svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

ตำรวจ ปคม. รวบ "ครูจอมหื่น" บังคับเด็กหญิงวัย 13 อมนกเขา

23 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจ ปคม. บุกรวบ "ครูจอมหื่น" บังคับเด็กหญิงวัย 13 อมนกเขาแล้วหลบหนีการจับกุม สุดท้ายจนมุมแผนตำรวจ ทำทีขอซื้อประกันก่อนรวบได้ กลางร้านกาแฟหรูในห้างดังเมืองปากน้ำโพ

23 มีนาคม 2566 ที่ จ.นครสวรรค์ ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) ทำการจับกุมตัว ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ เอี่ยมโอด อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับของ สภ.องครักษ์ จ.นครนายก ข้อหา กระทำชำเรา และอนาจารเด็กหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ ห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เมือง จ.นครสวรรค์ ขณะที่เจ้าตัวกำลังนั่งดื่มกาแฟ และนั่งเล่นแท็บเล็ตอย่างสบายใจ

การจับกุมดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อต้นเดือน มี.ค. ที่ผ่านมา นายสุนทร ทองใบ อายุ 64 ปี ได้พาหลานสาววัย 13 ปี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สำราญ พลไชย พนักงานสอบสวน สภ.องครักษ์ ให้ดำเนินคดีกับ ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ฐานกระทำชำเราหลานสาวหลายครั้ง ตั้งแต่วันที่ 13 - 28 ก.พ. 66 
ตำรวจ ปคม. รวบ "ครูจอมหื่น" บังคับเด็กหญิงวัย 13 อมนกเขา
 

โดยพฤติการณ์ของ ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ในบันทึกแจ้งความ มีการระบุข้อความไว้ว่า เจ้าตัวทำงานเป็นอาจารย์อัตราจ้าง ของโรงเรียนแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.องครักษ์ จ.นครนายก ที่ ด.ญ.เอ ผู้เสียหาย เรียนอยู่ และในระหว่างการเรียนการสอน เจ้าตัวก็มักจะหาโอกาส มาลวนลามจับของสงวน และอวัยวะเพศ ด.ญ.เอ อยู่ตลอด 

อีกทั้ง ยังมีการบังคับให้ ด.ญ.เอ อมอวัยวะเพศด้วย จน ด.ญ.เอ รู้สึกเกิดความอับอาย ทนไม่ไหว จึงมาเล่าความจริงให้ผู้ปกครองฟัง ก่อนจะพากันไปแจ้งความเอาผิด แต่เนื่องจาก ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ทราบข่าวก่อนว่า จะมีการไปแจ้งความ จึงทำให้เจ้าตัวรีบชิ่ง ขับหลบหนีกลับไปที่บ้านเกิด จ.กำแพงเพชร
ตำรวจ ปคม. รวบ "ครูจอมหื่น" บังคับเด็กหญิงวัย 13 อมนกเขา
 

พ.ต.ต.สมรักษ์ สิงห์ดา สารวัตรตำรวจ ปคม. ให้ข้อมูลว่า คดีนี้หมายจับเพิ่งออกมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.องครักษ์ จึงประสานให้ตามจับ โดยมีข้อมูลว่า ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ นอกจากจะมีอาชีพ เป็นครูรับจ้างสอนวิชาคอมพิวเตอร์แล้ว ยังมีอาชีพขายประกันชีวิต

ตำรวจจึงได้วางแผน โดยการทำทีติดต่อขอซื้อประกันชีวิต ก่อนที่เจ้าตัวจะหลงเชื่อ ยอมมาพบทางตำรวจ ที่ได้นัดหมายกัน ไว้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่เมืองนครสวรรค์ เจ้าตัวก็ขับรถยนต์เดินทางมาพบตามนัด เพื่อหวังขายประกัน ตร.จึงนำหมายจับไปแสดงตัวขอจับกุม 
ตำรวจ ปคม. รวบ "ครูจอมหื่น" บังคับเด็กหญิงวัย 13 อมนกเขา  

เบื้องต้น ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ยอมรับว่า เป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ปฏิเสธทุกความผิด ที่ถูกกล่าวหา ตำรวจยังให้ข้อมูลด้วยว่า ว่าที่ ร.ต.ธนวัฏ ในขณะที่ยังทำงานเป็นอาจารย์สอน เคยมีพฤติการณ์ก่อเหตุ ในลักษณะแบบเดียวกัน กับลูกศิษย์ที่เป็นเด็กผู้หญิง มาแล้วหลายราย แต่ก็รอดโดนแจ้งความมาได้ เพราะเจ้าตัวใช้วิธีจ่ายเงินให้ผู้ปกครองผู้เสียหาย เพื่อไม่ให้ดำเนินคดี แต่มารอบนี้ ผู้ปกครองของ ด.ญ.เอ ไม่ยอม จึงถูกแจ้งความ ก่อนจะนำไปสู่การออกหมายจับ และถูกวางแผนจับกุมในที่สุด 

ซึ่งในขั้นตอนต่อไป ตำรวจกำลังขอเข้าสู่ การเข้าถึงข้อมูลไอที เพื่อตรวจสอบตามพฤติกรรม ที่ได้รับข้อมูลมาว่า การกระทำของเจ้าตัว มีการถ่ายคลิป นำไปอัพโหลดขายตามเว็บโป๊เถื่อน ด้วยหรือไม่ หากพบ ก็จะมีการแจ้งข้อกล่าวหาอื่นต่อไป
ตำรวจ ปคม. รวบ "ครูจอมหื่น" บังคับเด็กหญิงวัย 13 อมนกเขา
 

logoline