svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่ค้าส้มตำ ปะทะ เจ้าของเปลผ้าใบ หาดแม่รำพึง เด็กถูกลูกหลงเจ็บ (มีคลิป)

17 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แชร์สนั่นคลิป แม่ค้าส้มตำ ปะทะเดือด เจ้าของเปลผ้าใบ หาดแม่รำพึง หยิบขวดปาใส่ พลาดโดนเด็ก 8 ขวบเจ็บ ซ้ำยังถอยรถชนร้าน ตร.เตรียมนัดไกล่เกลี่ย

17 เมษายน 256 ที่ จ.ระยอง ชาวเน็ตต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์อย่างมาก กรณีเพจดัง "ซูมระยอง" โพสต์คลิปเหตุการณ์ กลุ่มคนยืนทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถริมชายหาดแห่งหนึ่งใน จ.ระยอง จนเกิดการปาขวดใส่กัน แต่ขวดพลาดไปโดนเด็ก จนได้รับบาดเจ็บ จากนั้นคู่กรณียังไม่พอใจ ขับรถกระบะชนรถ จยย.พ่วงข้างของแม่ค้าส้มตำ จนข้าวของกระจายเกลื่อนถนน

 

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังเจ้าของคลิป ชื่อ น.ส.สุวพัช นาคเกตุ อายุ 26 ปีแม่ค้ารถขายส้มตำไก่ย่าง เล่าเหตุการณ์ว่า ก่อนหน้าเหตุการณ์ดังกล่าว เมื่อวันที่ 13 เม.ย. ที่ผ่านมา ตนทะเลาะกับป้าที่อยู่ในคลิป ซึ่งเป็นเจ้าของเปลผ้าใบใกล้กับริมหาดดังกล่าว ในเรื่องของการจอดรถริมหาด

โดยป้าคนดังกล่าว ได้มาไล่ไม่ให้ตนเอารถกระบะ ที่ตนไว้ใช้ขนของมาจอดบริเวณหน้าริมหาด จึงเกิดการเถียงกัน แถมท้าทายตนว่า "ไปเอามาเถอะตำรวจทั้งโรงพักทำอะไรไม่ได้หรอก" พ่อของตนก็ขยับรถออกทันที เพราะไม่อยากมีปัญหา ซึ่งตนคิดว่า น่าจะเคลียร์แล้ว ต่างคนต่างขายของ

จนมาวันเกิดเหตุในคลิป คือวันที่ 14 เม.ย. 66 เวลา 17.00 น. ตอนนั้นตนนั่งนับเงิน ส่วนพ่อแม่และแฟน เก็บร้านจะกลับบ้าน ได้มีชายคนดังกล่าวในคลิป ซึ่งตนคิดว่าเป็นลูกค้า แต่กลับเป็นลูกชายป้าเจ้าของที่ริมหาด เป็นเจ้าของพื้นที่หน้าชายหาด เดินขึ้นมาและถามว่า "มีอะไรกับแม่"
แม่ค้าส้มตำ ปะทะ เจ้าของเปลผ้าใบ หาดแม่รำพึง เด็กถูกลูกหลงเจ็บ (มีคลิป)


จากนั้นได้หยิบขวดไว้ที่มือ และยืนเถียงกัน ตนจึงถามว่ายังไม่จบใช่ไหม ย้ายที่ให้แล้วยังมีอะไรอีก ป้าเจ้าของเปลผ้าใบพยายามจะกันลูกออก และเถียงกันไปมา เหมือนจะแยกย้ายกัน แต่จู่ ๆ ลูกชายป้าเจ้าของเปลผ้าใบก็ปาขวดมาทางตนแต่ไม่โดน ขวดกระเด็นไปโดนลูกสาวตน ที่ยืนอยู่ข้าง ๆ จนเป็นรอยช้ำที่หน้าท้อง เด็กก็ตกใจและร้องไห้ทันที จากนั้นเหตุการณ์ก็เป็นไปตามคลิป
แม่ค้าส้มตำ ปะทะ เจ้าของเปลผ้าใบ หาดแม่รำพึง เด็กถูกลูกหลงเจ็บ (มีคลิป)

น.ส.สุวพัช กล่าวว่า จากนั้นก็ไปโรงพักกันทั้ง 2 ฝ่าย ตำรวจก็ลงบันทึกประจำวันไว้ และจะนัดมาไกล่เกลี่ยกันอีกครั้ง ซึ่งตอนนี้ตนก็กลัวว่า หากตนกลับไปต่างจังหวัด พ่อแม่ตนจะเป็นยังไง อยากขอความเป็นธรรมกับผู้สื่อข่าวด้วย 
แม่ค้าส้มตำ ปะทะ เจ้าของเปลผ้าใบ หาดแม่รำพึง เด็กถูกลูกหลงเจ็บ (มีคลิป)

จากนั้นผู้สื่อข่าว ได้ลงไปพื้นที่จุดเกิดเหตุ ที่หาดแม่รำพึง ไม่พบเจ้าของเปลผ้าใบ พบเพียงนักท่องเที่ยว กำลังเล่นน้ำทะเล

ด้านตำรวจ ร.ต.อ.ทองดาว โคตรหลักคำ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมือง จ.ระยอง ทำการลงบันทึกประจำวันไว้ โดยให้ทั้ง 2 ฝ่ายเซ็นชื่อรับทราบเหตุการณ์ หลังจากนี้หากทั้ง 2 ฝ่ายพร้อม จะให้มาไกล่เกลี่ยที่โรงพักต่อไป 

จากสอบถามเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ข้อมูลว่า ผู้เสียหายและคู่กรณี ยังไม่ได้แจ้งความ แค่ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองระยอง เพื่อให้ทั้งคู่ได้กลับไปขายของช่วงสงกรานต์ แล้วจะให้กลับมาเคลียร์กันที่โรงพักอีกครั้ง
สภาพความเสียหายของรถส้มตำ
 

logoline