svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

กระบะหัวร้อน ขับปาด-ชักปืนขู่กลางถนน ฉุน! ไม่ยอมให้แซง

20 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สาวหาดใหญ่ร้องสื่อ เจอคนขับรถกระบะหัวร้อน ชักอาวุธปืนขู่บังคับให้จอดกลางถนน หลังพยายามขับแซงไม่ได้ วอนตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัว

20 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจาก น.ส.กัลยานี (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี พนักงานขับรถของบริษัทรับติดตั้งกล้องวงจรปิด อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา ว่า มีคนขับรถกระแคป สีดำ ได้ชักอาวุธปืนขึ้นมาข่มขู่ ก่อนบังคับให้จอดรถกลางถนน บริเวณฝั่งขาเข้าหาดใหญ่ อำเภอบางกล่ำ จังหวัดสงขลา

กระบะหัวร้อน ขับปาด-ชักปืนขู่กลางถนน ฉุน! ไม่ยอมให้แซง

น.ส.กัลยานี ซึ่งยังคงอยู่ในอาการตกใจเสียขวัญ ได้มอบคลิปหลักฐานกล้องหน้ารถ ซึ่งสามารถบันทึกเหตุการณ์นาทีคนขับรถกระบะชักอาวุธปืนขึ้นมา ก่อนจะขับปาดหน้าเบียดให้รถของ น.ส.กัลยาณี หยุดรถกลางถนน จากนั้นคนขับรถกระบะลงมาพร้อมอาวุธปืนในมือ เดินตรงมาฝั่งทางที่นั่งคนนั่งข้าง ก่อนจะด่าผู้เสียหาย โดยอาวุธปืนยังคงอยู่ในมือ

จากนั้นไม่นานเพื่อนของคนขับรถกระบะได้เข้ามาห้ามปราม ก่อนที่คนขับรถกระบะจะขึ้นรถขับออกไป โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บกีบเหตุการณ์ในครั้งนี้

กระบะหัวร้อน ขับปาด-ชักปืนขู่กลางถนน ฉุน! ไม่ยอมให้แซง กระบะหัวร้อน ขับปาด-ชักปืนขู่กลางถนน ฉุน! ไม่ยอมให้แซง

น.ส.กัลยานี เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2566 เวลา 09.30 น. ที่ผ่านมา ก่อนมาถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร มีอุบัติเหตุรถยนต์ชนกันทางซ้ายมือ แล้วก็ทุกคันที่วิ่งมาต้องเบี่ยงไปทางเลนขวา พอเลยจุดเกิดเหตุมานิดเดียว ก็มีรถกระบะสีดำขับขึ้นมาเทียบด้านซ้าย จากนั้นคนขับรถกระบะได้ขับปาดมาทางขวาช่วงด้านหน้า ก่อนที่ตนได้จอดรถทางเลนขวา ส่วนคนขับรถกระบะ ถืออาวุธปืนลงมาข่มขู่ พร้อมด่าว่า "ขอแซงแล้ว บีบแตรแล้ว ทำไมไม่ให้แซง" ตนก็ขอโทษคนขับรถกระบะ ก่อนจะแยกย้ายกันไป

กระบะหัวร้อน ขับปาด-ชักปืนขู่กลางถนน ฉุน! ไม่ยอมให้แซง

ตอนนี้ตนเองกับแฟนกลัวมาก ไม่กล้าขับรถ ถ้าเหมือนมีคนแบบนี้ในสังคมเยอะ ๆ มันอันตรายมาก อยากฝากถึงคนขับรถกระบะ ให้ใจเย็น ๆ เพราะยังมีเพื่อนร่วมทางที่ขับรถมาเค้าใช้ทางปกติของเขา หลังจากนี้จะเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางกล่ำ เพื่อดำเนินการเอาผิดคนขับรถกระบะ ไม่ให้ไปทำแบบนี้กับใครอีก

 

logoline