svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รวบแล้ว! ไอ้คลั่งบุกฟันเมีย 30 แผล คาร้านก๋วยเตี๋ยว ยังปิดปากเงียบ

28 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไอ้คลั่งบุกฟันเมีย 30 แผล คาร้านก๋วยเตี๋ยว พี่ชาย-ลูกจ้างสาวเข้าช่วยเหลือ โดนฟันด้วย หลังก่อเหตุวิ่งหนีลงคลอง ตำรวจ-กู้ภัยฯ ปูพรมค้นหา พบหมดแรงนอนแผ่หราอยู่ในป่า เจ้าตัวยังปิดปากเงียบ

28 มีนาคม 2566 เมื่อเวลา 05.30 น. พ.ต.ท.วุฒิพงศ์ ล้อมวงศ์ สารวัตร(สอบสวน)สภ.เมืองตราด ได้รับแจ้งเหตุคนทำร้ายร่างกาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต ที่ร้านก๋วยเตี๋ยวริมเขื่อน ถนนริมเขื่อนชลประทานตราด ด้านข้างสำนักงานโครงการชลประทานตราด หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อม พ.ต.อ.ไพโรจน์ เขียวนรภัย ผกก.สภ.เมืองตราด และอาสาสมัครกู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด

รวบแล้ว! ไอ้คลั่งบุกฟันเมีย 30 แผล คาร้านก๋วยเตี๋ยว ยังปิดปากเงียบ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านก๋วยเตี๋ยวริมเขื่อน ภายในร้านพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.นิกา (สงวนนามสกุล) อายุ 20 ปี มีบาดแผลถูกฟันด้วยอาวุธมีดกว่าสิบแผล ที่บริเวณแขน ขา ลำตัว ศีรษะ เลือดไหลนองพื้น ข้าวของกระจัดกระจายเกลื่อนพื้นร้าน นอกจากนี้ยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 2 ราย เป็นชาย 1 ราย พี่ชายของ น.ส.นิกา และหญิง 1 ราย เป็นพนักงานร้านก๋วยเตี๋ยว

เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนคนร้ายหลังก่อเหตุแล้ววิ่งหลบหนีและกระโดดน้ำลงคลองบางพระใกล้วัดโยธานิมิต หลบหนีไป

รวบแล้ว! ไอ้คลั่งบุกฟันเมีย 30 แผล คาร้านก๋วยเตี๋ยว ยังปิดปากเงียบ

ญาติของ น.ส.นิกา เล่าให้ฟังว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายนอนหลับอยู่ในห้องพักชั้นบนของร้านเพ็ญทิพย์คาราโฮเกะ ที่อยู่ใกล้ร้านก๋วยเตี๋ยวริมเขื่อน ส่วนคนร้ายชื่อนายเจมส์ อายุ 23 ปี เป็นแฟนหนุ่มของน.ส.นิกา เดินทางมาจาก ต.ท่ากุ่ม อ.เมืองตราด และปีนบ้านขึ้นไปพังหน้าต่างบุกเข้าไปหาผู้ตาย แต่เจ้าตัววิ่งหนีลงมาชั้นล่าง ให้ญาติที่อยู่ร้านก๋วยเตี๋ยวช่วยเหลือ

รวบแล้ว! ไอ้คลั่งบุกฟันเมีย 30 แผล คาร้านก๋วยเตี๋ยว ยังปิดปากเงียบ
นายเจมส์ จึงกระโดดลงมาจากชั้น 2 จนหลังคาพัง ตกลงมาด้านล่าง และวิ่งตามผู้ตายเข้าไปในร้านก๋วยเตี๋ยว จากนั้นคว้ามีดปังตอที่อยู่ในร้านฟันผู้ตายไม่ยั้ง กว่า 30 แผล พี่ชายของ น.ส.นิกา และ พนักงานหญิงในร้านอีกคนเข้ามาช่วยเหลือ จึงถูกฟันได้รับบาดเจ็บไปด้วย

ล่าสุด เมื่อเวลา 08.30 น. อาสาสมัครกู้ภัยสมาคมสว่างบุญช่วยเหลือธรรมสถานตราด ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองตราด กระจายกำลังปิดล้อมบริเวณคลองบางพระ  และใช้เรือออกค้นหาตามป่าบนเกาะริมลำคลอง จนุสดท้ายเจอจนายเจมส์ นอนแผ่หรา หมดเรี่ยวหมดแรง อยู่ในป่า จึงช่วยกันควบคุมตัวไว้ พบมีบาดแผลบริเวณศีรษะและลำตัวหลายแห่ง คาดว่าเกิดจาการกระโดดลงมาจากชั้น 2 ทะลุหลังคา เบื้องต้นควบคุมตัวไปสอบปากคำที่ สภ.เมืองตราด แต่เจ้าตัวยังไม่ยอมปริปากเล่าถึงสาเหตุแต่อย่างใด

รวบแล้ว! ไอ้คลั่งบุกฟันเมีย 30 แผล คาร้านก๋วยเตี๋ยว ยังปิดปากเงียบ รวบแล้ว! ไอ้คลั่งบุกฟันเมีย 30 แผล คาร้านก๋วยเตี๋ยว ยังปิดปากเงียบ รวบแล้ว! ไอ้คลั่งบุกฟันเมีย 30 แผล คาร้านก๋วยเตี๋ยว ยังปิดปากเงียบ

logoline