svasdssvasds
เนชั่นทีวี

ภูมิภาค

กุ๊กร้านอาหารญี่ปุ่น ตบพนักงานหญิง คู่กรณีตามแฟนมาเคลียร์ ชุลมุนแทงเจ็บ 1

17 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเหตุกุ๊กร้านอาหารญี่ปุ่น วิวาทพนักงานหญิงหลังส่งออเดอร์ให้ ถึงขั้นตบหน้า คู่กรณีตามแฟนมาช่วยเคลียร์ แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ ชกต่อยชุลมุน เพื่อนกุ๊กเห็นท่าไม่ดีเข้าไปช่วย แล้ววิ่งหนีไปในร้าน ยังถูกตามมาทำร้าย เลยคว้ามีดแร่ปลาแทง บาดเจ็บ 1 ราย

17 มีนาคม 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 16 มีนาคม ที่ผ่านมา ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งเหตุมีผู้ทำร้ายร่างกายกัน บริเวณร้านอาหารญี่ปุ่นแห่งหนึ่ง ริมถนนมิตรภาพ ใกล้สี่แยก ม.ขอนแก่น จึงเดินทางไปตรวจสวบ และควบคุมตัวคู่กรณี จำนวน 6 คน มาสอบสวนที่ สภ.เมืองขอนแก่น ประกอบด้วย

1.นาย ธนากร (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี 2.นาย อภิชาติ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี 3.นายปริญญา (สงวนนามสกุล) อายุ 24 ปี 4.นายนราทรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 27 ปี 5.นายธวัชชัย (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี 6.นายสุชาติ (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี

พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เข้าสอบปากคำกับผู้ก่อเหตุทั้งสองฝ่าย ทราบว่าผู้ก่อเหตุฝ่ายแรกเป็นกุ๊กภายในร้าน ส่วนอีกฝ่ายเป็นกลุ่มเพื่อนแฟนสาวพนักงานร้าน ก่อนเกิดเหตุฝ่ายหญิง ได้มีปากเสียงกับกุ๊ก และลามด่าไปถึงบุพการี ทำให้ฝ่ายชายซึ่งเป็นกุ๊กทนไม่ได้ ตบหน้าฝ่ายพนักงานหญิงไปหนึ่งครั้ง จากนั้นฝ่ายหญิงได้โทรศัพท์ไปบอกแฟนเพื่อมาเคลียร์ปัญญาในช่วงปิดร้านเวลา 21.00 น.

กุ๊กร้านอาหารญี่ปุ่น ตบพนักงานหญิง คู่กรณีตามแฟนมาเคลียร์ ชุลมุนแทงเจ็บ 1

เมื่อทั้งสองฝ่ายมาเจอหน้ากันต่างฝ่ายต่างไม่ยอม ฝ่ายแฟนหนุ่มของพนักงานหญิงไม่พอใจที่แฟนถูกตบ จึงได้ชกต่อยกันชุลมุนหลายคู่ จากนั้นนายธนากร ได้วิ่งเข้าไปภายในร้าน ก่อนที่จะมีอีกฝ่ายวิ่งตามมาชกต่อยจนล้มลงกับพื้น จึงใช้มีดแร่ปลาแทงเข้าที่ไหปลาร้าฝั่งซ้ายของคู่กรณี จนมีดเสียบคา ก่อนที่จะมีการแจ้งหน่วยกู้ชีพมารับตัวไป

นายธนากร ผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนเองทำงานร้านเดียวกับหญิงคู่กรณี คือ นางสาวณัฏฐณิชา (สงวนนามสกุล) โดยเมื่อเวลาประมาณ 17.00น. นายธวัชชัย ซึ่งอยู่แผนกเดียวกัน ได้มีปากเสียงกับนางสาวณัฏฐณิชา ทำให้นายธวัชชัย ตบหน้านางสาวณัฏฐณิชาไป 1 ครั้ง ฝ่ายหญิงได้โทรศัพท์บอกแฟนหนุ่มให้มาเคลียร์หลังร้านปิด ฝั่งคู่กรณีพาพวกมาประมาณ 6 คน และตกลงกันไม่ได้ จนมีการชกต่อยกันขึ้น

กุ๊กร้านอาหารญี่ปุ่น ตบพนักงานหญิง คู่กรณีตามแฟนมาเคลียร์ ชุลมุนแทงเจ็บ 1

ตนเองเห็นว่านายธวัชชัย จึงเข้าไปช่วยก่อนที่จะชุลมุน และตนเองได้วิ่งเข้ามาภายในร้าน ต่อมาได้มีนายกิติกร (สงวนนามสกุล) ได้วิ่งตามมาทำร้ายตนเองและยังมีการขู่ว่ามีอาวุธปืน ทำให้ตนเองได้คว้ามีดที่ใช้แร่เนื้อปลา แทงเข้าไปที่ไหปลาร้าหัวไหล่ซ้าย จนมีดปักคาไม่สามารถดึงออกได้

ด้าน นางสาวณัฏฐณิชา เล่าว่า หลังจากที่ตนเองถูกคู่กรณีตบหน้า จึงได้โทรศัพท์บอกแฟน โดยแฟนจะเข้ามาเคียร์ให้จบหลังปิดร้าน ไม่ต้องไปถึงสถานีตำรวจ แต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จจึงได้มีการชุลมุนกัน ซึ่งสาเหตุเกิดจากตนเองได้รับออเดอร์อาหารจากลูกค้า จากนั้นก็จะนำมาไว้ที่บริเวณหน้ากุ๊ก และตนเองก็ได้คุยกับนายธวัชชัย ว่าทำไมไม่เอาออเดอร์ลูกค้าเสียบไว้ เพราะหากลมพัดกระดาปลิวหายลูกค้าจะไม่ได้รับประทานอาหาร ก่อนที่จะมีปากเสียงกันและพูดท้าทายว่าจะเอายังไง ก่อนที่นายธวัชชัย จะวิ่งเข้ามาตบตนเองก่อน

กุ๊กร้านอาหารญี่ปุ่น ตบพนักงานหญิง คู่กรณีตามแฟนมาเคลียร์ ชุลมุนแทงเจ็บ 1

เบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหา นายธนากร "ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายสาหัส และร่วมกันชุลมุนต่อสู้ตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปและมีบุคคลหนึ่งบุคคลใดได้รับอันตรายสาหัส ส่วนที่เหลือแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกัน ชุลมุนต่อสู้ตั้งแต่ 3 คนขึ้นไปและมีบุคคลหนึ่งบุคคลใดได้รับอันตรายสาหัส" นำตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline