svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

มอบตัวแล้ว หนุ่มบุกเดี่ยวชิงทอง 6 บาท ที่สมุทรสาคร

19 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หนุ่มบุกเดี่ยวชิงทอง 6 บาท ย่าน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เข้ามอบตัว สารภาพเข้าไปชิงทองจริง แต่ปฏิเสธข้อหา พ.ร.บ.อาวุธปืน เนื่องจากเป็นปืนปลอม

19 เมษายน 2566 จากกรณีคนร้ายบุกเดี่ยวชิงสร้อยคอทองคำ รวม 6 บาท ที่ร้านทองแห่งหนึ่ง ถนนสุคนธวิท ต.ตลาดกระทุ่มแบน อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร ใช้ปืนข่มขู่พนักงานให้เปิดประตู ก่อนขี่รถจยย. หลบหนีไป หลังเกิดเหตุตำรวจ สภ.กระทุ่มแบน และชุดสืบสวน ภ.จว.สมุทรสาคร ได้เร่งติดตามตัว ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มอบตัวแล้ว หนุ่มบุกเดี่ยวชิงทอง 6 บาท ที่สมุทรสาคร
ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ สภ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร เพื่อติดตามความคืบหน้าคดีชิงทอง 6 บาท โดยภายหลังทราบว่า คนร้ายที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ในการควบคุมของเจ้าหน้าที่ตำรวจฯ เพื่อทำการสอบสวนอย่างละเอียด

ภาพขณะก่อเหตุ (แฟ้มภาพ)
สำหรับผู้ต้องหารายนี้คือ นายธนกฤต หรือเติ้ล (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ชาว จ.สมุทรสาคร เป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสมุทรสาคร โดยกล่าวหาว่ากระทำความผิดฐาน "ชิงทรัพย์ผู้อื่น โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยมีอาวุธปืน โดยใช้ยานพาหนะเพื่อสะดวกแก่การกระทำความผิด หรือพาทรัพย์นั้นไป หรือเพื่อให้พ้นจากการจับกุม,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต และพาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน หรือทางสาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันสมควร และใช้อาวุธปืนข่มขู่ผู้อื่น ทำให้ตกใจกลัว"

พร้อมของกลางตรวจยึดของกลาง จำนวน 5 รายการ สร้อยคอทองคำ น้ำหนัก 1 บาท จำนวน 1 เส้น ,แหวนทองคำน้ำหนัก 1 สลึง จำนวน 1 วง,เงินสด จำนวน 46,120 บาท ,อาวุธปืน(พลาสติก) สีดำ จำนวน 1 กระบอก และ รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นเวฟ 100 I สีแดง ทะเบียนกรุงเทพฯ

จากการสอบถามนายธนกฤต ให้การรับสารภาพว่าได้กระทำความผิดจริง แต่ปฏิเสธข้อหา พ.ร.บ.อาวุธปืน เนื่องจากเป็นอาวุธปืนปลอม ขณะที่จากการตรวจสอบประวัติคดีอาญาผู้ต้องหาไม่พบประวัติการกระทำความผิดอาญาและหมายจับแต่อย่างใด

logoline