svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

หนุ่มเมาคลั่ง คว้ามีดไล่ฟันเพื่อนบ้าน ตร.เร่งล่าตัวหวั่นก่อเหตุซ้ำ

26 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชายมีอาการเหมือนคนเมายาและคลุ้มคลั่ง คว้ามีดไล่ฟันเพื่อนบ้าน เคราะห์ดีผู้เสียหายวิ่งหนีทัน รอดหวุดหวิด ก่อนเข้าแจ้งความ ด้าน ตร.เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

26 มีนาคม 2566 มีกล้องวงจรปิดในหอพักแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.ในเมือง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ บันทึกภาพขณะชายถอดเสื้อมีอาการเหมือนคนคลุ้มคลั่ง คว้ามีดไปข่มขู่จะไล่ทำร้ายคนในหอพัก จนต้องวิ่งหนีเอาชีวิตรอด หลังก่อเหตุ คนร้ายหลบหนีไป แต่ยังกลับมาป่วนคนในหอพักอีกรอบ

หนุ่มเมาคลั่ง คว้ามีดไล่ฟันเพื่อนบ้าน ตร.เร่งล่าตัวหวั่นก่อเหตุซ้ำ

หนุ่มเมาคลั่ง คว้ามีดไล่ฟันเพื่อนบ้าน ตร.เร่งล่าตัวหวั่นก่อเหตุซ้ำ
ต่อมา นายเอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ ว่า เมื่อช่วง 19.00 น. วันที่ 25 มีนาคม 2566 ขณะกำลังก่อเตาถ่านเพื่อกินหมูกระทะ ในหอพักในพื้นที่บ้านหนองสังข์ อำเภอเมืองชัยภูมิ ปรากฎว่า จู่ๆ นายบี มีอาชีพขายของในห้างขายส่ง ที่เช่าห้องอยู่ข้างกัน ได้ใช้มีดวิ่งไล่ฟันตนที่บริเวณหน้าห้องเช่า ลักษณะเหมือนคนเมายาและเกิดอาการคลุ้มคลั่ง  

พอตนเห็นดังนั้นจึงได้ลุกขึ้นวิ่งหนีได้อย่างหวุดหวิด ไปขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านที่ร้านค้าในหมู่บ้าน พร้อมกับโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้ามาระงับเหตุ หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังเข้ามาถึงที่เกิดเหตุพบว่า นายบีกับแฟนสาวที่อยู่ด้วยกัน ได้ขนข้าวของหลบหนีออกจากหอพักไปแล้ว กลัวว่าคนร้ายจะย้อนกลับมา จึงเข้าแจ้งความดำเนินคดี

ด้าน ร.ต.อ.นิพล เพื่อนสงคราม พนักงานสอบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ กล่าวว่า  หลังสอบปากคำผู้เสียหายจำนวน 2 ปากแล้วได้เดินทางไปตรวจที่เกิดเหตุ แต่ไม่เจอตัวคนร้าย แต่ทราบภายหลังว่า ในช่วงเที่ยงคืนเศษ ๆ คนร้ายได้ย้อนกลับมาเอะอะโวยวายอีกครั้ง ที่หน้าหอพัก ตำรวจไประงับเหตุอีกรอบ แต่ก็ไม่ทันการ โดยหลังจากนี้ ทางตำรวจจะได้เตรียมออกหมายจับตัวนายบี ผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ซึ่งจากหลักฐานภาพวงจรปิด เบื้องต้นเตรียมตั้งข้อหาทำให้ผู้อื่นเกิดความเกรงกลัว โดยการขู่เข็น กับผู้ก่อเหตุ และจะมีการตรวจหาสาเสพติดในปัสสาวะเพิ่มเติมด้วย หากพบสารเพติดในร่างกายก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มอีกคดีต่อไป

logoline