svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

รถเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า เสียหลักตกไหล่เขา เจ็บระนาว 8 คน

22 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดอุบัติเหตุ รถกระบะเจ้าหน้าที่สถานีควบคุมไฟป่า เสียหลักตกไหล่เขา ที่จ.เชียงราย ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 8 คน เจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาล

22 มีนาคม 2566 เวลา 14.00น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่จัน จ.เชียงราย ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตกไหล่ทางมีผู้ได้บาดเจ็บหลายหลาย จึงได้รายงานให้ พ.ต.อ.ทรรศ์ธนสรณ์ จุฑารัน์ ผกก.สภ.แม่จันทราบ พร้อมกับประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัย มูลนิธิสยามรวมใจเชียงรายจุดแม่จัน รุดไปตรวจสอบ

รถเจ้าหน้าที่ดับไฟป่า เสียหลักตกไหล่เขา เจ็บระนาว 8 คน
ที่เกิดเหตุ พบรถกระบะเจ้าหน้าที่สถานีควบคุมไฟป่าดอยแม่สลอง ตกอยู่ข้างถนนเชิงเขา โดยพบผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 8 ราย เป็นพนักงานราชการ 2 ราย อาสาดับไฟป่าอีก 6 ราย กระจัดกระจายอยู่ทั่วบริเวณ ทางเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยได้เข้าช่วยเหลือผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนรีบเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลแม่จัน

สอบถามผู้ได้รับบาดเจ็บทราบว่า เจ้าหน้าที่ดังกล่าวกำลังจะรีบเดินทางไปดับไฟป่า บริเวณด้านทิศเหนือของอ่างเก็บน้ำห้วยหินฝน ต.ป่าตึง อ.แม่จัน จ.เชียงราย ในขณะที่กำลังจะเดินทางไปดับไฟป่า รถได้เสียหลักตกเขา ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 8 ราย 

ผู้ได้รับบาดเจ็บ บอกอีกว่า ขณะเดินทางไปดับไฟป่าแต่รถยนต์เกิดเบรคแตก จึงทำให้ไม่สามารถควบคุมรถได้ และเสียหลักลงไหล่เขา โชคดีที่รถเสียหลักไปติดกับต้นไม้ขนาดใหญ่ จึงทำให้ไม่ลงหุบเขาลึก และไม่มีผู้เสียชีวิตในเหตุการณ์ครั้งนี้ 

ขอบคุณภาพ : มูลนิธิสยามเชียงราย จุดแม่จัน

logoline