svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

เร่งแกะรอยวงจรปิด เร่งล่าโจ๋คะนอง ปาระเบิดขวดใส่จยย. ไฟลุกท่วมบาดเจ็บ 2

18 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตำรวจเร่งตรวจกล้องวงจรปิด ไล่ล่าโจ๋คะนอง ปาระเบิดขวดใส่คนขี่รถจักรยารยนต์ จนเกิดไฟลุกท่วมได้รับบาดเจ็บ ทั้งที่ไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน

เร่งแกะรอยวงจรปิด เร่งล่าโจ๋คะนอง ปาระเบิดขวดใส่จยย. ไฟลุกท่วมบาดเจ็บ 2
18 มีนาคม 2566 เมื่อเวลา 03.00 น. ที่ผ่านมา พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา รับแจ้งเหตุมีผู้ได้รับบาดเจ็บถูกระเบิดขวด เหตุเกิดบริเวณสี่แยกโพธิสารตัดเข้าพัทยาเหนือซอย 2 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.ฐนพงศ์ โพธิ์ทิ ผกก.สภ.เมืองพัทยา พร้อมสั่งการให้ พ.ต.ท.ชัยณรงค์ จิตตสุนทร สว.สส.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบ นายธนกร ปั้งเซน อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บ มีบาดแผลถูกไฟลวกตามร่างกายและแขนทั้งสองข้าง อีกรายเป็นแฟนสาวชื่อ น.ส.วรกานต์ เพ็ชรคุ้ย อายุ 21 ปี ได้รับบาดเจ็บที่แขนขวา เจ้าหน้าที่กู้ภัยให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นแล้วนำส่งโรงพยาบาล ตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบจักรยานยนต์ของคนเจ็บมีร่องรอยไฟไหม้ ได้รับความเสียหาย ทั้งยังพบขวดแตกกระจายเกลื่อนพื้น มีเสื้อของคนเจ็บถูกไฟไหม้จนละลายตกอยู่ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน
เร่งแกะรอยวงจรปิด เร่งล่าโจ๋คะนอง ปาระเบิดขวดใส่จยย. ไฟลุกท่วมบาดเจ็บ 2

จากการสอบถาม นายธนกร ทราบว่าขณะขี่จักรยานยนต์มากับแฟนสาว คนก่อเหตุขี่จักรยานยนต์ซ้อนกันมา 2 คน สวนทางกัน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุก็หยิบขวดแก้วปาใส่ แล้วก็เกิดไฟลุกพรึบท่วมตัว ก่อนรถจะเสียหลักล้ม ส่วนสาเหตุตนเองก็ไม่รู้ว่าเพราะอะไร และไม่เคยมีปัญหากับใครมาก่อน

ด้านผู้เห็นเหตุการณ์ (สงวนชื่อ-นามสกุล เบลอหน้า) เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุเห็นกลุ่มวัยรุ่นอายุประมาณ 14-18 ปี ขี่จักรยานยนต์มาเป็นกลุ่ม 4-5 คัน แต่มีเพียงคันเดียวที่ขี่รถมาทางเดียวกับตนเอง เมื่อถึงที่เกิดเหตุก็ขว้างระเบิดขวดใส่คนเจ็บแล้วเกิดไฟลุกราวกับย่างหมู ก่อนจะเร่งเครื่องหลบหนีไป ส่วนคนเจ็บก็ช่วยกันดับไฟ หลังตั้งสติได้จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าช่วยเหลือคนเจ็บดังกล่าว
เร่งแกะรอยวงจรปิด เร่งล่าโจ๋คะนอง ปาระเบิดขวดใส่จยย. ไฟลุกท่วมบาดเจ็บ 2

เบื้องต้น พ.ต.ต.พัฒนนันท์ สมนวล สว.สอบสวน และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ หาพยานแวดล้อม พร้อมทั้งวิทยุสกัดจับผู้ก่อเหตุ และตรวจสอบกล้องวงจรปิด ตามเส้นทางก่อนเกิดเหตุและตลอดเส้นทางการหลบหนี เพื่อติดติดตามผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป
เร่งแกะรอยวงจรปิด เร่งล่าโจ๋คะนอง ปาระเบิดขวดใส่จยย. ไฟลุกท่วมบาดเจ็บ 2 เร่งแกะรอยวงจรปิด เร่งล่าโจ๋คะนอง ปาระเบิดขวดใส่จยย. ไฟลุกท่วมบาดเจ็บ 2

logoline