช่วยเหลือและเข้าตัดถ่างอุบัติเหตุรถกระบะเสียหลักพุ่งชนรถเก๋ง มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 7 ราย 1 ราย ติดภายในรถ เหตุเกิดบนถนนสายตรัง-สิเกา ต.นาเมืองเพชร อ.สิเกา จ.ตรัง ก่อนถึงแยกต้นชดประมาณ 300 เมตร จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยและอุปกรณ์ตัดถ่างเร่งเข้าให้การช่วยเหลือ พร้อมด้วย หน่วยกู้ชีพ รพ.สิเกา และเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สิเกา เข้าสนับสนุน

ฝนถล่มถนนลื่น กระบะเข้าโค้งเสียหลัก ชนประสานงาเก๋งกลับจากวัด เจ็บระนาว 7 ราย
ที่เกิดเหตุพบรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กทม. สภาพหัวรถพังยับเยิน มีผู้โดยสารมาในรถทั้งหมด 4 รายได้รับบาดเจ็บทั้งหมด เจ้าหน้าที่จึงได้ทำการลำเลียงและให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บจำนวน 3 ราย ซึ่งได้รับบาดเจ็บไม่สาหัส รู้สึกตัวนำส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้า ซึ่ง 1 ในผู้บาดเจ็บเพศหญิง เป็นคนนั่งเบาะข้างคนขับได้รับบาดเจ็บสาหัสติดอยู่ภายในซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงได้ทำการตัดถ่างนำร่างที่อาบเลือดช่วยเหลือนำส่ง รพ.สิเกาเป็นการเร่งด่วน

ฝนถล่มถนนลื่น กระบะเข้าโค้งเสียหลัก ชนประสานงาเก๋งกลับจากวัด เจ็บระนาว 7 ราย
ติดกันเป็นรถคันคู่กรณีเป็นรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์ รีโว่ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียนสงขลา สภาพหัวรถพังยับเยินเช่นเดียวกัน มีผู้โดยสารมาทั้งหมด 3 รายได้รับบาดเจ็บรู้สึกตัวเจ้าหน้าที่จึงให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลในทันที 

จากการสอบสวนเบื้องต้น ทราบว่ารถเก๋งเดินทางกลับมาจากวัดแห่งหนึ่ง โดยมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองตรัง ส่วนรถกระบะแล่นมาบนถนนฝั่งออกจากตัว อ.เมืองตรัง ถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นโค้งตัวเอส ซึ่งขณะนั้นได้มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ประกอบกับลมแรง และถนนลื่น คาดว่ารถยนต์กระบะได้เสียหลักพุ่งเข้าชนประสานงากับรถยนต์เก๋งที่ขับสวนมาอย่างจัง ทำให้เกิดอุบัติเหตุดังกล่าวขึ้น 

อย่างไรก็ตาม ทางพนักงานสอบสวนจะดำเนินการเชิญผู้เกี่ยวข้องมาสอบปากคำถึงสาเหตุที่แน่ชัด พร้อมทั้งดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline