svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ศาลออกหมายจับ พี่สาว "เสี่ยปาน 30 ล้าน" หลังเบี้ยวนัดสอบปากคำครั้งที่ 3

30 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ศาลอุดรธานี ออกหมายจับ พี่สาว "เสี่ยปาน 30 ล้าน" ในฐานะผู้จัดการมรดก หลังเบี้ยวนัดสอบปากคำครั้งที่ 3 ข้อหายักยอกทรัพย์ ที่อดีตภรรยาเสี่ยปาน ยื่นฟ้องไม่จ่ายเงินตามพินัยกรรมให้ลูกชาย

30 มีนาคม 2566 ความคืบหน้ากรณีมรดก "เสี่ยปาน 30 ล้าน"  ที่อดีตภรรยา ออกมาโวยพี่สาวเสี่ยปาน ที่เป็นผู้จัดการมรดก ไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูลูกชาย เดือนละ 7 พันบาท และเมื่ออายุครบ 20 ปี ต้องมอบเงินให้ 2 ล้าน เท่านั้น แต่ที่ผ่านมาไม่ทำตามพินัยกรรม จึงต้องรักษาสิทธิ์ให้ลูก

ขณะเดียวกันพี่สาวคนโตของ "เสี่ยปาน" ก็ออกมาแฉเดือดข้ามประเทศว่า น้องสาวคนรอง ไม่ทำตามพินัยกรรมของ "เสี่ยปาน" เพราะหวังฮุบทรัพย์สิน และเงินในพินัยกรรมของหลานชาย ทั้งๆ ที่ได้ไปเยอะแล้วนั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : 

เสี่ยปาน 30 ล้าน ผู้ล่วงลับ
 

ล่าสุด น.ส.เสาวณี ทองวิเศษ หรือ “มด” อดีตภรรยา "เสี่ยปาน 30 ล้าน" เปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาตามที่ศาลอุดรธานีนัด เพื่อฟังคำตัดสิน แต่ "ป้าเก้า" ซึ่งเป็น ผจก.มรดก ของอดีตสามี ไม่มาตามศาลนัดเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ศาลจึงออกหมายจับพี่สาวเสี่ยปาน ซึ่งเป็น ผจก.มรดก ในข้อหายักยอกทรัพย์ 
น.ส.เสาวณี ทองวิเศษ หรือ “มด” อดีตภรรยา "เสี่ยปาน 30 ล้าน"  

ซึ่งเรื่องนี้ตนพยายามติดต่อป้าเก้าแล้ว แต่ปิดเครื่องไม่สามารถติดต่อได้เลย ตนเพียงอยากจะพูดคุย ไม่อยากมีเรื่องมีราว อยากให้ป้าเก้ามาพูดคุยกันดี ๆ หนูอยากได้ในส่วนตามพินัยกรรม ตามที่น้องเกาลัด ลูกชายเสี่ยปานควรจะได้ คือ 3 ล้านบาท ป้าเก้าเคยให้สัมภาษณ์ว่า เงินยังอยู่ อยากให้เอาให้หลานจบ ๆ กันซะ แต่ตอนนี้รู้ว่า ป้าเก้าขายทรัพย์สินหมด และหลบหนีไปอยู่ จ.ภูเก็ต แล้ว  
"ป้าเก้า" พี่สาวเสี่ยปาน ซึ่งเป็น ผจก.มรดก
 

หลังจากให้สัมภาษณ์ อดีตภรรยาเสี่ยปานได้เดินทางจุดธูปไหว้สิ่งศักดิ์สิทธิ์ ท้าวเวสสุวรรณ พระพุทธโพธิ์ทอง และศาลหลักเมือง จ.อุดรธานี เพื่อบนบานสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ให้ "ป้าเก้า" เอาเงินมาให้ลูกชายเสี่ยปานตามพินัยกรรม

“ตั้งข้อสังเกตว่า ช่วงที่อดีตสามีมีชีวิต เคยบอกไว้ว่า ทำพินัยกรรมไว้เรียบร้อยแล้ว รับรองหากตายไปไม่มีปัญหา มรดกระหว่างญาติพี่น้องและลูกชายแน่นอน แต่ก็มาเกิดเรื่องจนได้ ส่วนพินัยกรรมตัวจริงไม่เห็น ทาง "ป้าเก้า" ให้ได้เพียงถ่ายเอกสารมา และที่เขียนพินัยกรรมตัวนี้ ไม่รู้จะใช่ของจริงหรือไม่

ส่วนตัวติดใจเรื่องลายเซ็น ไม่เหมือนกับลายเซ็นอดีตสามี ที่เคยทำไว้ ส่วนวันพรุ่งนี้ (31 มี.ค.) จะเดินทางไปพบกับพนักงานสอบสวนที่  สภ.หนองหาน เพื่อให้ปากคำเพิ่มเติม หลังจากไปแจ้งความดำเนินคดี กับ "ป้าเก้า" ผจก.มรดก ในข้อหายักยอกทรัพย์อีก 1 คดี”
ศาลออกหมายจับ พี่สาว "เสี่ยปาน 30 ล้าน" หลังเบี้ยวนัดสอบปากคำครั้งที่ 3  

ขณะเดียวกัน "ป้าติ๋ว" พี่สาวคนโต "เสี่ยปาน" ได้เดินทางมาจากต่างประเทศแล้ว และจะมาพบกับ "น้องมด" เพื่อเคลียร์มรดกวุ่น ๆ ของ "เสี่ยปาน 30 ล้าน" ให้จบเสียทีด้วย
ศาลออกหมายจับ พี่สาว "เสี่ยปาน 30 ล้าน" หลังเบี้ยวนัดสอบปากคำครั้งที่ 3

logoline