svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

คุมตัวคนขับกระบะหัวร้อน ชักปืนขู่สาวให้จอดรถกลางถนน รับโมโหขับแซงไม่ได้

21 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตร.คุมตัวคนขับรถกระบะหัวร้อน ปาดหน้า-ชักอาวุธปืนขู่บังคับสาวให้จอดรถกลางถนน หลังพยายามขับแซงแต่แซงไม่ได้ รับโมโหขับช้า-แช่เลนขวา

ความคืบหน้ากรณี ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.กัลยานี (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี พนักงานขับรถของบริษัทรับติดตั้งกล้องวงจรปิด อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ว่า มีคนขับรถกระแคป สีดำ ได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่ ก่อนบังคับให้จอดรถกลางถนน บริเวณฝั่งขาเข้าหาดใหญ่ อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง


น.ส.กัลยานี ได้มอบคลิปหลักฐานกล้องหน้ารถ ซึ่งสามารถบันทึกเหตุการณ์นาทีคนขับรถกระบะชักอาวุธปืนขึ้นมา ก่อนจะขับปาดหน้าเบียดให้รถของ น.ส.กัลยาณี หยุดรถกลางถนน จากนั้นคนขับรถกระบะลงมาพร้อมอาวุธปืนในมือ เดินตรงมาฝั่งทางที่นั่งคนนั่งข้าง ก่อนจะด่าผู้เสียหาย โดยอาวุธปืนยังคงอยู่ในมือ จากนั้นไม่นานเพื่อนของคนขับรถกระบะได้เข้ามาห้ามปราม ก่อนที่คนขับรถกระบะจะขึ้นรถขับออกไป โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเหตุการณ์ในครั้งนี้ 

น.ส.กัลยานี เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 09.30 น. ก่อนมาถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันทางซ้ายมือ แล้วก็ทุกคันที่วิ่งมาต้องเบี่ยงไปทางเลนขวา พอเลยจุดเกิดเหตุมานิดเดียว ก็มีรถกระบะสีดำขับขึ้นมาเทียบด้านซ้าย จากนั้นคนขับรถกระบะได้ขับปาดมาทางขวาช่วงด้านหน้า ก่อนที่ตนได้จอดรถทางเลนขวา ส่วนคนขับรถกระบะ ถืออาวุธปืนลงมาข่มขู่ พร้อมด่าว่า "ขอแซงแล้ว บีบแตรแล้ว ทำไมไม่ให้แซง" ตนก็ขอโทษคนขับรถกระบะ ก่อนจะแยกย้ายกันไป หลังจากนี้จะเข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.บางกล่ำ เพื่อเอาผิดคนขับรถกระบะ ไม่ให้ไปทำแบบนี้กับใครอีก 

คุมตัวคนขับกระบะหัวร้อน ชักปืนขู่สาวให้จอดรถกลางถนน รับโมโหขับแซงไม่ได้
21 มีนาคม 2566 ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.บางกล่ำ จ.สงขลา นำโดย พ.ต.ท.พิภพ ชนะพล สว.สส.สภ.บางกล่ำ สืบทราบว่ารถคันดังกล่าวอยู่ในพื้นที่ จ.พัทลุง จึงได้ประสาน พ.ต.อ.ยศวรรธน์ กระจ่างวงค์ ผกก.สส.ภ.จว.พัทลุง พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน กว่า 20 เข้าควบคุมตัว 2 หนุ่มหัวร้อน ดังกล่าวได้แล้ว ที่บ้านพักไม่มีเลขที่ หลังโรงงานสุรากลั่นชุมชน ในพื้นที่ ม.7 ต.ลำปำ อ.เมือง พัทลุง ทราบชื่อคือนายประดิทรรศณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี ชาวจังหวัดนราธิวาสและนายณัฐกิจ  (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี ชาว จังหวัดสตูล พร้อมรถกระบะ อีซูซุสีดำ ทะเบียนพัทลุง อาวุธปืนบีบีกัน 1 กระบอก ก่อนนำตัวทำประวัติ และควบคุมตัวสอบสวน สภ.ลำปำ อำเภอเมืองพัทลุง

คุมตัวคนขับกระบะหัวร้อน ชักปืนขู่สาวให้จอดรถกลางถนน รับโมโหขับแซงไม่ได้
นายประดิทรรศณ์
กล่าวว่า ตนเองโมโห ที่รถคันดังกล่าวขับแช่ขวาเป็นทางยาว และขับช้า ตนพยายามบีบแตร ตีไฟ เพื่อให้ลงเลนซ้าย ไม่ยอมลง เป็นระยะทางเกือบ 2 กิโลเมตร และพยายามเบรกเพื่อให้ตัวเองชนท้าย ยิ่งทำให้โมโหใหญ่ จึงขับแซงซ้าย ปาดหน้าจอด ก่อนลงจากรถ พร้อมอาวุธสั้นแบบ บีบีกันมาด้วย ขณะที่เพื่อนนั่งข้าง ได้ลงมาห้ามและก็ได้ขับรถไปส่งของต่อในพื้นที่ จ.สงขลา โดยตนเองมองว่ารถช้าน่าจะขับเลนซ้าย ไม่ใช่ขับแช่ขวา จนทำให้คนอื่นเดือดร้อน ตนยอมรับว่าโมโหจริง และทำจริงในเหตุการณ์ครั้งนี้


ชมคลิปเหตุการณ์

logoline