svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ล่าโจรสาว งัดบ้านคืนเดียว 4 หลังรวด คาดเป็นคนไม่ไกล

02 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

โจรงัดบ้าน-ร้านค้า ที่จ.บุรีรัมย์ คืนเดียว 4 หลังรวด ได้ทรัพย์สินเป็นเงินสดรายละ 1,000-2,000 บาท วงจรปิดเห็นชัด แม่ค้าเผย เจอกับตาไม่กล้าโวยวายกลัวอันตราย แต่มั่นใจเป็นผู้หญิงเพราะมีหน้าอก วอนตร.ล่าตัว คาดเป็นคนไม่ไกล

2 เมษายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา ได้มีคนร้ายบุกงัดบ้านเรือนชาวบ้านหมู่ 19 ต.บ้านด่าน อ.บ้านด่าน จ.บุรีรัมย์ แล้วขโมยเอาทรัพย์สินภายในบ้าน มีชาวบ้าน 4 หลังคาเรือนได้รับความเสียหาย เงินสดหายไปครอบครัวละ 1,000-2,000 บาท ซึ่งต่อมาชาวบ้านทั้ง 4 ครอบครัวเข้าไปแจ้งความที่ สภ.บ้านด่าน เพื่อต้องการให้ติดตามคนร้ายมาดำเนินคดี 

ล่าโจรสาว งัดบ้านคืนเดียว 4 หลังรวด คาดเป็นคนไม่ไกล

ล่าโจรสาว งัดบ้านคืนเดียว 4 หลังรวด คาดเป็นคนไม่ไกล
นางหัน อายุ 67 ปี แม่ค้าขายไก่ย่างส้มตำ ในเขตเทศบาลบ้านด่าน หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุเวลาประมาณ 04.00 น.ของวันที่ 31 มี.ค.ที่ผ่านมา ตอนนั้นตื่นขึ้นมาแล้วเพื่อจะเตรียมของไปขาย เห็นคนเข้ามาในบ้านลักษณะสวมเสื้อแขนยาว ปิดบังใบหน้ามิดชิด เดินอยู่ในบ้านแล้วเลือกเอาทรัพย์สิน ได้กระเป๋าของตนไป 1 ใบในนั้นมีเงินสด 1,600 บาท บัตรเอทีเอ็ม บัตรประจำตัวประชาชน หายไปด้วย เท่าที่สังเกตคนร้ายมีหน้าอกเหมือนผู้หญิง แต่ไม่เห็นใบหน้า ยอมรับตกใจมากตอนแอบดูแต่ไม่กล้าเข้าไปใกล้เกรงจะได้รับอันตราย 

ล่าโจรสาว งัดบ้านคืนเดียว 4 หลังรวด คาดเป็นคนไม่ไกล
ขณะที่ นางสวัสดิ์ อายุ 53 ปี ร้านค้าขายอาหารตามสั่ง อีกรายที่ถูกคนร้ายเข้าไปเอาทรัพย์สิน เล่าว่า เห็นคนร้ายคาดว่าเป็นคนเดียวกันตอนตี 5 ตอนนั้นกำลังย่างไก่ เห็นเดินมาผิดปกติ ตนได้ทักว่าถืออะไรมา แต่คนร้ายไม่พูด หลังจากนั้นคนร้ายได้วิ่งหนีเข้าป่ากล้วย แล้วหายไป แต่มั่นใจว่าเป็นผู้หญิง เพราะเห็นลักษณะท่าทาง พอรุ่งเช้ามีชาวบ้านมาบอกว่าโดนงัดบ้านรวมแล้ว 4 ครอบครัว จึงอยากจะให้ตำรวจติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ ซึ่งคาดว่าเป็นคนอยู่ไม่ไกลจากนี้

logoline