svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

แม่ค้าโอด โดนคนร้ายย่องลักทรัพย์ในร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนน

28 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

คนร้ายไม่ทราบจำนวน อาศัยช่วงกลางดึกแอบย่องเข้าไปลักทรัพย์ในร้านขายก๋วยเตี๋ยวริมถนน ที่จ.ยโสธร วัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ทำก๋วยเตี๋ยวหายไปหลายรายการ ผู้เสียหายวอนตำรวจเร่งติดตามจับกุม

28 มีนาคม 2566 เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาศูนย์วิทยุ 191 ของตำรวจภูธรจังหวัดยโสธร รับแจ้งว่ามีเหตุลักทรัพย์ ภายในร้านขายก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ ตั้งอยู่ริมถนนแจ้งสนิท ฝั่งตรงข้ามกับสวนสาธารณะพญาแถน เขตเทศบาลเมืองยโสธร จึงแจ้งให้ร้อยเวรสอบสวนของ สภ.เมืองยโสธร รุดไปตรวจสอบ
แม่ค้าโอด โดนคนร้ายย่องลักทรัพย์ในร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนน
ที่เกิดเหตุ พบเป็นเพิงชั่วคราวที่เปิดเป็นร้านขายก๋วยเตี๋ยวไก่มะระตั้งอยู่ริมถนนแจ้งสนิท ตรวจสอบภายในร้านพบว่า ตู้เก็บสิ่งของภายร้านถูกงัดจนเปิดออกและมีทรัพย์สินที่เก็บเอาไว้ภายในตู้หายไปหลายรายการ ซึ่งส่วนใหญ่เป็นวัสดุอุปกรณ์ที่ใช้ในการทำก๋วยเตี๋ยว เช่น หม้อ จำนวน 3 ใบ กะละมังพลาสติก จำนวน 2 ใบ กะละมังสแตนเลส 2 ใบ เครื่องปรุงอีกจำนวนหนึ่งและมะละกออีก 1 ถุงใหญ่ นอกจากนี้ยังมีดอกไม้และต้นไม้ประดับที่แขวนเอาไว้ในร้านก็ถูกขโมยหายไปด้วย 

แม่ค้าโอด โดนคนร้ายย่องลักทรัพย์ในร้านก๋วยเตี๋ยวริมถนน
สอบถาม นางสาวสุภลักษณ์ อายุ 37 ปี เจ้าของร้านขายก๋วยเตี๋ยวที่เกิดเหตุ เล่าว่า เมื่อวานนี้ (27 มี.ค.66) หลังจากปิดร้านและได้เก็บทรัพย์สินและอุปกรณ์เครื่องครัวต่างๆเอาไว้ในตู้เก็บของภายในร้าน จากนั้นก็กลับบ้านพักตามปกติ จนกระทั่ง ช่วงเช้าวันนี้ สามีตนจะมาเปิดร้านตามปกติ พบว่าตู้เก็บของถูกงัดและมีสิ่งของในร้านถูกรื้อค้นกระจัดกระจาย จึงได้ตรวจดูทรัพย์สิน พบว่ามีหม้อ จำนวน 3 ใบ กะละมังพลาสติก จำนวน 2 ใบ กะละมังสแตนเลส 2 ใบ เครื่องปรุงอีกจำนวนหนึ่งและมะละกออีก 1 ถุงใหญ่ หายไป

 

นางสาวสุภลักษณ์ บอกอีกว่า นอกจากนี้ ยังมีดอกไม้และต้นไม้ประดับที่แขวนเอาไว้ในร้านก็ถูกลักหายไปด้วยเช่นกัน รวมมูลค่าทรัพย์สินทั้งหมดประมาณ 2,000 - 3,000 บาท คาดว่าคนร้ายน่าจะอาศัยช่วงกลางดึกซึ่งไม่มีคนนอนเฝ้าร้านแอบเข้าไปลักทรัพย์ดังกล่าว 

"ก่อนหน้านี้ ร้านของตนก็เคยถูกคนร้ายเข้าไปลักทรัพย์มาแล้วครั้งหนึ่งแต่ตนไม่ได้แจ้งความร้องทุกข์ ตนจึงฝากไปถึงคนร้ายที่ก่อเหตุให้นำทรัพย์สินกลับมาคืนตนด้วย เพราะตนก็ทำมาหากินเลี้ยงครอบครัวกว่าจะหาอุปกรณ์ต่างๆมาได้และอยากให้ทางตำรวจเร่งจับกุมตัวผู้ก่อเหตุโดยเร็วก่อนจะไปก่อเหตุที่อื่นอีก"  นางสาวสุภลักษณ์ ระบุ

logoline